Sasuke tỉnh lại đã là hai ngày sau, mở mắt ra liền thấy thầy Kakashi đang ngồi ở đầu giường đọc sách. Cơ mà cả họ nhà cậu ở cuối giường đang làm cái gì mà không khí âm trầm quá vậy kìa...
"Tỉnh rồi sao, Sasuke? Cảm thấy thế nào?" Kakashi buông cuốn sách trên tay, lấy cho cậu nhóc vừa ngồi dậy một cốc nước "Đói sao?"
"Em ổn..."
Sasuke tiếp nhận cốc nước, vừa nói xong bụng cậu nhóc liền sôi lên làm chủ nhân của nó ngượng đến đỏ bừng mặt.
"Em cậy mạnh cái gì chứ...ngủ suốt hai ngày không ăn uống gì mà cảm thấy không khỏe thì có gì mà ngại. Đói thì cứ bảo là đói, mệt thì cứ nói là mệt." Kakashi bị cậu nhóc chọc cho tức cười "Nè, cháo trắng với trứng xào cà chua. Thầy nghe nói em thích ăn cà chua nên tìm mãi mới thấy món này để mua đó."
"C...cảm ơn."
Sasuke ngượng ngùng nhận lấy hộp cháo nóng hổi, sau đó vừa ngẩng đầu phát hiện mấy linh hồn vừa rồi còn hầm hầm hừ hừ bàn bạc cái gì đó hiện tại quay đầu nhìn bản thân với ánh mắt xem kịch vui. Sasuke lập tức xù lông lườm bọn họ sau đó quay ngoắt đi tập trung ăn cháo.
"Chờ em ăn xong thầy sẽ gọi bác sĩ đến kiểm tra lần nữa. Nếu em khỏe thì chúng ta có thể làm thủ tục xuất viện và bắt đầu chuẩn bị cho vòng kì cuối cùng ở đầu tháng sau." Kakashi một lần nữa cầm lên cuốn sách
"Thầy ở bên cạnh em như thế này ổn sao?" Sasuke vừa ăn vừa hỏi "Ý em là... Naruto và Sakura thì sao? Ai sẽ dẫn dắt họ?"
"Em có quên mất gì không vậy?" Kakashi chống cằm nhìn cậu nhóc "Em bị Orochimaru gây ấn chú, cho dù có được thầy phong ấn thì cũng là quả bom hẹn giờ có thể mất khống chế bất cứ lúc nào. Vậy nên thầy là người giám sát em."
"..." Sasuke dừng một chút sau đó như không có việc gì mà tiếp tục ăn
Cậu đúng là quên mất việc cho dù Kakashi đứng về phía cậu thì cậu vẫn đang là đối tượng bị giám sát trọng điểm. Nơi này nhìn thì chỉ có hai người, thực chất thì ngoài đám linh hồn không có thực thể ra thì còn có ám bộ và người của Căn đang âm thầm quan sát.
Ánh mắt lướt qua mấy thức thần ra ý bảo, mọi người lập tức bắt được tín hiệu bắt đầu làm việc lu bù lên. Trong lúc không ai để ý, những viên sỏi mang theo linh lực vô thanh vô thức lơ lửng xuất hiện ở các góc trong phòng. Sasuke nương khăn trải giường che chắn bắt đầu kết ấn. Kakashi cũng như cảm nhận được cái gì, đứng dậy cố ý che khuất tầm nhìn từ cửa chính vào căn phòng.
Không gian xung quanh như là hơi gợn sóng rồi trong nháy mắt lại trở về bình ổn. Chỉ có Kakashi và Sasuke có thể nhìn thấy tia sáng gắn kết những viên sỏi thành một vòng kín bao quanh bọn họ.
"Bây giờ chúng ta có thể yên tâm nói chuyện." Sasuke buông tay nhìn về phía Kakashi
"Thứ này thật sự rất thực dụng nha~" Kakashi cảm thán một tiếng "Em thật sự ổn chứ? Vừa tỉnh dậy liền sử dụng năng lực..."
"Linh lực hồi phục nhanh hơn Chakra nhiều, thầy đừng lo." Sasuke lắc đầu
"Nếu vậy thì tốt." Kakashi quay về ngồi xuống bên cạnh giường " Hokage và các trưởng lão của làng hiện tại ra lệnh giám sát em rất gắt gao, thầy làm giám sát chính nhưng còn có rất nhiều người ẩn nấp nữa. Nên nếu muốn giữ bí mật của mình thì em nên cẩn thận hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
FanfictionTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...