Kakashi đã ở lại nhà Uchiha mấy ngày, thấy thầy và các hồn ma nhà mình dần hòa hợp, Sasuke cũng không có dị nghị gì. Dù sao việc họ ở chung cũng thuận tiện hơn cho việc luyện tập của cậu. Thành ra không chỉ là ở ngoài bãi đất luyện tập, Sasuke đôi khi hứng lên còn tham khảo nhẫn thuật với Kakashi ngay trong nhà. Tất nhiên là một đám tri thức biết bay lởn vởn trong nhà đôi khi cũng sẽ tham gia hỗ trợ phân tích giúp Sasuke hiểu rõ hơn về cấu trúc của nhẫn thuật.
Mà kết quả của việc nghiên cứu lôi thuật trong nhà chính là, họ thành công khiến mạng lưới điện nhà Uchiha bị chập mạch.
Đối mặt với nụ cười hiền dịu của mẹ mình, Sasuke bất đắc dĩ cùng thầy Kakashi ôm đồ ra nhà tắm công cộng tẩy sạch tro bụi gây ra bởi vụ nổ chập điện vào sáng sớm. May mắn là nhà cậu ở xa khu dân cư, không thì ảnh hưởng sang nhà bên sẽ bị hàng xóm mắng chết. Mà Kakashi cũng vô cùng lạm dụng chức quyền đem việc sửa điện lẫn dọn đống chiến trường báo lên cho Hokage rồi đẩy cho đám ám bộ cấp dưới làm.
Ai bảo đối tượng họ theo dõi đang bị Orochimaru nhằm vào chứ? Vậy nên từ việc nhỏ tới việc lớn đều phải tự tay xử lý mới có thể yên tâm không lo bị người lợi dụng hãm hại.
Các linh hồn nhà Uchiha đều phải ở nhà để giám sát đội ám vệ làm việc, chắc chắn rằng không có một ai nhân cơ hội cài cắm gì đó trong khu vực nhà họ. Thành ra một mình Sasuke ôm đồ đi theo Kakashi tiến vào khu vực nhà tắm công cộng.
Vừa đến gần, họ đã phát hiện một bóng người quen thuộc nằm chèm bẹp giữa đường.
"Đó là thầy hướng dẫn của Naruto đúng không?" Sasuke nhíu mày lập tức chạy đến "Sao thầy ấy lại bất tỉnh ở đây? Naruto đâu?"
Kakashi cúi xuống kiểm tra, phát hiện Ebisu chỉ mất ý thức chứ không có gì nghiêm trọng liền thở phào một hơi. Đang muốn triệu hồi nhẫn thú đi tìm tung tích tên học trò đầu vàng rắc rối thì thầy nhận ra bóng người quen quen ở đằng xa.
"Nè tiên nhân háo sắc!!! Nói chứ ông tính sao với vụ luyện tập của tôi bây giờ hả??"
Cái chất giọng oanh vàng đặc trưng của tên nào đó vang lên khiến ánh mắt của Sasuke và Kakashi đổ dồn về phía đó.
"Tiên nhân...háo sắc?" Sasuke nghiêng đầu
Kakashi hít sâu một hơi, sau đó không chút chần chờ mà đẩy Sasuke đi vội vào trong quầy tiếp tân, đem tiếng la oai oái của Naruto chặn lại ngoài cửa tiệm.
"Naruto chỉ gặp được kỳ ngộ thôi, không sao đâu! Chúng ta đi tắm xong thì thầy dẫn em đi ăn trưa ha!"
"Ah? Nhưng mà..."
"Thầy biết một quán có bán canh cà chua siêu ngon luôn đó! Ăn xong chúng ta mua mấy món tráng miệng rồi đi ra bãi tập luôn nhỉ? Mong là sau những phân tích sáng nay em có thể hiểu cách sử dụng Chidori kĩ càng hơn ha!"
Chủ đề thành công bị thầy Kakashi làm trật đi, Sasuke cũng bắt đầu suy tính kế hoạch luyện tập hôm nay. Cậu quyết tâm sẽ cố mà học Chidori nhanh nhất có thể, vậy nên cũng ném luôn việc của Naruto ra sau đầu.
Thấy Sasuke không muốn tìm hiểu đến cùng nữa, Kakashi thở phào một hơi. Thầy sẽ không ngăn cản Naruto bám theo Jiyayra đại nhân học tập. Ít nhất thì vị kia là một trong tam nhẫn huyền thoại, cũng là sư phụ của thầy Minato nên có thể yên tâm giao phó. Nhưng với cái tính cách háo sắc của vị kia, thầy dám để cho Sasuke tiếp xúc, đám hồn ma nhà Uchiha sẽ bẻ đầu thầy mất. Phải biết bọn họ đã cực kì có ý kiến với việc thầy đem theo quyển [Thiên đường tung tăng] đi khắp nơi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...