Nói ra thì cũng thật sự rất khó tin, Mã Gia Kỳ hiện tại là bạn trai Đinh Trình Hâm, cũng là người thừa kế được chỉ định của gia tài thế phiệt Mã Thị. Mã Gia Kỳ coi như không phụ kỳ vọng của gia tộc, thể hiện thiên phú hơn người, hai mươi tuổi hơn liền đem sản nghiệp của nhà họ Mã hoàn toàn tiếp nhận. Biến thành một thiên kiêu chi tử chân chính.
Mã Gia Kỳ không chỉ có gia thế hoàn mỹ, ngay chính bản thân cũng rất xuất sắc. Nhan sắc so với bất cứ tiểu minh tinh dương quang ấm áp này nọ đều bỏ qua vài con phố. Không ít thiên kim hào môn luôn vọng tưởng một ngày nào đó sẽ được diễn một vở “ cha mẹ đặt đâu con ngồi đó “ với Mã Gia Kỳ
Mà Đinh Trình Hâm, xuất thân đỉnh lưu, gia đình chỉ coi như là có tiền, có thể cho Đinh Trình Hâm ăn chơi mà hết một đời, nhưng so với cả xí nghiệp Mã thị trải dài thì thật là không lên được mặt bàn. Ở trong nước coi như có bốn đại gia tộc hào môn chân chính, Mã Gia chính là một trong bốn nhà. Ngoài ra còn Trương Gia, Nghiêm Gia và Lưu Gia.
Tám gậy tre có đánh cũng đánh không tới hai người có thể ở cùng nhau chung một chỗ. Lại nói tiếp, Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ có thể đến với nhau cũng là ngoài ý muốn. Đinh Trình Hâm có một gương mặt ưa nhìn, sau một video nhảy cover hot Douyin, liền thuận lý thành chương debut thành một diễn viên. Một sự kiện nọ do quá gấp gáp nên đụng phải Mã Gia Kỳ, bị bẩn mất một cây suit trắng Armani, một bộ suit mà thôi, Đinh Tình Hâm cũng không quá tiếc, nhưng Mã Gia Kỳ trao đổi phương thức liên hệ, đồng thời mang gấp một bộ khác tới, tránh một sự kiện đau đầu cho Đinh Trình Hâm.
Điều không ngờ nối tiếp điều không ngờ, sau đó Mã Gia Kỳ vậy mà chủ động hẹn Đinh Trình Hâm cậu đi ăn cơm. Lần đầu tiên đi chơi chung, hai người hẹn ở một tiệm cơm Tây, không chỉ có đồ ăn ngon, âm nhạc cũng rất tuyệt. Quan trọng là còn có Mã Gia Kỳ ôn nhu chăm sóc, cắt xong một đĩa Beafsteak đưa qua trước cho cậu rồi mới tới lượt mình. Đêm đó, Mã Gia Kỳ đưa Đinh Trình Hâm về nhà, Đinh Trình Hâm cậu từ lúc về tâm hồn đều như muốn bay lên, cả đêm đều không chợp mắt được.
Lần thứ hai, Mã Gia Kỳ tặng cho Đinh Trình Hâm một cái vòng cổ
Lần thứ ba, Mã Gia Kỳ tặng cho Đinh Trình Hâm một lọ nước hoa.
Năm lần bảy lượt, mỗi lần có thời gian đi chơi với nhau, Đinh Trình Hâm đều sẽ có quà đem về. Vậy nên Weibo đợt đó của Đinh Trình Hâm ngập tràn đều là ảnh phong cảnh, ảnh đồ ăn, ảnh đồ vật.
Đinh Trình Hâm vẫn chưa cảm thấy gì, chỉ tới một đêm nọ. Mã Gia Kỳ đứng ngược ánh trăng, ôn nhu mà vuốt ve mặt cậu. Ánh mắt Mã Gia Kỳ hôm đó đến bây giờ Đinh Trình Hâm vẫn còn nhớ rất kĩ. Ánh mắt ấy sâu thẳm, xoáy sâu vào tim cậu, khiến bản thân cậu có cảm giác được Mã Gia Kỳ quý trọng và yêu quý. Nhẹ nhàng nói với cậu
“Đinh Trình Hâm, chúng ta ở bên nhau, có được hay không?”
Mã Gia Kỳ rất rất thân sĩ, sau khi mối quan hệ của họ được xác định thì hai người đơn giản chỉ là nắm tay nhau một chút, ôm ôm nhau một chút. Thẳng cho đến một hôm Mã Gia Kỳ uống nhiều hơn mấy chén rượu, nhẹ nhàng hôn môi cậu, dùng ngữ khí nhẹ nhàng gọi “ Tinh Tinh”
Mã Gia Kỳ làm bạn trai, các buổi tụ hội yến tiệc trong tối ngoài sáng đều đưa Đinh Trình Hâm đi cùng. Đinh Trình Hâm thân là minh tinh, dù không đến mức phải bán nghệ kiếm tiền, cật lực chạy show, nhưng những hoạt động cơ bản để giữ độ hot đều tuyệt không thể thiếu. Thế nhưng tất cả các buổi tụ họp Mã Gia Kỳ mở lời mời Đinh Trình Hâm đi theo, Đinh Trình Hâm đều không vắng mặt dù chỉ một bữa. Mã Gia Kỳ không kiêng dè gì đối với Đinh Trình Hâm, vậy nên trong giới không ít người đều biết, Mã Gia Kỳ có một bạn trai nhỏ tên là Đinh Trình Hâm, là tiểu hoa đán, hơn nữa hết mực cưng chiều sủng ái.
Mã Gia Kỳ tàn bạo không nói lý, đem sự xuất hiện của Đinh Trình Hâm dung nhập từ từ vào cuộc sống của anh, thậm chí tới nhà ba mẹ cũng đã dẫn Đinh Trình Hâm về gặp qua. Đinh Trình Hâm quen Mã Gia Kỳ được một năm, chưa từng chịu bất cứ ủy khuất gì đáng nói, chủ yếu là Mã Gia Kỳ sẽ rất nuông chiều cậu, chỉ cần là thứ mà Đinh Trình Hâm muốn, đều có thể dùng hai tay nâng lên.
VUI LÒNG KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT.
KHÔNG RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CÁM ƠN !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh
FanfictionNgọt ngào như một ly đá xay cà phê sữa❤️ Cp chính: Kỳ Hâm Cp phụ: Tường Lâm, Văn Hiên Là hệ liệt!!!