Bầu không khí khẩn trương từ Honmaru vừa mới lắng xuống một lần nữa lại dấy lên khi mà Dazai bất tỉnh bị lôi ra khỏi bồn tắm.
"Chủ nhân..."
Mikazuki vẻ mặt một lời khó nói hết mà nhìn mấy đao kiếm khác cuống cuồng chạy đôn chạy đáo. Luôn luôn lãnh tĩnh suy nghĩ sâu sắc như hắn cũng không biết hiện tại nên làm cái gì bây giờ. Một chủ nhân thích tự tử, đúng là lần đầu tiên gặp phải loại người này mà...
Người biết rõ tình hình như Mikazuki chỉ có thể trưng ra vẻ mặt bất đắc dĩ, nhưng mà những đao kiếm khác không biết chuyện đều bị Dazai dọa không nhẹ. Nhìn Gokotai đã khóc nấc lên rồi kìa.
Chưa để Yagen bị anh em mình hấp tấp lôi kéo từ phòng bảo dưỡng chạy về hay là các đao kiếm khác muốn theo trong sách hướng dẫn cấp cứu khẩn cấp thì Dazai như một xác chết vùng dậy.
"Eh...lại thất bại à?" Nhỏ giọng thì thầm, Dazai mặc kệ ánh nhìn của các đao kiếm mà nhẩm tính lên một cách tự tử khả thi hơn
Vẻ mặt của mọi người lúc này khá đặc sắc. Ai cũng mở miệng muốn nói lại thôi. Dù sao...không phải mỗi ngày đều nhìn thấy một kẻ hưng phấn ngồi vạch ra kế hoạch tự tử trước mặt người khác như vậy.
"S...Saniwa đại nhân..." Mặc dù đã có rất nhiều biểu hiện, nhưng Konnosuke bây giờ vẫn không chịu chấp nhận sự thật có lẽ nó nên biết từ đầu này "Ngài...ngài muốn tự tử?"
"Đúng vậy! Tự tử là thú vui của tôi nha! Khẩu hiệu của tôi là có một cái chết thật vui vẻ, thuần khiết và tràn đầy năng lượng!" Dazai nói về việc này, ánh mắt không kiềm nén gì lộ ra say mê
"..."
Tất cả mọi người trong phòng hốc mồm trợn mắt nhìn Dazai như thể người này vừa mọc ra cái đầu thứ ba vậy. Mọi ánh mắt đều biểu thị không dám tin tưởng. Nhất là mấy thanh kiếm cùng anh xuất chinh vừa rồi , họ không hiểu nổi một người vừa mắng người khác không được hành động như tự sát hiện tại lại bản thân quay sang thích tự tử là thế nào. Tất nhiên là, Mikazuki không đành lòng họ tự lừa mình dối người nữa. Dù sao việc này mọi người đều biết cũng tốt. Miễn cho saniwa trốn góc nào tự tử mà không ai ngăn cản.
"Chấp nhận đi, ngài ấy nói thật đấy." Mikazuki cười khổ một tiếng, khẳng định
Nếu như lời của Dazai thừa nhận họ còn có thể hiểu lầm là ngài ấy giận dỗi thái độ lúc trước của bọn họ nên đùa dai, thì sự khẳng định từ một bô lão lâu đời ở Honmaru như Mikazuki lúc này như một thau nước tạt tỉnh họ vậy. Những hành động kì lạ từ khi Saniwa bước vào Honmaru bắt đầu chiếu lại trong đầu họ, và họ nhận ra vị saniwa này hình như liên tục nhắc đi nhắc lại việc tự tử như thế nào, chết như thế nào quá đau đớn hay là rủ người cùng tự tử đôi...
Nhân chứng vật chứng đã quá rõ ràng, muốn lừa mình dối người là không thể. Nội tâm các đao kiếm như muốn hỏng mất. Khó khăn lắm họ mới gặp được một chủ nhân tốt sau khi thoát khỏi địa ngục, vậy mà bây giờ chủ nhân của họ có sở thích đi tìm chết hỏi trong lòng ai mà bình tĩnh cho nổi
"Chủ nhân!" Gokotai khóc nấc lên, nước mắt ướt đẫm khuôn mặt thanh tú, lúc này cậu nhóc không kìm được nhào tới ôm lấy Dazai " Ngài đừng làm vậy...Cuộc sống này rất tốt mà..Ngài là người đã cứu bọn em. Làm..làm sao ngài lại muốn làm vậy với bản thân chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
Fiksi PenggemarTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...