Mọi chuyện sao lại ra nông nỗi này...
Sasuke nhìn Kakashi ngã khuỵu trên mặt đất, lại nhìn hai người bị nhốt trong kết giới mình lập ra, rơi vào trầm tư
Chuyện quay về lúc họ quyết định tiếp tục hộ tống ông lão vô liêm sỉ kia về sóng quốc.
Vì là đảo quốc, bọn họ bắt buộc phải dùng thuyền để đặt chân đến bên kia. Cũng rất may, có người quen của ông lão ra tiếp ứng, họ dựa vào sương mù dày đặc để lén lút đi đến đảo. Đi đến càng gần, hình bóng cây cầu đang xây dở càng rõ ràng.
"Oa!!! Đồ sộ ghê!!" Naruto trợn tròn mắt cảm thán
"Be bé cái mồm vào. Chúng ta dựa vào sương mù dày đặc mới lén vào được đây. Để Gatou phát hiện là chết cả lũ đấy!" Người chèo thuyền nhỏ giọng nói "Không thấy tôi không dám bật máy mà chỉ dám chèo tay hả?"
Mọi người vừa xuống khỏi thuyền, Naruto đột nhiên rút ra shuriken phóng về phía một bụi cây. Làm tất cả mọi người giật thót, nhưng cuối cùng cũng chỉ lôi ra một con thỏ.
Xem Naruto ôm con thỏ xin lỗi um lên trong khi Sakura mắng cậu bạn, Sasuke hơi nhíu mày, liếc Kakashi một cái. Xem ra bọn họ có suy nghĩ giống nhau.
Một con thỏ tuyết lông trắng ở mùa xuân? Đây không thể là thỏ hoang được vì loài này lông chỉ trắng vào mùa đông hoặc thời tiết quá lạnh thôi.
Hơn nữa, trong mắt của Sasuke thì khu vực này có hắc khí quanh quẩn. Cậu lui về đứng bên cạnh Tazuna, kunai của cậu đã nắm chặt trong tay. Shisui sau mấy ngày điều tra, báo cho cậu rằng những kẻ trên tay dính máu của người vô tội, ít nhiều sẽ có hắc khí. Nhưng nó thật sự rất mờ nhạt, các ám bộ từng giết rất nhiều người cũng không phát ra quá rõ ràng. Rốt cuộc phải giết nhiều người vô tội đến mức nào, mới có thể phát ra hắc khí khủng bố như vậy?
"Tất cả mọi người! Cúi xuống!" Kakashi bỗng nhiên lớn tiếng
Sasuke nhấn ông Tazuna nằm xuống trong khi Sakura mạnh tay kéo người chèo thuyền lẫn Naruto lui lại. Thứ gì đó quét ngang trên đầu bọn họ khiến cả dòng khí cuốn tung lên. Đến khi nó dừng lại và cắm chặt vào một thân cây gần đó, mọi người mới nhìn ra đó là một thanh đao lớn. Một người vụt ra từ sương mù, đứng trên thân đao quay mặt nhìn mọi người. Ánh mắt của hắn tràn đầy xem thường, giống như đang nhìn một đám kiến vậy.
Cái hình tượng thời trang này...đai đeo trán có kí hiệu của làng sương mù bị đeo lệch một bên, một nửa khuôn mặt bị băng vải che kín, cởi trần xong lại còn đeo bao bảo vệ tay chân hoa văn bò sữa?
Sasuke nhìn tên ninja vừa xuất hiện, lại liếc qua ông thầy mình một cái. May quá, tuy là che mặt kiểu bí ẩn các thứ nhưng gu thời trang của thầy cậu còn chưa bá đạo kiểu kia.
"Sasuke, cẩn thận một chút." Shisui hiếm thấy trở nên nghiêm túc "Với năng lực hiện tại thì em không có khả năng đối đầu với hắn."
Sasuke chưa kịp thắc mắc đã nghe Kakashi lên tiếng chào hỏi.
"Eh? Tôi có nhìn lầm không? Đây không phải ninja lưu vong của làng sương mù, Momochi Zabuza sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...