CHƯƠNG XXIII
Đinh Trình Hâm thấy Mã Gia Kỳ chọn lựa như vậy, cũng không có ý kiến gì.
Quách Cương nghe vậy thì cũng nhanh chóng đặt máy bay, trước khi cúp máy còn dặn dò Đinh Trình Hâm đi quay hình nhớ mang theo chút quà nhỏ, coi như là kỉ niệm với mọi người trong đoàn.
Đinh Trình Hâm tiếp thu ý kiến, sau khi Quách Cương cúp máy, ăn sáng cũng đã xong, liền lôi Mã Gia Kỳ đi chọn quà.
Hai người dạo một vòng quảng trường, chỉ là lần này không có cao điệu như đợt trước, chỉ dạo một vòng chọn quà rồi lập tức về.
Đinh Trình Hâm bốn giờ hơn đã thu xếp xong hành lý, chỉ đợi chút nữa ra sân bay luôn là kịp lúc. Năm giờ bắt đầu ra khỏi nhà, cũng hên, Mã Gia Kỳ kia tiền nhiều, là một phú hào, thế nên nhà của hai người họ không cách xa trung tâm thành phố là mấy, chạy xe gần nửa tiếng là tới sân bay.
Mã Gia Kỳ cùng Đinh Trình Hâm ngồi trong xe chuyện dụng dùng để đưa đón nghệ sĩ chứ không đi xe riêng. Trong xe có cả các nhân viên và một người trợ lý của Đinh Trình Hâm, thế nên Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm cũng chỉ là thành thật dựa vào nhau ngồi yên mọt chỗ.
Đinh Trình Hâm đã quen với sự nhiệt tình của fan hâm mộ, mỗi chuyến bay dù có là một hai giờ sáng thì vẫn sẽ tới tiếp cơ như bình thường, Mã Gia Kỳ đưa đón Đinh Trình Hâm nhiều nhìn cũng thành thuận mắt.
"Này, anh có muốn bay chung với em luôn không"
"Em có thể sao?"
"Không phải là đã bảo sẽ có một ngày công khai sao, hơn nữa chẳng phải ngày mai anh cũng bay qua chung với em à, chi bằng đi ngay ngày hôm nay"
"Anh còn tưởng em muốn kim ốc tàng kiều cơ mà"
Đinh Trình Hâm nga một cái
"Thế luôn đó hả, thế thì anh ở lại đây đi, em đi một mình vậy"
"Nào nào, đợi ngày mai anh qua, anh sắp xếp xong chuyện công ty đã, hai ngày vắng mặt, còn không biết cái công ty kia loạn thành cái gì đâu"
"Em biết rồi, thế nên, tạm biệt nhaaaa"
Đinh Trình Hâm nghe Mã Gia Kỳ bảo như thế thì cũng không có thêm ý kiến gì nữa. Việc công ty quan trọng. Đinh Trình Hâm biết Mã Gia Kỳ không dễ dàng mới gồng gánh được công ty từ món nợ lên, vậy nên cũng không có mè nheo khóc nháo gì, chỉ là lưu lại một câu
"Cẩn thận bản thân, tự chăm sóc mình"
Mã Gia Kỳ thấy Đinh Trình Hâm bắt đầu chạy, kéo kéo ống tay áo, đô đô chỉ lên môi mình
"Không có hôn tạm biệt hả"
"Không đâu, một lời từ biệt, anh chỉ xứng đáng như thế thôi"
Mã Gia Kỳ ngồi trên xe bảo mẫu, đeo khẩu trang đen, từ ngoài chỉ nhìn thấy mỗi một đôi mắt hẹp dài sắc bén. Khoảng khắc Đinh Trình Hâm kéo cửa đi ra bị fan quay lọt vào khung hình một chút. Thế nhưng quan trọng là nhan sắc này của Mã Gia Kỳ quá nghịch thiên, chỉ là một đôi mắt lọt vào khung hình cũng đã bị fan của Đinh Trình Hâm để ý tới. Trạm tỉ tiếp cơ quay được đoạn này vốn dĩ muốn up lên weibo, nhưng sau lại suy nghĩ lại... Người này đẹp trai như vậy, khônh thể nào là nhân viên được, thế nên chỉ là phát lại vào nhóm chat của các trạm fan lớn với nhau. Trợ lý của Đinh Trình Hâm ở trong nhóm này, nhanh chóng dẫn chủ đề, không cho phát video này ra bên ngoài. Tất nhiên, đây đều là chuyện sau này, hiện tại ĐInh Trình Hâm vẫn còn kẹt trong vòng fan tiếp cơ.
Fan của Đinh Trình Hâm rất nhiệt tình, trong lúc tiếp cơ không ngừng hỏi chuyện Đinh Trình Hâm, mặc dù thế nhưng vẫn luôn giữ một khoảng cách nhất định, không đến mức chen lấn. ĐInh Trình Hâm vì tính cách ngay từ nhỏ, thế nên đối với fan tiếp cơ hỏi gì cũng sẽ trả lời.
"ĐInh Trình Hâm hôm nay đi ghi hình nhớ chú ý sức khỏe nha"
"Được ạ"
"Đinh Trình Hâm đi ghi hình đừng cố sức quá nha, đừng để bản thân bị mệt"
"Được ạ"
"Đinh Trình Hâm hôm nay rất là đẹp trai nha"
"Em cảm ơn ạ"
"Đinh Trình Hâm, anh có thể nhận quà không ạ"
Đinh Trình Hâm luôn nhớ đến lời dặn của anh Quách, thế nên chỉ nhẹ nhàng trả lời lại
"Không nhận quà, không nhận quà, anh chỉ nhận thư thôi"
Một quãng đường đi từ sảnh sân bay vào tới chỗ check-in, thế mà hai tay Đinh Trình Hâm đã gặp nhận được rất nhiều rất nhiều thư từ các fan. Hai tay Đinh Trình Hâm ôm bó bông lớn, cũng cầm cả thư, sau khi đi vào cửa check-in vẫn còn vẫy tay chào tạm biệt mọi người. Hình ảnh này làm cho các fan ở tại hiện trường điên cuồng hét lớn Đinh Trình Hâm quá đáng yêu rồi.
Đinh Trình Hâm sau khi lên máy bay thì an ổn ngủ một giấc, tới lúc gần tới nơi thì có trợ lý bên cạnh đánh thức.
#Tee
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh
FanfictionNgọt ngào như một ly đá xay cà phê sữa❤️ Cp chính: Kỳ Hâm Cp phụ: Tường Lâm, Văn Hiên Là hệ liệt!!!