5. Chúng ta là bạn mà...

3.9K 413 43
                                    

Nhiệm vụ kết bạn thành công tốt đẹp, Sasuke về nhà báo cáo lại liền thấy ai nấy đều vẻ mặt cảm động hết mức, thậm chí có mấy trưởng lão còn ôm nhau mà khóc nấc lên

Kiểu như...

"Trời ơi xuống mà xem!! Đứa nhỏ nhà chúng ta cuối cùng cũng có bạn rồi!!"

Hay là..

"Cảm ơn trời phật phù hộ Sasuke hết cô đơn lẻ bóng một mình!"

Khoan, từ từ...câu trên có gì đó hơi sai sai??

Mà dù họ có động kinh kiểu gì đi nữa thì Sasuke cũng không biết được, bởi vì cậu nhóc đã đen mặt đứng dậy trở về phòng từ cái lúc người đầu tiên bật khóc rồi.

Shisui đứng ở phía sau cũng nhịn không được quay đầu nhìn trời.

Uchiha bọn họ quả nhiên là đa nhân cách không nhầm đi đâu được...

Hm...tất nhiên là trừ mình ra.

Thấy Sasuke đã rời khỏi, mấy linh hồn thoáng chốc ghét bỏ đẩy nhau ra, bắt đầu lặng lẽ bàn bạc kế hoạch tiếp theo.

Nói thật thì họ cũng chẳng tha thiết vụ trả thù cho lắm. Một phần có thể do chết rồi nên đầu óc thoáng hơn, mà một phần là đã có giác ngộ kết quả này từ trước rồi.

Kế hoạch họ bàn giao ra, chỉ là từng bước hướng dẫn đứa nhỏ còn lại của nhà họ trở về hòa nhập với làng thôi. Lưng đeo gánh nặng mà bỏ làng ra đi thì một đứa là đủ rồi. Thù hận diệt tộc tuy không thể sớm ngày tiêu thất, nhưng mà họ có thể chuyển dời cừu hận từ Itachi lên Danzo cũng giúp Sasuke có mục tiêu để hoàn thành tốt kế hoạch họ đặt ra. Dù sao từ đầu đến cuối vẫn là nồi từ Danzo ném cho Itachi đội mà...

Nói chung...trả thù là việc phụ, cái chính là Sasuke có thể sống vô tư hòa mình vào Konoha.

Ngày hôm nay, các hồn ma nhà Uchiha lại tiếp tục vì tương lai của Sasuke mà cãi nhau sứt đầu mẻ trán.

Bước vào nhà tắm, tẩy đi hết mệt mỏi của một ngày, Sasuke thở dài. Luôn miệng nói là làm nhiệm vụ chứ cậu vẫn có cảm giác bản thân bị người gài thế nào ấy.

Mặc kệ...người nhà mình cũng đâu thể hố mình được đúng không? Đằng nào cũng chung một cái họ.

Đứng ở một góc nào đó trên trái đất, cụ tổ không muốn nêu rõ họ tên nhà Uchiha không kìm được hắt xì một cái.

Những ngày tiếp theo, y như rằng cậu bị một đám nhóc quây quanh. Mà cũng không biết từ lúc nào, Sasuke có thể mặt không đổi sắc đối mặt với sự ồn ào của bọn họ.

Shisui gần nhất bị mấy trưởng lão giữ ở nhà cùng nghiên cứu quyển trục nên không có đi theo cậu. Đối với việc này Sasuke ủng hộ cả hai tay hai chân. Dù là mọi người ở nhà phân tích thuật pháp hay nhẫn thuật thì đều là cho cậu học hết mà!

Người có tâm trạng tốt nhất ở mấy ngày này có lẽ là...thầy Iruka.

Bởi vì cùng học sinh gương mẫu Uchiha Sasuke trở thành bạn, đám nhóc thích gây chuyện nhất lớp dần dần có dấu hiệu đổi tính. Nói thế nào đây...Kiba không tiếp tục gây ồn trong giờ học mà chịu khó ngồi một chỗ ghi bài, Naruto thành tích dần dần tốt lên, số lần ngủ gật của Shikamaru giảm xuống, mà chuyên gia ăn vụng Chouji vậy mà không ăn vụng nữa? Điều này khiến cho thầy Iruka cảm thấy kì quái đồng thời cũng vui như mở hội.

(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh NhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ