46

1.4K 229 15
                                    

" Dazai? Cậu trở về khi nào vậy?"

"Chỉ là đi chơi thôi~ dẫn kiếm của mình đi thăm quan một chút đó mà!"

Sáng sớm đi mua đồ ăn sáng, Kunikida gặp Dazai cùng hai thanh kiếm tay xách nách mang một đống đồ vật.

"Mấy cậu vừa đi cướp khu mua sắm về sao?" Nhìn cái đống đồ nhiều đến quá sức kia, Kunikida cũng khômg nhịn được há hốc mồm.

" Cái này là quà cho trụ sở nà! Còn có quà lưu niệm mang về cho mấy đao kiếm." Dazai chỉ vào mấy cái túi "Cái kia là đồ dùng hằng ngày, quần áo, băng vải, thịt cua,..."

Trở thành cái giá treo túi bị Kunikida nhìn chằm chằm, Ishikirimaru lễ phép mỉm cười. Ở một bên ôm một đống đồ ngọt, nước ngọt có ga, đồ hộp các thứ, Yamatonokami cảm thấy nguy cơ lưỡi kiếm sẽ bị kéo cong vòng.

Mọi người đều lan truyền đám kiếm trai bọn họ dùng tiền không mang đầu óc, không nghĩ tới Dazai so bọn họ còn đáng sợ hơn. Đúng chuẩn thấy là mua không cần nhìn giá.

"Mặc dù biết cậu làm gì cũng có lý do nhưng mà... sao không yêu cầu khu mua sắm đóng gói gửi về nhà? Cho dù không tiện nhận, gửi tạm đến trụ sở cũng được."

Kunikida đối với mấy danh kiếm cổ rất tôn trọng, anh lo lắng Dazai có ngày sẽ bị bắt vì tổn hại bảo vật lịch sử mất.

Bị hai thanh kiếm nhìn với ánh mắt u oán, Dazai đúng lý hợp tình mà giải thích.

"Chỉ là luyện thể lực xíu thôi, các cậu đã lâu không xuất trận mà~ Có mấy túi đồ cũng không mang được, không lẽ mấy cậu yếu ớt vậy sao?"

Phép khích tướng lần nào dùng cũng có tác dụng, đặc biệt là đối với người sợ bị Dazai ghét bỏ.

"Hah..đùa sao? Mấy thứ này còn cần người khác chuyển hàng hộ?"

"Chủ nhân đừng lo, mấy thứ này tôi không thấy nặng."

Vấn đề không phải có cầm được không mà là tiện lợi hay không.

Kunikida bất đắc dĩ chỉnh kính. Nhìn thái độ hai thanh kiếm thế kia anh liền đoán được cái Honmaru chắc bị Dazai bỏ bùa hết rồi. Một cái cũng không thoát.

Bọn họ lúc trước còn lo lắng người này đến chỗ kia sớm muộn sẽ bị chém chết. Xem ra là họ quá coi thường mị lực cá nhân của Dazai. Thật là... anh lo chuyện không đâu làm gì vậy chứ. Tên kia có thể an toàn vui vui vẻ vẻ mà sống là tốt rồi.

"Kunikida-kun sẵn tiện ở đây muốn đi ăn sáng không? Tôi đãi!"

"Thật đúng là ngàn năm một lần, tôi chưa bao giờ nghĩ cái câu đó sẽ thốt ra từ miệng cậu."

"Đừng nói lời tổn thương như vậy." Dazai cười hì hì rút ra hai tấm thẻ đen "Đây chính là kinh phí Mafia cảng cung cấp."

Chuyên gia bị trộm bóp tiền Kunikida lập tức hiểu "cung cấp" là ý gì. Có chút khó chịu vì Dazai trở về mà đi đến Portmafia trước lại còn dùng tiền của bên đó. Nhưng mà vụ này không đua được, bởi vì trụ sở thám tử "nghèo". Không biết từ "nghèo" này tính với mức độ nào nhưng mà nghèo hơn Portmafia là chắc ăn.

( Tổng Mạn-AllDazai) Hôm nay Saniwa lại tự tử sao??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ