26. Cả 9 tân binh tập hợp

1.9K 256 5
                                    

Phòng 301, Kakashi đứng trước cửa đọc cuốn thiên đường tung tăng tập mới nhất, mặc kệ ánh nhìn kì quái từ mấy thí sinh.

"Ah, mấy đứa tới rồi. Sakura cũng đến thi nữa hả?"

Mặc dù hiện tại, trước ánh nhìn soi mói của người xung quanh, tụi nó rất muốn giả vờ không quen biết thầy nhưng mà ba đứa nhỏ đội 7 vẫn nhận mệnh gật đầu.

"Vậy là tốt rồi. Đủ 3 đứa là thi được rồi đó. Người ta quy định đội phải đủ 3 người mới có thể thi."

"Hah? Vậy mà thầy bảo muốn thi hay không là do tụi em? Thầy gạt tụi em hả???"

Sakura muốn phát điên, nghĩ tới việc suýt chút nữa đồng đội vì cô mà không thể tham gia cuộc thi liền thấy hít thở không thông. Naruto ngây ngốc không hiẻu chuyện gì xảy ra. Nhưng đã nghe Shisui kể về việc hôm qua, Sasuke trong lòng thành tâm cảm ơn thầy Iruka. Hôm nào ghé qua làm trợ giảng hộ thầy coi như trả ơn đi...

Kakashi nghe học sinh chất vấn, chột dạ nhìn trời nhìn đất, nhất quyết không nhìn Sakura.

"Nếu thầy nói thật từ đầu thì Sasuke và Naruto sẽ nài nỉ em tham gia cho bằng được. Cho dù không muốn tham gia nhưng nếu Sasuke mở miệng chắc chắn em sẽ đồng ý. Không chỉ vì Sasuke mà cũng vì Naruto."

Naruto gật gù như đồng tình với giả thuyết của thầy, Sasuke không nói gì nhưng thái độ cũng tỏ vẻ đồng ý. Sakura mím môi, ngập ngừng một lát sau đó hỏi.

"Nếu... đến đăng kí chỉ có hai cậu ấy... thì sẽ như thế nào?"

"Tất nhiên là thầy sẽ ngăn không cho chúng đăng kí. Thậm chí không cho chúng qua cửa" Kakashi nhún vai "Nhưng mà đừng lo lắng không đâu nữa. Không phải hiện tại mấy đứa đều tự nguyện tham gia sao?"

Mấy đứa nhìn nhau bất đắc dĩ cười, dù gì cũng là thầy mình lo lắng cho mình mới vậy.  Mắng thì không nỡ, đánh cũng đánh không lại, chỉ có thể coi như bóc quá chứ sao giờ.

"Thầy rất hài lòng vì sự đoàn kết của các em." Kakashi nhìn ba đứa như vậy liền vui vẻ cười, sau đó tránh sang một bên "Các em có thể đi vào."

"Được! Mau vào thôi!" Naruto hăm hở xông tới, Sakura theo sau

"Thật là, còn tưởng thầy tới động viên. Hóa ra là định chặn đầu bọn này sao?" Sasuke đi cuối cùng mở miệng chọc ghẹo

"Sao~ Coi như thầy tới cổ vũ mấy đứa đi.." Kakashi một lần nữa chột dạ, giơ tay làm động tác cổ vũ "Mấy đứa rất tuyệt, nhất định sẽ vào vòng trong."

"Nhất định sẽ không làm thầy thất vọng." Đội 7 nhìn nhau mỉm cười sau đó mở cửa tiến vào bên trong.

Quay đầu vào còn chưa buông nụ cười, Sasuke phát hiện tất cả mọi người trong phòng đều quay đầu nhìn bọn họ, ánh mắt hung ác cực kì. Nụ cười cương ở trên mặt, nhìn căn phòng chướng khí mù mịt, tâm trạng của Sasuke dần dần chìm xuống.

Ban tổ chức rốt cuộc là rước loại người gì vào làng vậy?

"Sao đông dữ..." Sakura nhỏ giọng cảm thán "Tất cả bọn họ đều tham gia kì thi sao...."

(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh NhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ