39. Tiếp tục vòng đấu loại

1.7K 235 14
                                    

Trận đấu của Aburame Shino với Yaku Abumi của làng Âm thanh kết thúc. Đống bọ của Shino vẫn gây chấn động lớn y như mọi lần và đối thủ đáng thương của cậu ta, kẻ bị Orochimaru xem là con tốt thí, bị tên này dùng bọ chặn lại lỗ khí phóng thích chakra trên tay thành ra bị phế cả hai tay.

"Ê nè Neji...cậu ta dùng cách gì vậy? Triệu hồi sao ra nhiều bọ dữ vậy?" Lee nhìn thiếu niên chậm rãi rời khỏi sàn đấu, vươn tay vỗ vỗ bạn mình muốn một câu trả lời.

"Không phải thuật triệu hồi, lũ bọ sống ngay trong cơ thể hắn." Neji nhìn Shino, nhớ lại trước đây từng dùng Byakugan nhìn thấy gì khi tham gia đấu tập với nhóm của Sasuke "Đáng sợ đúng không?"

"Cậu nói cái gì?" Tenten há hốc mồm

"Đáng sợ thật đó... mỗi một lần gặp cậu ta dùng chúng nó là hết muốn ăn..." Chouji nhỏ giọng lầm bầm

"Đừng có nói thẳng ra như vậy..." Shikamaru đỡ trán "Mặc dù là đáng sợ thiệt..."

"Nhìn cái đống đó mà lông tóc nổ tung hết rồi nè!" Ino rùng mình

"Mình vốn đã thấy cậu ta kì kì quái quái rồi nhưng mà..." Sakura cũng run run

"Cái tên đó...thật sự đã mạnh như vậy rồi đó hả?" Naruto mím môi "Giấu gì kĩ quá vậy chứ..."

"Chứ không phải do mấy lần đấu tập cậu toàn nhao nhao đòi nhằm vào Sasuke với Neji nên không để ý Shino hả?" Kiba đứng gần đó cười nhạo, sau đó vẫy tay mừng đồng đội mình trở về "Ê làm tốt lắm đó anh bạn!"

"Cậu...làm tốt lắm, Shino." Hinata cũng mở miệng khích lệ

"Cảm ơn, mong là hai cậu cũng làm được vậy." Shino chỉnh kính

"Cái thái độ kênh kiệu đó là sao chứ hả??" Kiba căm tức la lên

"Cậu cũng khác gì tớ đâu mà nói!!" Naruto hừ một tiếng

"Thật là... Kiba với Naruto cũng y nhau." Shikamaru ngó qua với đôi mắt cá chết

"Kẻ tám lạng người nửa cân thôi." Chouji đồng tình gật đầu

Kakashi lúc này đột ngột xuất hiện tại vị trí của đội 7 khiến tất cả những người vốn vẫn luôn như có như không để ý bên này đều tập trung nhìn về phía thầy.

"Ah...chào..."

Vốn tâm trí đang trên mây với tin tức nặng kí Shisui thả ra, vậy nên trực diện ánh mắt nóng bỏng của đám học sinh, Kakashi cũng giật mình sửng sốt không biết nên nói cái gì.

"Thầy chỉ nói mỗi chào là sao hả? Cái cần nói thì không nói!" Sakura lập tức bất mãn "Sasuke đâu rồi thầy! Cậu ấy có sao không vậy?"

"Thằng bé hiện tại đang ngủ ở bệnh viện..." Kakashi gãi đầu

Tất nhiên là dưới sự giám thị của ám bộ vì đối ngoại thì Kakashi vẫn nói với đám người là Sasuke bị gieo ấn chú và thầy đã hỗ trợ phong ấn nó rồi.

"Sasuke bị thương nặng lắm hả? Vừa rồi tên kia cũng chỉ đánh chút thôi mà cũng nhập viện sao?" Naruto ngạc nhiên chớp chớp mắt, không nghĩ tới cậu bạn thân của mình sao lại mảnh mai như vậy.

(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh NhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ