Chương 3

1.3K 101 1
                                    

Đinh Trình Hâm được Mã Gia Kỳ sủng như bảo bối, Mã Gia Kỳ cũng rất thích nhìn ngắm Đinh Trình  Hâm. Đã không biết có bao nhiêu lần Đinh Trình Hâm bị Mã Gia Kỳ nhìn mà có cảm giác bản thân cũng sắp mòn tới nơi. Có một lần Đinh Trình Hâm hỏi

“Anh nhìn em lâu thế làm gì, em lại xấu như vậy”

Mã Gia Kỳ nghe thấy thì chỉ đáp ngơ ngẩn hai chữ “đẹp” rồi lại tiếp tục dán mắt lên khuôn mặt Đinh Trình Hâm. Đinh Trình Hâm sau này bị nhìn riết thành quen, cũng không còn thấy ngượng ngùng nữa, thậm chí còn thích mấy khoảng khắc Mã Gia Kỳ đăm chiêu nhìn mình. Có cảm giác như chính mình trở thành một sự tình rất trân quý, rất quan trọng trong lòng Mã Gia Kỳ.

Thế nhưng dù có như thế đi chăng nữa. Đinh Trình Hâm vẫn là chịu một chút quản chế của Mã Gia Kỳ. Ví như sẽ ngồi đoan chính trong nhà hàng mà ăn cơm Tây, mặc dù Đinh Trình Hâm đã bày tỏ chính mình không quá thích sử dụng dao và nĩa. Mã Gia Kỳ lúc ấy chỉ cười nhợt nhạt rồi bảo “vậy sau này anh lại cắt Beafsteak cho em, em chỉ cần ngồi đó và ăn thôi”, lại ví như trước kia người Đinh Trình Hâm luôn là một mùi hoa hồng, pha chút chanh và húng quế, mùi nước hoa này được xem như là biểu tượng của Đinh Trình Hâm, theo anh trong suốt bao nhiêu sự kiện và sân khấu, hơn nữa Đinh Trình Hâm cũng bày tỏ mình rất thích mùi hương này, lại đổi thành một mùi hoa dành dành thoang thoảng, thanh cao. Lại ví như Đinh Trình Hâm sẽ vui vẻ cười đùa, sẽ tập tành bộ dáng cười mỉm chi xinh đẹp, chỉ có nơi khóe mắt hơi cong biểu hiện mình đang hào hứng. Lại ví như Mã Gia Kỳ sẽ muốn cậu đeo các đồ trang sức hình ngôi sao, mới ban đầu Đinh Trình Hâm vì chuyện này cảm thấy rất vui mừng, đây chính là vật đồng âm với cậu, đeo nhiều hơn một chút cũng không sao. Dù sao Đinh Trình Hâm chỉ cần là đồ Mã Gia Kỳ đưa đều rất thích. Hay lại ví như sau khi ở cùng một chỗ với Mã Gia Kỳ thì Đinh Trình Hâm đã không còn uống trà đào nữa, mà thay vào đó khi đi ra quán sẽ gọi một phần bánh Matcha và một ly cà phê sữa nóng đoan chính thanh lịch. Đinh Trình Hâm bị thay đổi rất nhiều trong một năm, từ từ thoát thai hoán cốt, nhìn lại đã không phải mình, nhưng nghĩ lại thì lại chính là bản thân Đinh Trình Hâm. Đối với sự thay đổi rõ rệt của mình, Đinh Trình Hâm hậu tri hậu giác mà biết được, cũng vui vẻ mà chấp nhận. Mã Gia Kỳ tốt bụng lại chăm sóc như vậy, thay đổi một chút tính cách để phù hợp hơn với anh ấy, có gì đâu mà quá đáng?

Đinh Trình Hâm nhìn tới chiếc điện thoại đang rung lên bên cạnh, bắt máy.

“em nghe đây ạ”

“kịch bản anh đã gửi qua rồi đấy, em coi thế nào rồi đồng ý hay từ chối luôn để anh còn sắp xếp thêm công việc khác.”

“vâng, em sẽ xem ngay”

ĐInh Trình Hâm lướt ngang qua một vòng, chương trình thực tế này đang khá nổi tiếng, không có kịch bản gì nhiều, chỉ là tuân thủ mấy qui tắc nho nhỏ trong lúc tham gia ghi hình. Đây là một chương tình thực tế đốt lửa thắp đèn, tự mình lao động đổi lấy thức ăn và đồ dùng sinh hoạt. Người chơi sẽ ghép đội, trong khoảng thời gian hai ngày ba đêm sinh hoạt và nỗ lực cùng với nhau. Đinh Trình Hâm đối với những chương trình thực tế không mấy sợ hãi, điều quan trọng chính là vì cậu chịu được khổ. Dù cũng là thiêu kiêu chi tử, Đinh Trình Hâm lại không có quá nhiều tật xấu. Cơ hồ đều đã nhịn thành quen, sẽ luôn luôn giúp người khác việc này việc nọ, cũng không cần báo đáp. Tính cách này của Đinh Trình Hâm là do giáo dưỡng từ nhỏ dạy ra, những việc gì không quá to lớn, thì đừng quan trọng việc thắng thua, cứ vui vẻ là được, để mọi người vui vẻ là được. Thế nên dù có nhiều tiểu hoa đán, nhưng phần lớn đều không tham gia cái loại show thực tế cực hình kia. Ai mà biết sẽ có việc gì đánh úp chứ? Hình tượng khó khăn lắm mới xây lên được, trong một phút chốc tiêu tán thì phải tính làm sao? Đinh Trình Hâm vẫn sẽ tới tác nghiệp một chút, chơi vui vẻ một chút.

Đinh Trình Hâm quyết định xong sẽ nhận show truyền hình này, liền lập tức nhắn tin cho người đại diện hỏi rõ lịch trình, sau đó đợi Mã Gia Kỳ về nhà sẽ báo cáo cho anh nghe một lượt.

Hơn sáu giờ tối, Mã Gia Kỳ thân là người nắm giữ công ty nhưng lại hiếm khi tăng ca, thường thường đều sẽ về nhà đúng giờ. Các buổi tiệc rượu đều không bỏ lại Đinh Trình Hâm mà sẽ đón cả Đinh Trình Hâm đi chung. Đinh Trình Hâm đến bội phục trình độ dính người của Mã Gia Kỳ, có lần chỉ là cậu đi quay phim ở xa, mới hơn hai tuần không gặp thôi mà đã vội vã đi tìm .

Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm an vị trong phòng bếp. Đinh Trình Hâm nói kế hoạch của bản thân cho Mã Gia Kỳ, bảo rằng cả đi cả về cũng có thể mất cả một tuần sau.

“Em thật sự phải đi lâu như vậy hả, anh không nhìn thấy em thì làm sao bây giờ”

“Anh đừng dở cái giọng đáng thương đó ra a Mã Gia Kỳ, em chỉ là đi ghi hình thôi mà, lúc trước em cũng từng đi đóng phim qua rồi cơ mà”

“Em đóng phim anh còn có thể ở ké phòng riêng của em, tối đến còn có thể ôm em đi ngủ, em quay bao lâu anh liền ở bấy lâu. Bây giờ em đi quay show thực tế, chúng ta sẽ được như thế sao”

“Được được được được, em không đi, em không đi nữa.”

VUI LÒNG KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT.
KHÔNG RE -UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CÁM ƠN !

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ