37. Thầy Kakashi phát hiện

2.1K 267 23
                                    

Giải quyết xong thắc mắc của bản thân, Sasuke ngẩng đầu nhìn về phía đối thủ bị mình làm lơ nãy giờ. Hoàn toàn không biết hắn ta vẫn luôn miệng lầm bầm nói cái gì đó suốt thời gian này. Nhưng vì vẫn luôn một bộ mặt lạnh khinh thường đối thủ suốt từ trước đến giờ nên chẳng ai thấy việc cậu ngây người không nghe đối thủ nói gì là kì lạ cả. Tất nhiên, việc này khiến vị đối thủ của Sasuke tức muốn nổ phổi.

Bởi vậy khi Gekko Hayato vừa lên tiếng ra hiệu trận đấu bắt đầu, Akudo lập tức mở đầu tấn công. Không mất bao lâu để Sasuke nhận ra người này có thể hấp thu chakra của người khác, vậy nên cách hữu hiệu nhất để chiến đấu chính là dùng thể thuật. Mới vừa vào trận đã bị đánh trở tay không kịp, cộng thêm việc hôm trước đánh nhau dùng cấm thuật giờ vẫn chưa hồi sức đủ, Sasuke rơi vào tình trạng hạ phong vì không bắt kịp nhịp độ trận đấu.

"Oa... lại bị đánh ngã rồi. Có muốn anh ra tay giúp em lần nữa không?"

Cơ thể chưa theo kịp suy nghĩ nên bị đánh ngã liên tục, tức một cái là tên anh họ vẫn bay lơ lửng trên sàn đấu hăm he chọc ghẹo, rốt cuộc thì Sasuke cũng tỉnh táo lại. Nhớ tới vừa rồi Kakashi dặn dò cái gì, lại nhớ lời bàn tán Shisui truyền lại về việc chakra của cậu sẽ kích động ấn chú, Sasuke thành thật nghĩ cái ban tổ chức này quả nhiên đối việc sắp xếp đối thủ ngẫu nhiên động tay động chân chứ không thể nào nó lại trùng hợp thế này được.

"Thôi... dùng thể thuật thì dùng thể thuật. Ai sợ ai chứ..." Đá lui đối thủ để ngăn việc mình tiếp tục bị bòn rút chakra, Sasuke nhẹ giọng cười lạnh một tiếng

Cho dù vì dư âm trận chiến hôm trước hiện tại cậu vẫn còn không quá có nhiều sức lực, nhưng ai bảo cậu có hai hệ sức mạnh khác nhau chứ. Dùng linh lực để tạm bù cho thể lực thiếu hụt là dư dả. Còn có...

Chống người đứng dậy, Sasuke không dấu vết liếc Lee một cái.

Hôm trước sao chép một chút tuyệt chiêu, vẫn chưa kịp thử nghiệm đâu!

Kết quả, Akudo Yoroi không đắc thắng được bao lâu đã bị Sasuke dùng sư tử liên đạn đánh hộc máu bất tỉnh. Sasuke cũng thoát lực ngồi bệt xuống sàn đấu mà ôm ngực thở hổn hển. Quả nhiên tiêu hao vẫn là quá mức, nếu như tiếp tục đấu ván nữa chắc là cậu sẽ không lên sàn đấu nổi.

"Cái tên ngốc này!! Sao không ra chiêu ngay từ đầu hả??? Cậu thích bị đánh bầm dập vậy hả?" Naruto vừa mừng vừa lo mà nhảy nhót gào thét

"May quá..."

Sakura thở phào một hơi, rốt cuộc an tâm lại. Cho dù là vừa rồi Sasuke bị đánh thua cuộc hay là lại bị thứ gì đó điều khiển lộ ra sức mạnh quái vật như hôm qua thì đều không phải là kết cục cô muốn nhìn đến. Thật tốt là Sasuke đã tự mình xử lý được.

"Ồn ào quá..." Sasuke bực mình liếc Naruto, dư quang thấy Lee đứng bên cạnh tên bạn đầu vàng liền hướng vị tiền bối cười một cái

Cậu đúng là phải cảm ơn Lee đã từng thách đấu mình hôm trước. Nếu không có sao chép chiêu thức của cậu ta để tạo ra sư tử liên đạn, vừa rồi ai thắng còn không chắc đâu.

Lee đứng phía trên tầng hai nhìn xuống, đấu khí càng thêm hừng hực khi nhận ra Sasuke sao chép chiêu thức của bản thân. Đây chính là cái gọi là thiên tài, không tốn nhiều sức lực cũng đạt được thứ họ muốn. Thật là đáng sợ, nhưng cậu cũng sẽ không thua! Nghĩ là vậy, vừa thấy Sasuke hướng mình cười Lee cũng ngây ra một chút, sau đó nhe cả hàm răng trắng sáng mà nở nụ cười đáp lại không quên hướng Sasuke giơ ngón tay cái.

(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh NhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ