Trong khi Pug cưng đang chạy bạt mạng về chỗ nó gặp Mikoto thì Sasuke vừa tìm hiểu rõ ngọn ngành với Shino xong.
Shisui đã phát điên vặn vẹo một góc và lẩm bẩm gì đó về việc diệt bọ sau khi anh ta kêu gọi Sasuke từ mặt tên chơi bọ đi và bị em trai ngây thơ bác bỏ không thương tiếc. Tất nhiên, Sasuke mặc kệ hồn ma trông như sắp biến thành oán linh kia mà bắt đầu chống cằm phân tích những thông tin mình đã nhận được, Shisui im lặng nhìn cậu không có đánh gãy. Qua thái độ của tên này, Sasuke biết cậu có thể tin tưởng cậu ta. Ít nhất thì lập trường của Shino với làng vẫn còn không rõ, nhưng cậu ấy sẽ bao che cho Sasuke miễn là Sasuke không làm sai điều gì.
Cậu ta cũng giống thầy Kakashi, sẽ không phản bội làng, nhưng cũng sẽ không bán đứng cậu.
"Này, tôi không làm gián đoạn chuyện gì chứ hả?"
Bóng trắng đột nhiên hiện bên cạnh cùng giọng nói tràn đầy khó chịu vang lên khiến Sasuke giật hết cả mình, cậu quay sang thấy Neji đang cười lạnh nhìn cậu và Shino.
"Lại được anh nữa! Sao ai cũng lén lút chạy tới được vậy? Đang bị thương chạy đến đây làm gì?"
Neji tiến đến xách cổ áo Sasuke lên và ghé tai cậu thì thầm.
"Chính em là người cho tôi bùa ẩn thân mà, thằng nhóc này! Vừa xong phần việc của mình là tôi dùng nó chạy tới hỗ trợ ngay đó!"
Sasuke chớp mắt ngạc nhiên trước sự thay đổi xưng hô, nhưng lập tức bỏ qua vì cậu nhỏ hơn Neji nên không phiền bị gọi là em. Cậu không hề thấy chú Hizashi núp bụi lùm đang phấn khích cỡ nào khi con trai mình nghe lời khuyên của mình. Ông đã nói từ hồi trong rừng cấm đến giờ Neji mới chịu đổi xưng hô. Thật là tên nhóc không biết tiếp thu kinh nghiệm của tiền nhân, xứng đáng là đứa tấn công trước mà vẫn bị hớt tay trên!
Shisui ngừng lẩm bẩm và ngẩng đầu nhìn 3 người. Neji chưa biết Shino đã rành rõi mọi chuyện về Sasuke nên anh cố ý thì thầm muốn giữ bí mật. Sasuke lại không để ý việc Neji nói nhỏ vì cậu biết Shino sẽ nghe thấy qua mấy con bọ, nhưng cậu tưởng Neji đã đến trước và nghe họ nói chuyện rồi nên không nói lại. Shino phát hiện điều này nhưng không nhắc nhở gì.
Tình trạng đồng minh của Sasuke hiện lại là kiểu hình như có rất nhiều người nhưng không ai biết ai? Ừ thì Kakashi với Kabuto, Neji rồi Gaara,... tất cả đều không rõ việc họ là cùng phe. Người duy nhất biết rõ tất cả là tên chơi bọ biến thái theo dõi cuồng, Shino. Nhưng Shisui cũng không chọc thủng tờ giấy giữa mấy người này, toàn một đám hăm he em trai anh không! Để họ như bây giờ mà loạn lên là vui quá trời còn gì! Cơ mà Haku với Zabuza tránh mặt từ hồi Kakashi đến nhà dưới tư cách giám sát ấn chú nên hình như cũng không biết gì thì phải?
Mọi người không biết linh hồn kia đang âm mưu cái gì. Neji kéo Sasuke đứng dậy xong thì chắn cậu ra phía sau mình, ánh mắt anh tất nhiên vẫn nhìn chằm chằm vào cái tên ít nói lầm lì thường đi chung nhóm với cậu nhóc. Đúng là đời biết đâu được chữ ngờ! Anh đề phòng hai thằng loi nhoi thích đụng tay đụng chân, đề phòng tên mập tham ăn, đề phòng tên lười mưu mẹo, đề phòng cả thằng bạn cùng đội mình, cuối cùng lại không ngờ thằng ra đòn nhanh nhất lại là tên chơi bọ mờ nhạt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...