Xin chào mọi người, mình là Tee đây. Hiện tại thì bộ truyện này đã xong rồi. Đây coi như là bộ đầu tay mà mình viết nghiêm túc như vậy, nên nếu như có điều gì không hợp ý thì mọi người cứ thoải mái bình luận. Mình sẽ tổng hợp và sửa đổi.
Hiện tại mình đang bắt đầu một long fic mới của Tường Lâm, nếu ai muốn đọc thêm vêc couple này thì mời về nhà bên đó để đọc.
Còn về fic của Kỳ Hâm, mình sẽ quay về lấp lại các hố cũ. Lúc đó tay vẫn còn non lắm, dù có plot nhưng lời văn vẫn chưa ổn. Hiện tại quay lại hứa sẽ chau chuốt hơn.
À, bonus cho Kỳ Hâm là mình sắp đào một series oneshot về "lái xe" cho hai bạn. Thật ra thì cái này mình cũng ngại lắm, nhưng mà bữa chơi tâm linh bên blog, ai ngờ đâu chuyện tâm linh chẳng lệch lầu 18 tẹo nào, nên đành phải chấp nhận thoi. Tay lái có non thì cũng đừng có chửi huhu.
Ai không hiểu lái xe là gì thì đừng đọc, cũng đừng hỏi làm gì, mọi người quá trong sáng, tui không nỡ vấy bẩn mấy người huhu
Về Văn Hiên, mình chưa có plot long fic cho couple này, nhưng nếu muốn thì xin ghé lại tuyển tập các oneshot TNT của mình. Sẽ sớm comeback với một oneshot Văn Hiên mình đặt cực nhiều tâm huyết.
Lời cuối cùng...
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện này và cả tui, có mọi người đồng hành, ủng hộ, chính là động lực rất lớn giúp mình không nản mà quyết định hoàn thành xong bộ này.
Từ giờ trở đi sẽ không còn Tee nữa, mình sẽ đổi sign thành Kunzux, và cái tên này sẽ không chỉ đơn giản là sign, hay là thứ gì khác để mình hastag cuối truyện. Mình sẽ dùng em nó như một bút danh, ghi em nó vào phần "tác giả". Vậy nên, mọi người hãy tạm biệt Tee bà chào đón Kunzux đi naòoo
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh
FanfictionNgọt ngào như một ly đá xay cà phê sữa❤️ Cp chính: Kỳ Hâm Cp phụ: Tường Lâm, Văn Hiên Là hệ liệt!!!