68. Diễn kịch

360 75 10
                                    

Trong khi tình hình căng thẳng chakra cửu vĩ của Naruto bị Kisame quơ đao cắt đứt

"Vô ích thôi, thanh đao này của ta có thể hấp thu chakra." Kisame cười hì hì giải thích "Giờ để ta đánh ngất ngươi để hoàn thành nhiệm vụ rồi còn cho cộng sự của ta tận hưởng niềm vui đoàn viên nhé!"

Sasuke muốn chạy tới ngăn lại thì đã bị Itachi bắt lấy tay và áp chế cậu nằm rạp dưới sàn nhà. Hai người trao đổi một ánh mắt, sau đó Sasuke thả lỏng xuống. Cậu biết Naruto sẽ không sao vì anh trai cậu đều có tính toán cả rồi.

"Ta đây chính là Jiraiya! Chuyên gia hàng đầu trong việc cua gái! Nhưng không phải phụ nữ nào cũng quyến rũ được ta! Với một quý ông lịch lãm như ta thì tất cả các chị em phụ nữa đều phát cuồng!"

Khói mù bùng lên, Jiraiya xuất hiện cực kì hoành tráng với con ếch triệu hồi của mình và thành công bảo vệ Naruto. Tất cả mọi người mở to mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy sự xuất hiện của ông. Nếu như ông ta không vác một người vụ nữ trên vai và nói mấy câu xàm ngắt ra thì trông thật sự rất khí thế.

"Nói cái gì vậy? Ai là người thấy cô gái đó đá lông nheo cái đem con bỏ chợ để đệ tử lại một mình trong phòng chứ hả?? Sasuke mà không tới chơi là con chết trong phòng cũng không ai hay luôn đó!" Naruto gào lên đầy oán niệm "Ba hoa vậy mà coi được sao tiên nhân háo sắc?"

"Ta đã nói là trước mặt người khác đừng có kêu ta như vậy. Xấu hổ lắm đó..." Jiraiya gãi đầu xấu hổ

"Sư phụ mà cũng biết xấu hổ nữa hả??"

Nếu như tiếp tục để yên thì hai thầy trò này sẽ diễn hài với nhau đến sáng mất. Kisame đứng yên nãy giờ rốt cuộc lên tiếng đánh gãy trò hề của họ.

"Thì ra đây là một trong tam nin huyền thoại Jiraiya. Quả nhiên dù ngươi có đam mê phụ nữ thế nào thì chúng ta cũng không thể cầm chân ngươi bằng con nhỏ đó được."

"Gì? Mấy người biết con người thật của tiên nhân háo sắc hả?" Naruto ré lên phá hỏng bầu không khí vừa được Kisame kéo về

"Trước kia chưa biết thì giờ cậu la thế ai cũng biết rồi." Sasuke chửi thầm

"Cái đó...thiệt ra thì mê gái không phải con người thật của ta đâu."

Jiraiya muốn phân bua, nhưng giờ đây ai trong cái chỗ này cũng không tin lời ông nữa. Cái danh háo sắc đã dính chặt trên đầu ông không thể gỡ xuống nổi nữa.

"Bỏ qua chuyện đó đi. Các ngươi đang nhắm đến Naruto đúng chứ?"

"Bắt lấy jinchuukiri cửu vĩ bằng mọi giá và mang về. Đó là lệnh phía trên Akatsuki ban xuống." Itachi bình thản đáp "Ta đã tự hỏi Kakashi biết về bọn ta bằng cách nào. Thì ra là do ông nhắc nhở."

Thật ra là bác Kagami nói ra xong thầy ấy mới nhớ về lời ngài Jiraiya.

Sasuke nghĩ thầm trong lòng, nhưng cậu quyết định không bắt trước đi phá bầu không khí giống Naruto.

"Ta sẽ xử lý cả hai người các ngươi cùng một lúc." Jiraiya cuối cùng thành công mang bầu không khí căng thẳng trở về "Không ai được bắt Naruto đi hết!"

(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh NhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ