Trong khi đó thì Itachi và Kisame đang ngồi ăn Dango và uống trà trong một quán trà ven đường.
"Tại sao chúng ta lại ăn trưa bằng Dango chứ?" Kisame lẩm bẩm
"Cậu có ý kiến gì?" Itachi liếc mắt nhìn sang
"Không, nó cũng không tệ. Chỉ lạ thôi." Kisame đáp lại
Hai người bọn họ nhìn thì thả lỏng thế chứ thật ra đang vô cùng cảnh giác. Bởi vì họ có thể cảm nhận được sự giám sát của một thượng nhẫn trên người mình.
"Ồ, chào đôi trẻ! Hai người đang hẹn hò à?"
Giọng nói cà lơ phất phơ của gã quen thuộc nào đó vang lên ngoài cửa tiệm khiến Itachi nhíu mày. Nếu như đụng độ Kakashi thì họ mọi chuyện sẽ rắc rối hơn cần thiết.
"Chúng tôi đang cùng đi tuần tra thôi."
"Còn anh đang ở đây làm gì?"
Một giọng nam, một giọng nữ. Nếu Itachi không nhớ lầm thì là Kurenai và Asuma. Hai bọn họ vẫn chưa hẹn hò nữa sao? Khi anh còn ở trong làng, tin đồn tai tiếng của họ đã lan khắp ám bộ rồi.
"Kích thích thật."
Giọng thì thào của Kisame khiến Itachi giật mình. Có thể là gã đang nói đến chuyện họ ngồi đây với ba thượng nhẫn ngay sau lưng. Nhưng Itachi đang hóng chuyện về quan hệ của người ta có hơi chột dạ.
"Tôi đến mua dango và đang đợi cậu học trò đáng yêu, giỏi giang của mình nè! Là Sasuke-kun đó!" Giọng Kakashi vui vẻ như đang khoe khoang vậy
"Này, họ đang bàn về em trai cậu kìa!" Kisame cũng ngồi hóng chuyện kế bên, bị Itachi làm lơ cũng không buồn "Quan hệ thầy trò tốt ghê! Còn mua bánh cho thằng bé nữa!"
Đáp lại lời này là tiếng cười lạnh của Itachi. Anh cả nhà Uchiha nghĩ thầm có khi kẻ giám sát họ nãy giờ đúng là Kakashi và hắn ta đang cố ý khoe khoang mối quan hệ của hắn với Sasuke để khiêu khích chính mình. Đáng tiếc, khoe khoang nhầm người rồi! Không biết là Sasuke không thích ăn đồ ngọt hay sao? Ngay cả dango anh mua về thằng bé cũng từ chối thì không đời nào Sasuke sẽ nhận dango của người ngoài!
"Không ngờ là sẽ có ngày thấy cậu phải chờ người khác đấy!" Asuma trêu chọc
"Ồ, tới rồi kìa!" Kurenai khúc khích reo lên
"Thầy tìm em làm gì vậy? Hiếm khi thấy thầy đến chỗ hẹn trước đó!"
Giọng thiếu niên vang lên. Chẳng cần ai nhắc, Itachi cũng biết đó là em trai mình. Giọng thằng bé đã trầm hơn trước, không còn là cái giọng trẻ con nhõng nhẽo trước đây thường dùng với anh nữa. Nhưng Itachi có thể nghe ra sự ỷ lại và tin tưởng của Sasuke đối với Kakashi cho dù thằng bé có cố ý lạnh lùng cỡ nào.
Tay cầm ly trà của Itachi nắm chặt. Anh muốn chạy ra đó ôm lấy em trai mình và kiểm tra xem thằng bé đã sống thế nào suốt thời gian này. Nhưng không được, nhiệm vụ của anh vẫn chưa kết thúc. Và thằng bé hiện tại chắc chắn đang hận đến muốn giết chết anh. Mối quan hệ của bọn họ đã chấm dứt từ cái đêm đó rồi.
"Cho em nè!" Kakashi cười, tiếng giấy sột soạt vang lên, chắc là hắn đã đưa hộp dango cho Sasuke.
"Em không thích đồ ngọt với nato đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...