"Chủ nhân! Xin ngài hãy đứng về sau lưng tôi đi!" Kashuu căng thẳng đem Dazai chắn lại phía sau mình
"Được rồi, nhờ cậu nha Kashuu-kun~" Ôm Konnosuke trong tay Dazai hướng cậu ngoan ngoãn mỉm cười
Kashuu lúc này mới hơi an lòng, vươn tay gõ cửa. Nhưng mà tay còn lại vẫn đặt trên chuôi kiếm, chuẩn bị rút ra trong mọi tình huống.
Thấy tư thái đầy phòng bị của Kashuu, Dazai hơi nhướn mày, khóe miệng nổi lên một nụ cười hứng thú. Rốt cuộc là thưc lực nhà Awataguchi như thế nào mà có thể khiến cho Shokudaikiri tin tưởng sẽ gây bất lợi cho anh và vì sao Kashuu biết anh mang theo Ichigo nhưng vẫn cảnh giác vậy?
Nói mới nhớ, đoản đao của Awataguchi nhiều như vậy nhưng không có một cái nào xuất hiện ở linh trì chữa thương cả.
"A..ai vậy?" Giọng nói mang theo chút nhút nhát vang lên
"Là Kashuu Kiyomitsu!" Kashuu trả lời, lại không có nói mình dẫn theo saniwa đến
Khe cửa hơi mở ra một khoảng nhỏ, một nhúm tóc màu trắng xuất hiện, cùng đôi mắt vàng trong veo nhìn ra ngoài. Thấy Dazai ánh mắt co rụt lại, sắc mặt bỗng nhiên biến âm trầm, phát ra sát khí. Thay đổi nhanh chóng này khiến Kashuu lập tức đưa Dazai lui về sau một bước
"Ngươi là ai?"
Giọng nói chỉ còn sự lạnh lẽo, không có gì là vẻ nhút nhát, ngây ngô của trẻ con ban nãy. Dazai hiếu kì nhìn kĩ dung mạo lộ ra một nửa qua khe cửa
Gokotai
Cái tên cùng thông tin hồ sơ hiện lên trong đầu Dazai. Thật không thể tin một đoản đao rụt rè nhút nhát lại bị biến thành đứa nhỏ khiến người lạnh sống lưng thế này.
Cái vẻ mặt này làm Dazai nhớ đến Kyusaku mỗi khi thằng bé lên cơn. Nhưng mà Gokotai đáng yêu như vậy không nên so sánh với đứa trẻ khiến người ghét kia.
"Người bạn nhỏ! Thay vì hiện tại đứng ở đây giằng co, có thể cho chúng tôi tiến vào sao?" Dazai ôm Konnosuke cúi người vừa bằng độ cao của Gokotai, hướng đoản đao lộ ra nụ cười ôn hòa" Nếu ở đây giới thiệu bản thân, vào trong tiếp tục lặp lại thì rất tốn thời gian."
Gokotai im lặng nhìn họ một cái, như cân nhắc
"Cho họ vào đi,Gokotai."
Giọng nói bên kia cánh cửa vang lên, Gokotai có chút giật mình nhìn về phía sau, sau đó nhanh nhẹn mở cửa.
Kashuu nhìn thấy người kia liền thở phào một hơi
"Yagen...saniwa mới muốn đến gặp Awataguchi các cậu."
Phải biết Kashuu lo lắng là có lý do. Bởi vì nhà Awataguchi đao là đông đúc nhất. Ngọai trừ những thanh kiếm không biết là chưa đến hay đã gãy, những người còn lại toàn bộ đều bị ám đọa.
Nhưng làm người vẫn luôn suy nghĩ chín chắn hơn anh em của mình, tạm thời thay thế vị trí của Ichigo, Yagen so với mấy thanh kiếm khác dễ nói chuyện hơn.
"Ngài là saniwa mới?" Thiếu niên sắc mặt lạnh lùng, quét mắt nhìn Dazai
Dazai vẫn giữ nguyên mỉm cười, một tay ôm Konnosuke, tay còn lại nhấc lên ra ý chào
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Thể loại: fanfic, đam mỹ, chủ thụ, hài, tổng mạn Lưu ý: -Đây là ALLDAZAI fanfic! AllDazai!!!! Dazai là thụ!! Nếu dị ứng mời nhấn nút mũi tên trên cùng bên trái màn hình, không tiễn :3 -OOC là không thể tránh khỏi, xin đừng c...