31. Sharingan thăng cấp

2K 253 29
                                    

"Orochimaru?"

Không chỉ là Sasuke, cả hội đồng Uchiha đang xem phát sóng trực tiếp ở nhà cũng như nổ tung. Vừa rồi tuy Sasuke đã xác định không giấu diếm linh lực, còn sẵn sàng triệu hồi họ đến giúp đỡ, nhưng thấy cậu nhóc thành thạo dùng nhẫn thuật xen lẫn thuật thức để chiến đấu mấy linh hồn cũng không quá lo lắng. Bởi vì đối thủ của Sasuke cho dù mạnh cỡ nào thì cũng mới là một hạ nhẫn thôi.

Nhưng hiện tại phát hiện người này là  Orochimaru, một trong tam nhẫn huyền thoại của Konoha, thì tình huống không lạc quan một chút nào.

"Sasuke! Lập tức đưa ba và Shisui đến chỗ con!"

"Em không đối phó được người này đâu, Sasuke! Mau triệu hồi thức thần!"

"Toàn gia tộc chú ý! Xuất phát đến rừng Tử Thần!"

Fugaku và Shisui lập tức truyền âm đến cho Sasuke. Mà chưa nhận được đáp lại, những linh hồn khác cũng tự giác xuất phát đi tiếp viện. Bất chấp bại lộ sức mạnh của Sasuke, bọn họ chỉ biết đứa bé bọn họ đặt mọi niềm tin vào đang gặp nguy hiểm đến tính mạng và cần họ che chở.

Mất tập trung một chút đã bị người áp sát, Sasuke run lên lui nhanh về phía sau. Orochimaru vươn tay muốn chặn lại bỗng dưng bị một đám ám khí tấn công đành phải rút lại tay.

"Tớ đến trễ!!! Cậu có sao không hả Sasuke?"  Tiếng tên ngố nào đó vang lên khiến cả hai người ngẩng đầu "Xin lỗi...tớ đã quên mất mật khẩu rồi!"

Naruto trên người tràn đầy chất nhờn tanh tưởi nào đó, giống như vừa từ đầm lầy chui lên vậy. Nhưng mà người này cũng không thèm để ý tới tình trạng của bản thân mà rất đắc ý đứng ở đó trêu tức kẻ thù. Bị phá đám việc đang làm Orochimaru có vẻ không cao hứng, sát khí hoàn toàn nhằm về phía tên ngốc tóc vàng.

Sao lại là lúc này chứ... Tên ngốc đó xuất hiện chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn thôi...

Tất nhiên cả Sasuke cũng không vui vẻ gì khi Naruto xuất hiện vì cậu hiểu rõ với độ nguy hiểm của Orochimaru thì cho dù có là tất cả bọn họ cộng lại cũng không thể hoàn toàn đánh bại hắn. Nhưng Sasuke vẫn nhân cơ hội này kết ấn triệu hồi thức thần. Để tiết kiệm linh lực cung cấp cho họ, cậu nghe lời ba mình chỉ gọi lên ông và Shisui lập tức tới, những người khác có thể chậm rãi.

"Em làm mồi, thử tìm hiểu xem mục đích của hắn là gì."

Hai con quạ không một tiếng động xuất hiện trên một nhánh cây gần đó. Đôi Sharingan lại bán đứng rằng chúng không phải quạ đen bình thường. Tiếng Shisui truyền vào trong đầu làm Sasuke bình tĩnh lại. Cậu nhắm mắt hít sâu một hơi sau đó đôi mắt trở về màu đen sâu thẳm.

"Ngươi muốn cuốn thiên thư đúng không?" Sasuke từ túi vũ khí rút ra cuốn bí kíp

"Cậu đang nói gì vậy hả Sasuke?" Naruto sững sờ nhìn lại

"Cầm lấy nó, rồi tha cho bọn ta đi." Sasuke không thèm để ý cậu bạn mà ném cuốn bí kíp về phía Orochimaru

Cuốn bí kíp giữa đường bị Naruto bắt lấy, cậu không dừng lại ở đó mà lập tức đấm Sasuke một cú khiến cậu bạn loạng choạng lui về sau. Phản ứng nằm trong dự đoán nên Sasuke cũng không quá ngạc nhiên, chỉ là... tên này thật sự không lưu tình ha...

(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh NhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ