"Nè, nãy hoảng quá quên hỏi." Naruto chống cằm ngồi bên cạnh đệm của thầy Kakashi, quay đầu về phía Sasuke đang kiểm kê vũ khí với vẻ mặt tò mò "Đôi mắt của cậu. Là Sharingan hả?"
"Cậu có mắt không biết tự nhìn sao? " Sakura bất đắc dĩ gõ đầu cậu bạn "Thật là...từ đầu tớ đã thắc mắc cậu học cái gì ở trường rồi đó. Cả chuyện ninja lưu vong, ninja truy sát là gì cũng không biết. Giờ đôi mắt của Sasuke nhìn rõ ràng vậy cũng phải hỏi?"
Sasuke nhìn hai đứa đồng đội chí chóe nhau, không dấu vết thở dài.
"Hai đứa nó...giống Kushina với Minato ghê." Fugaku lơ lửng sau lưng con trai mình, nhỏ giọng cảm thán "Cũng một cô bé hung dữ và cậu nhóc ngố tàu."
Nghe nhắc về bố mẹ của Naruto, Sasuke nhấc mắt đánh giá hai người kia.
Cô Kushina cậu chỉ nghe danh chứ chưa thấy mặt, chỉ biết cô ấy rất hung tàn? Tưởng tượng đến mẹ mình hồi mới mất đạp bàn dằn mặt mấy trưởng lão, Sasuke không khỏi cảm thán đúng là bạn thân. So họ với Sakura sao... chưa đủ tầm nhưng cũng xem như cùng loại đi. Sasuke còn chưa quên là ai cho Naruto một trận bầm dập, rồi còn đánh bại hết lũ con gái trong trường để chiếm vị trí cạnh cậu hôm xếp đội.
Nhưng ngài đệ tứ thì phải công nhận Naruto giống ngài ấy thật. Khuôn mặt giống y đúc như thế mà dân làng không ai nhận ra cũng ảo thật đấy.
Mà nếu áp đặt cái so sánh của bố cậu và ghép hai người đồng đội lại một cặp? Sasuke che mặt. Sakura sẽ giết Naruto nếu chuyện đó xảy ra.... Nhất định!
Nhưng cảm giác cũng rất hợp là thế quái nào??!
Sakura và Naruto đùa giỡn chán chê, quay đầu liền thấy Sasuke nhìn họ với ánh mắt rất quỷ dị.
"Nè, sao á?" Naruto không hiểu ra sao
"Sasuke-kun? Có chuyện gì hả?" Sakura mất tự nhiên gãi gãi má
Sasuke lắc đầu quay trở về xếp vũ khí. Cậu nghĩ vớ vẩn cái gì vậy chứ. Tất cả là tại ba cứ nói lung tung!
"Ê nè! Cậu chưa trả lời tớ...."
Naruto đột nhiên sấn tới làm Sasuke giật mình ngửa người ra sau để kéo giãn khoản cách. Cậu vẫn còn nhớ lần cuối cậu ta dí sát vào mình đã để xảy ra chuyện gì.
"Nói chuyện thì giãn giãn ra tí. Dán lại chỗ Sasuke-kun làm gì?" Sakura tất nhiên cũng nhớ tới vụ đó và lập tức nắm cổ áo Naruto kéo ngược ra
"Mấy cậu lu bu quá à! Tớ chỉ hỏi xíu thôi chứ bộ!" Naruto xị mặt
"Sharingan là đôi mắt có được do di truyền. Cũng như Byakugan là nhãn thuật đặc trưng của nhà Hyuga, thì Sharingan thuộc về nhà tôi." Sasuke mở miệng đáp
"Sasuke nói đúng."
Mấy đứa nhỏ theo tiếng quay lại, nhìn thấy Kakashi đang chống mình ngồi dậy.
"Thầy cuối cùng cũng tỉnh! Dọa em sợ muốn chết!" Sakura lập tức chạy tới "Thầy có đau ở đâu không? Có muốn uống nước không?"
"Thật là...tự nhiên đang ngầu quá trời ngầu luôn cái thầy xỉu ngang." Naruto thở phào "Làm tụi em hết cả hồn."
Nhưng mà khác với vẻ mặt trút được một hơi của mấy đứa học sinh, Kakashi nhíu mày như suy tư gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allsasu) Nếu Sasuke Có Thông Linh Nhãn
FanficTác giả: Rinkitori Yuki Warning: -Mặc dù trong này cả dàn trai cả dàn gái đều ít nhiều thích bé Sa nhưng phần lớn đây vẫn BL nên đất diễn của các chị gái sẽ không nhiều. Đánh vần theo tại hạ nè, B-O-Y L-O-V-E!!! -Bởi vì chủ nghĩa SasUke ít quá nên...