19. Muốn xem pháp thuật sao?

1.9K 280 19
                                    

Buổi sáng mọi người đều thức giấc và dùng bữa sáng, vẫn chưa thấy Naruto đâu. Sasuke ăn xong trước, nhận nhiệm vụ đi lôi tên ngố kia về. Đi nửa đường vào rừng thì đụng phải Haku.

"Chào buổi sáng..." Sasuke lướt mắt đánh giá người này, không khỏi cảm thán thật sự là quá giống con gái.

"Chào buổi sáng, Sasuke-kun!" Haku thấy cậu nhóc liền vui vẻ chào hỏi "Nếu cậu đi kiếm đồng đội. Thì cậu bạn tóc vàng kia đang nằm bên đó."

"Cậu gặp Naruto?" Sasuke sửng sốt

"Đừng lo lắng. Tôi biết là cậu lén tìm đến bọn tôi hợp tác nên chưa nói gì về chuyện đó hết. " Haku mỉm cười trấn an "Cái cậu Naruto kia...thật sự là một đứa trẻ thú vị."

"Cảm ơn." Sasuke gật đầu "Cậu mau về trị thương cho tên kia đi. Sáng mai là bắt đầu kế hoạch rồi đó."

Haku ôm rổ thuốc tươi cười tạm biệt. So với nụ cười nhuộm đẫm tâm sự tối qua, bây giờ cậu ta có một tia hy vọng về cuộc sống mới.

"Cũng mong là sẽ thành công." Sasuke hít sâu một hơi, vừa quay đầu lại liền đối mặt với Naruto

Bốn mắt nhìn nhau, không ai mở miệng nói chuyện trước. Sasuke hít sâu một hơi bình tĩnh, cũng không biết tên ngố kia nghe được cái gì rồi. Tuy là muốn kết quả tốt nhất nhưng cậu giấu diếm cả đội đi thông đồng với địch nên có hơi chột dạ, hiện tại chỉ mong với cái đầu óc ngốc nghếch của Naruto thì cậu ta không nhìn ra kế hoạch của cậu và Haku.

"Sa..."

Naruto vừa mở miệng bỗng dưng té cắm mặt xuống đất. Sasuke giật mình chạy tới, phát hiện cậu ta đã ngất xỉu.

"Không cần cảm ơn đâu nha~" Giọng cười của Shisui vang lên, Sasuke ngẩng đầu thấy anh đã nhảy lên một cành cây gần đó "Anh theo Haku-kun tiếp đây! "

Sasuke mím môi, có chút bực bội vì suýt làm hỏng việc và khiến người nhà phải giúp mình xử lý. Cậu nhìn về phía tên bạn tóc vàng đang nằm dài trên mặt đất, sau đó thở dài một hơi.

Thôi, rút kinh nghiệm lần sau hành động cẩn thận hơn.

Một lúc sau, Naruto mở mắt phát hiện mình nằm trên mặt đất. Ngẩng đầu liền thấy Sasuke vẻ mặt rối rắm nhìn chằm chằm mình.

"S...Sasuke? Cậu ở đây làm gì?" Naruto ngơ ngác

" Đồ ngốc, cậu quên giờ ăn sáng rồi hả?" Sasuke thấy tên bạn đần mặt ra, không kìm được vươn tay gõ vào đầu cậu ta một cú

"Ahaha...tớ tập luyện mệt quá nên chắc là ngủ quên..."Naruto ôm đầu nhưng lại vui vẻ cười "Cậu lo lắng cho tớ hả?"

Sasuke hừ lạnh một tiếng nhét cho cậu ta hộp đồ ăn, Naruto vui vẻ nhận lấy rồi lại theo chân cậu về khu tập luyện. Thấy Naruto không nhắc gì tới Haku, Sasuke cuối cùng thở phào một hơi.

Vài phút sau, Kakashi và Sakura đi đến chỗ tập luyện nhưng lại không nhìn thấy ai. Hai người dáo dác nhìn quanh liền phát hiện Naruto đang nằm dài trên cành cây gần đó.

"Thấy em siêu không? Em đã tự học như thế nào để tự leo lên cây đó!" Naruto đứng dậy khoe khoang

Bỗng dưng cậu nhóc trượt chân ngả ra sau làm hai người đứng dưới hoảng loạn một phen, không nghĩ tới hóa ra cậu ta cố ý làm vậy để biểu diễn việc mình có thể dùng chakra để đứng lộn ngược trên cành cây. Cũng may là Naruto đang đứng trên cây chứ không thì Sakura nhất định sẽ cho cậu ta một trận.

(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh NhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ