Sasuke cùng cha mẹ mình và Shisui kí kết khế ước thức thần xong, cuộc sống bắt đầu đi theo đúng như những gì cậu muốn.
Mỗi ngày đến trường cùng đám Naruto học tập, chơi đùa. Trở về nhà cũng không cần bận rộn nấu đồ ăn bởi vì mẹ Mikoto hiện tại đã có thể nhận lấy nhiệm vụ này. Mỗi buổi tối làm xong bài tập liền có thể được Fugaku và Shisui chỉ điểm chút nhẫn thuật, trận pháp, hơn nữa họ đã có thực thể nên Sasuke cũng có thể huấn luyện thể thuật cùng họ.
Mỗi cuối tuần đúng hẹn ra bờ sông gặp Neji đánh một trận kiểm tra trình độ của bản thân, đánh mãi thành ra cậu với Neji thân thiết hơn so với những người khác. Bọn họ từ đầu đơn giản là so đấu, về sau lại thâm nhập thảo luận về nhẫn thuật rồi tán gẫu về mấy việc vặt hằng ngày. Tuy là nhìn vào họ đã trở thành bạn thân, Sasuke vẫn không hiểu sao cảm thấy giữa họ có một tầng ngăn cách. Có thứ gì đó ngăn cản khiến cho Neji không thể buông lỏng bản thân mà làm những gì anh ấy muốn.
Rất nhanh, Sasuke mơ hồ nhận ra chuyện đó dính dáng tới sự phức tạp trong gia tộc Hyuga.
Ngày hôm đó là một ngày thứ 2, bọn họ đều phải đi học. trong khi Sasuke cùng đám bạn của mình đang trên đường từ sân tập về lớp sau giờ giải lao thì họ nhìn thấy một cô bạn cùng lớp bị một đám đàn anh chặn ở hành lang phía xa.
Chỉ cần nhìn lướt qua đôi mắt Byakugan thương hiệu kia liền biết ngay người bị chặn đường là Huyga Hinata. Sasuke hơi nhíu mày, cùng Shikamaru trao đổi một ánh mắt nghi hoặc. Mặc dù tính khí của Hinata khá tự ti và yếu đuối, nhưng cô bạn vẫn là đại tiểu thư nhà Hyuga mà. Cái đám người này ăn gan hùm mật gấu hay sao mà dám bắt nạt?
Trong khi những người khác còn đang chưa định hình chuyện gì đang xảy ra thì Naruto từ khi nào đã xông đến chỗ kia đem Hinata bảo hộ phía sau. Dù gì bản thân cũng từng bị bắt nạt nhiều rồi, hiện tại thấy người khác gặp chuyện như vậy, Naruto tất nhiên sẽ không đứng xem. Hành động của Naruto khiến năm bạn nhỏ còn lại bừng tỉnh, Kiba cùng Akamaru xông đến cùng đám người kia trả treo ỏm tỏi, Shino đi theo sát tên bạn. Chouji cảm thấy sức chiến đấu của bản thân không cao nên quyết định chỉ đi hùa cổ vũ thôi. Sasuke cùng Shikamaru thấy vậy thì liền không vội vàng. Dù sao đám người này lớn hơn bọn họ nhưng chưa chắc thân thủ đã tốt hơn bao nhiêu. Ít nhất với khả năng của họ, Sasuke tin tưởng chỉ cần Naruto cũng đủ cho họ một bài học. Vả lại, chỉ cần Shino có mặt ở đó thì mấy tên kia sẽ không dám ra tay đánh đâu. Ai chẳng sợ bị bọ chui vào trong cơ thể chứ? À, ngoại trừ gia tộc Aburame.
Quả nhiên, thấy Shino xuất hiện mấy đàn anh lớp trên biểu tình có chút vặn vẹo, cảm giác như muốn chạy trốn nhưng mà bị một đứa lớp dưới dọa chạy quá mất mặt nên mới cố gượng mà ở lại.
"Mấy người đang làm gì ở đây vậy? Cản đường quá đó."
Giọng nói lạnh nhạt vang lên thu hút sự chú ý của mọi người. Byakugan, tóc dài, áo trắng, không ai khác ngoài Huyga Neji. Mấy tên đàn anh lúc này mới thật sự sợ hãi, hướng bọn nhỏ thả vài câu hung ác liền cong đuôi chạy trốn. Sasuke nhìn vẻ mặt nghi hoặc của Neji thì suýt bật cười ra tiếng, xem chừng vị tiền bối này còn chưa biết có chuyện gì xảy ra và vì sao đám người kia bỏ chạy đâu. Ánh mắt Sasuke tìm kiếm xung quanh một chút, nếu Neji ở đây vậy bác Hizashi...kia rồi, núp ở sau cái cột kia. Đáng tiếc là hôm nay cậu cũng đến lớp một mình không ai theo hết, nếu không thì ba cậu với bác Hizashi có thể trò chuyện giải khuây. Sasuke hướng Hizashi gật đầu chào, cũng không ngạc nhiên với cái style ám con trai như thiếu nữ ngại ngùng của người này . Tuần nào cũng thấy nên cậu quen rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
Fiksi PenggemarTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...