"Không cần lo lắng. Thầy với Sasuke không phải tự nhiên mà đến trễ đâu."
Biết thì biết vậy chứ Kakashi vẫn trấn an bọn nhỏ đang lo sốt vó kia. Tất nhiên là thầy cũng tự tin vào tuyệt kĩ mình dạy cho Sasuke nữa.
Cùng lúc đó, Sasuke ở dưới sân đấu cũng nở nụ cười khi vươn tay lau đi vết máu trên gò má. Đôi Sharingan đỏ máu nhìn chằm chằm quả cầu cát dường như đang tính toán xem mình có thể mổ sẻ nó bằng cách nào..
Cậu bắt đầu tấn công ở mọi phía với tốc độ đáng kinh ngạc để thử. Nhưng quả cầu ấy như một bức tường không kẽ hở chặn lại đòn đánh của Sasuke. Ngược lại, tuy làm kẻ tấn công nhưng vết thương gây ra bởi gai cát trên người Sasuke càng ngày càng nhiều.
"Thằng nhóc đó... nó cố ý phá hỏng kế hoạch sao?" Temari ở trên khán đài tuyển thủ lộ ra vẻ mặt vừa kinh vừa giận khi thấy chiêu này của Gaara
"Tên nhóc chết tiệt đó... chúng ta có nên bỏ trốn không?" Kankuro nghiến răng gầm gừ
Họ không biết cuộc hội thoại bé nhỏ của mình đã bị vài kẻ nghe thấy, Shino đưa tay gõ nhẹ lên vành tai rồi liếc nhìn hai ninja làng Cát như suy tư gì. Kẻ còn lại thì đã biết cả kế hoạch của làng Cát rồi nên chẳng để tâm đến cuộc đối thoại nhỏ bé đó. Uchiha Mikoto lặng lẽ đưa ánh mắt canh chừng phía khán đàn quan sát vì mãi chưa thấy Naruto và Shikamaru trở bề khu tuyển thủ, nhận thấy Shisui cùng vài linh hồn khác đã trấn ở đó liền yên lòng tiếp tục nhìn trận đấu.
Âm mưu quỷ kế gì đó cô mặc kệ, nếu chỉ có vậy mà cái làng này đã tàn thì nó đáng bị thế.
Phía dưới sân, sau một lúc đánh đấm vô dụng. Như thăm dò xong tác dụng của quả cầu cát đó, Sasuke không tiếp tục tham chiến mà nhảy lui ra sau.
Người khác không thấy chứ trong mắt cậu cả sân đấu đã bị hắc khí nồng nặc phát ra từ quả cầu cát kia bao phủ. Nếu như không đánh gãy trạng thái này thì sớm hay muộn linh hồn đáng thương luôn đi theo Gaara sẽ bị biến thành ác linh, mà tên điên kia cũng sẽ chịu ảnh hưởng càng điên hơn gấp bội.
Sasuke nhanh chóng nhảy lên tường cao vòng quanh sân đấu để tìm một khoảng cách thích hợp cho việc lấy đà. Tay cậu nhanh chóng kết ấn và chẳng mấy chốc tiếng sét chói tai như ngàn con chim dang ríu rít cùng một lúc vang lên từ dòng điện tụ tập trên tay cậu. Không ai nhìn thấy ngoài quả cầu điện, ngón tay cậu còn kẹp một tờ giấy nhỏ bé.
Đó là bùa tinh lọc cậu vẫn kẹp dưới bao cổ tay, Chidori sẽ phá vỡ lớp giáp cát và lá bùa này có nhiệm vụ tinh lọc hắc khí ngăn chặn linh hồn kia hóa ác linh. Sasuke bĩu môi nhìn về phía cái kẻ tạo khói ở trung tâm sân đấu, mong là tên Gaara đó đáng giá cho cậu sử dụng lá bùa quý trọng này. Nhìn nó bé vậy chứ tốn nhiều công sức lắm mới ra được một lá đấy.
Chờ quả cầu điện tập trung đến mức tối đa, Sasuke như một tia sét phóng đến đâm sầm nó về phía quả cầu cát. Khói bụi bùng lên sau cú va chạm che khuất tình hình trong sân đấu. Cho đến khi mọi người lấy lại tầm nhìn thì Sasuke đã thành công đâm thủng lớp cầu cát được cho là phòng ngự tuyệt đối của Gaara. Và nhìn ánh sáng trắng theo lớp bụi tỏa ra đánh tan hắc khí khiến tâm trạng của Sasuke trở nên cực kì tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
Fiksi PenggemarTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...