Tuy mất ý thức vào khoảng 3 giờ sáng, Sasuke đã tỉnh lại vào buổi trưa.
Tất cả các bác sĩ và y tá vây quanh cậu như nhìn thấy kì tích y học. Không chỉ vì cậu tỉnh trước thầy Kakashi, người cũng trúng đồng thuật, mà còn vì tốc độ lành lặn nhanh chóng của cậu.
Sasuke cũng đâu thể nói cho mọi người biết là: Cái đống thương tích mấy người thấy nó chỉ là ảo ảnh do một vị thần đặt ra thôi chứ tôi không bị thương và khi cái người làm ra nó nghĩ tôi nên lành thì nó sẽ biến mất luôn đâu. Có khi họ sẽ nghi ngờ cậu bị Itachi tẩy não hay bị chấn động vùng đầu mới nói mê sảng vậy.
Cậu lại phải bịa chuyện là cái đồng thuật Itachi sử dụng làm cơ thể cậu nghĩ nó đang bị thương nên nó mới biểu hiện thế. Khi cậu thoát khỏi ảo giác rồi thì cơ thể cũng biết nó ổn và mọi thứ bình thường trở lại.
Tuy mất kha khá thời gian để các bác sĩ tranh cãi nhưng cuối cùng Sasuke cũng có thể xuất viện lúc chiều tối.
"Anh Itachi vừa gửi quạ đến này!" Sasuke phát hiện con quạ đang đứng hiên ngang trên bàn trà nhà mình và tiến đến lấy thư từ nó
"Cậu ta đã rời đi luôn rồi? Đùa cái gì vậy chứ?" Shisui bất mãn lầm bầm "Vừa mới giải quyết hiểu lầm và gặp lại gia đình sau mấy năm xa cách mà lạnh nhạt thế?"
"Không sao mà! Chờ xử lý xong việc với Konoha, em đu theo ảnh là được." Sasuke cười khúc khích "Thấy ông Kisame thích ý tưởng đó lắm nên chắc sẽ dễ dàng thôi."
Shikamaru ghé thăm vào giờ cơm, còn mang theo nguyên cái sừng hươu nhà cậu ta nuôi. Hỏi ra mới biết mẹ cậu ấy nghe tin Sasuke bị thương liên tục nên xót. Mà cứ nấu canh đưa sang hoài thì bà ấy sợ Sasuke ngại không nhận. Thế mới kêu Shikamaru mang nguyên cái sừng tươi đến tùy Sasuke thích làm gì thì làm.
"Rồi cậu mang sừng đến cho hay là mang quà biếu đến để ăn trực?" Sasuke trêu chọc
"Đừng nói khó nghe vậy chứ... rõ ràng là cậu nợ tớ 2 bữa cơm. Tớ chỉ tới đòi nợ thôi." Shikamaru nhún vai
"Bắt người bệnh nấu đồ ăn cho cậu mà cậu không chột dạ à? Lại còn đến sát giờ nữa chứ... không sợ nhà tôi không đủ cơm sao?"
"Làm như cậu bệnh thật ấy... Vừa mới thua kẻ thù không đội trời chung xong mà thái độ của cậu lại vui vẻ quá mức bình thường." Shikamaru ngồi xuống bàn ăn chống cằm xem Sasuke " Và cậu lúc nào cũng nấu quá nhiều cơm cho một người ăn. Cẩn thận chút đi, bạn thân ạ!"
Căn bếp rơi vào im lặng, Sasuke chỉ khựng lại một chút, tiếp tục động tác gỡ tạp dề của mình. Và cầm mấy đĩa đồ ăn bưng ra bàn.
"Lộ liễu lắm à?"
"Ờ, cũng may mọi người nghĩ đó là ảnh hưởng từ đồng thuật mang lại."
"Thế còn cậu... cậu nghĩ là vì sao?"
"Hai trường hợp thôi. Hoặc là cậu bị tẩy não thật. Hoặc là câu chuyện diệt tộc của Uchiha Itachi có vấn đề." Shikamaru nhón một miếng thịt chiên trên đĩa "Theo thái độ thì chắc là vế sau. Còn thực hư câu chuyện đó thế nào thì chắc cũng vòng vèo quanh vụ quyền lực trong làng thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...