Chương 34

758 71 6
                                    

CHƯƠNG 34

Đinh Trình Hâm cứ vậy dựa vào thành giường, thoải mái quá nên nhắm mắt ngủ lúc nào cũng không biết. Mã Gia Kỳ sau khi thấy Đinh Trình Hâm ngủ rồi cũng không gọi dậy, tự mình bế Đinh Trình Hâm đặt lại trên giường.

Mã Gia Kỳ sau khi Đinh Trình Hâm ngủ rồi mới mở lại điện thoại. Tin nhắn của Lâm Thừa Hân lúc nãy vẫn còn chưa xem, bây giờ đã nhảy lên hơn ba mươi tin nhắn. Mã Gia Kỳ không muốn xem lắm, dù sao cũng đoán được nội dung là gì. Đã hơn hai giờ sáng, anh cũng không muốn lại nhắn cho Lâm Thừa Hân cái gì. Dù sao những lời nói hôm trước cũng không phải bởi vì anh nổi nóng mà nói bừa, bây giờ anh có Đinh Trình Hâm rồi, cũng nên suy nghĩ cho Đinh Trình Hâm, không nên dây dưa nhiều

Mã Gia Kỳ không để ý nữa, tùy ý đặt điện thoại ngay cạnh mình rồi nằm xuống ngủ. Đinh Trình Hâm trước giờ có một thói quen khi ngủ rất nhỏ, nếu không phải nằm ngủ với người khác, Đinh Trình Hâm sẽ hay cuộn mình lại. Mã Gia Kỳ trước nay đều để ý, cũng có hỏi tới, thế nhưng câu trả lời nhận được chỉ là thói quen từ lúc nhỏ. Hồi còn nhỏ ngủ một mình, trong phòng có gấu bông, là loại gấu bông cực kì bự ấy, khi ngủ hay ôm nó. Lúc lớn rồi tập thành thói quen. Mã Gia Kỳ đương nhiên không tin lý do này, thế nhưng lúc đấy anh chỉ tiện hỏi mà thôi, cũng không phải thật lòng muốn tìm hiểu lí do, vậy nên cũng không hỏi nhiều.

Hiện tại Đinh Trình Hâm vẫn cuộn tròn người lại, dù nằm bên cạnh nhưng thực ra Mã Gia Kỳ không biết phải ôm Đinh Trình Hâm như thế nào. Đinh Trình Hâm đã ngủ từ sớm, nếu như động vào không may gọi Đinh Trình Hâm tỉnh lại thì không biết Mã Gia Kỳ anh có bao nhiêu tội lỗi.

--_

“Mã Gia Kỳ, dậy thôi”

“Mã Gia Kỳ, Mã Gia Kỳ”

Mã Gia Kỳ sau một hồi thì mới tỉnh dậy được. Mắt nhắm mắt mở hỏi lại Đinh Trình Hâm

“Sao thế”

Đinh Trình Hâm lắc lắc cái điện thoại trên tay

“Anh Lâm Thừa Hân gọi anh, gọi nhỡ nhiều lắm, em không dám bắt máy, với lại còn có rất nhiều tin nhắn chờ. Anh mau gọi lại, lỡ đâu có chuyện gì nguy hiểm”

Mã Gia Kỳ sau khi nghe thì liền bật dậy.

“Không sao đâu, để Nghiêm Hạo Tường gọi lại là được”

“À mà, Lưu Diệu Văn bay về Thượng Hải ngay trong đêm qua rồi. Em vừa mới hẹn cậu ấy, lúc này mới biết. Lần sau mang anh đi gặp”

Mã Gia Kỳ cảm giác có phải cuộc sống đang chống đối bản thân mình. Đi gặp một người thôi mà cũng không được.

“Được thôi”

--_

Từ hôm Mã Gia Kỳ cúp điện thoại và không trả lời tin nhắn của Lâm Thừa Hân, có một đoạn thời gian rất dài Lâm Thừa Hân không còn đi tìm Mã Gia Kỳ nữa. Cả hai đều tránh mặt nhau.

Thế nhưng thật ra Mã Gia Kỳ vẫn gặp qua anh ta vài lần. Dù sao thì vòng thượng lưu này của Mã Gia Kỳ vốn rất nhỏ, anh còn có một người bạn thân tên Nghiêm Hạo Tường ngay bên cạnh. Nhiều lần Mã Gia Kỳ được mời đi ăn tối hay tụ tập thì đều có anh ta, vậy nên sau vài lần, Mã Gia Kỳ cũng bớt thời gian đi đến chỗ của Nghiêm Hạo Tường

Lâm Thừa Hân mỗi lần gặp Mã Gia Kỳ đều không còn giống như lúc trước, chỉ nhẹ nhàng chào một tiếng. Giống như chuyện Lâm Thừa Hân nhắn tin và gọi điện cho Mã Gia Kỳ lúc trước. Thế nhưng đằng sau đều ngấm ngầm tìm Nghiêm Hạo Tường muốn cậu giúp anh ta và Mã Gia Kỳ hợp lại.

“Anh, nếu không thì, anh đi tìm người khác?”

“Tình cảm của anh và Mã Gia Kỳ, nói bỏ là bỏ được hay sao. Anh không muốn"

“Thế nhưng em không tìm được cách nào gọi được Mã Gia Kỳ qua đây, hay anh tìm cách khác”

“Mã Gia Kỳ không xem tin nhắn, cũng không nghe điện thoại của anh. Anh có thể tìm được cách nào khác? Không lẽ anh phải đi đến nhà đạp cửa anh ta?”

Lâm Thừa Hân rất đau đầu, anh ta không ngờ Mã Gia Kỳ lại có thể lạnh lùng như vậy. Đã lâu như thế rồi vẫn không gọi điện lại cho anh ta. Thế nhưng việc Mã Gia Kỳ tránh mặt hắn ta đã khiến hắn ta có tự tin hơn, nếu như Mã Gia Kỳ chỉ coi anh ta là một người xa lạ thì cần gì phải tránh mặt anh ta như thế. Rõ ràng là vẫn còn để ý anh ta.

Tháng mười một, Nghiêm Hạo Tường chịu không được Lâm Thừa Hân léo nhéo bên tai quá nhiều. Vậy nên buổi tiệc tối đó không gọi cho Mã Gia Kỳ mà gội thẳng cho Đinh Trình Hâm. Tất nhiên Đinh Trình Hâm sẽ không từ chối lời mời này. Mà đã có sự xuất hiện của Đinh Trình Hâm, thì tất nhiên cũng sẽ có Mã Gia Kỳ đi cùng.

#Tee

KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT , KHÔNG REUP, XIN CẢM ƠN!

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ