Nhiệm vụ ngày hôm sau hoàn thành cực kì thuận lợi, đến độ đội 7 có cả một buổi sáng để thư giãn.
"Nè... mấy cậu có bao giờ tò mò thầy Kakashi không đeo mặt nạ thì trông ra sao không?"
Câu hỏi bâng khuơ của Naruto làm hai đứa bạn dừng lại những gì mình đang làm và nhìn chằm chằm cậu ta. Nhắc lại mới nhớ, dù họ đã ăn cùng bàn rất nhiều lần nhưng họ vẫn chưa từng để ý thầy cởi mặt nạ ra lúc nào và thầy ăn xong kiểu gì. Ngay cả Sasuke ở chung nhà nấu ăn cho thầy Kakashi mà cũng chưa để ý chuyện đó bao giờ. Lần trước mang cháo cho thầy... Sasuke cũng mất tập trung nên khi nhận ra thì thầy ăn xong rồi.
"Sao? Có tò mò không?"
"Cái đó..." Sakura ngập ngừng, xem chừng là cũng rất tò mò
"Tôi không rảnh."
Sasuke rất muốn gia nhập với hai đứa bạn, nhưng cậu phải đến đền thờ Naka xem thử. Vậy nên cậu xua tay muốn bỏ qua đề tài này và rời đi.
"Nhưng mà Sasuke... cậu không muốn xem à? Lỡ dưới cái mặt nạ đó là một bờ môi vĩ đại thì sao? Có thể lắm..." Naruto dụ dỗ
Lời này làm Sasuke dừng bước chân. Cậu tưởng tượng Kakashi kéo cái mặt nạ xuống và lộ ra bờ môi vĩ đại như tảng thịt bò. Và suy nghĩ của cậu bắt đầu bị tên ngốc Naruto làm lung lay.
Cắn câu rồi!
Naruto cười hì hì, không quên ném thêm mồi để gợi lên hứng thú của con mèo tò mò.
"Cũng có thể là răng thỏ á! Hoặc là cái miệng chúm chím..."
Hình ảnh lập tức xuất hiện trong đầu và Sasuke rùng mình khi thấy cặp răng thỏ to tướng hay khuôn miệng nhỏ nhắn chu lên mà mình tưởng tượng ra. Naruto bắt lấy cơ hội này, túm lấy Sasuke và cùng Sakura bàn luận kế hoạch.
Và thế là Kakashi đã được ba đứa nhóc đội mình mời tới ăn mì ở Ichiraku.
"Sao nay mấy đứa lại tốt bụng mời thầy ăn quán nhỉ?"
Kakashi nhìn tụi nhỏ với ánh mắt hoài nghi làm cho ba đứa chột dạ giật bắn người. Thầy tự hỏi đây có phải là một trò chơi khăm nào đó mà mình là nạn nhân không. Tụi nó tính đổ tuyết lên đầu thầy hay là cho nổ ống đũa? Hoặc là một nắm đấm lò xo giấu ở đâu đó?
"Đáng nghi quá... mấy đứa đang âm mưu gì?"
"Làm như lần đầu em đãi thầy ăn vậy." Sasuke cố tỏ ra bình tĩnh
"Đúng, nên cái đứa thích làm cơm nhà như em lại mời thầy ăn ngoài mới thấy đáng nghi đó!" Kakashi không hề hạ cảnh giác
" Đ...đâu có đâu! Thầy đa nghi quá!" Naruto lắp bắp cười
"Thật ra thì... hôm trước Sasuke mời rồi nên em với Naruto cũng muốn đãi thầy mừng ra viện đó mà..." Sakura nhanh trí nói và hối thúc thầy "Mời thầy ăn! Thầy ăn đi mà! Không là nguội á! Nhanh đi thầy!"
Tô mì ramen đặc biệt kêu thêm rất nhiều thịt được đặt xuống trước mặt Kakashi. Thầy nhìn tô mì hấp dẫn trước mặt rồi lại nhìn ba đứa nhỏ đang cười ngoan ngoãn.
"Được rồi, vậy thầy không khách sáo." Kakashi cầm lấy đũa trước anh mắt mong đợi của ba đứa nhỏ " Chúc mọi người ngon miệng nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...