Chương 24

827 94 2
                                    

CHƯƠNG XXIV

Lúc bước xuống máy bay về lại đại sảnh, Đinh Trình Hâm thấy sân bay tắc hơn rất nhiều, nhưng cũng không để ý nhiều lắm, chỉ là trả lời các câu hỏi của fan, sau đó đi ra xe về khách sạn trước.

Về đến khách sạn, việc đầu tiên Đinh Trình Hâm làm chính là đi tắm trước. Sau khi ngâm mình trong bồn nước nóng cho khỏe người thì bắt đầu ra gọi điện thoại về cho Mã Gia Kỳ. Đinh Trình Hâm nhìn đồng hò, đã hơn một giờ sáng, không biết có nên làm phiền Mã Gia Kỳ hay không.

ĐInh Trình Hâm suy đi tính lại, cuối cùng không có gọi cho Mã Gia Kỳ, chỉ là gửi một tin nhắn chúc ngủ ngon. Đợi khoảng năm phút nhưng không thấy Mã Gia Kỳ trả lời, Đinh Trình Hâm lại càng chắc chắn Mã Gia Kỳ hiện tại đã đi ngủ, thế nên chính mình đi lướt weibo một chút, coi chút chút việc rồi mới bắt đầu đi ngủ.

Vừa mới dạo weibo một vòng, đã thấy trên diễn đàn spam đồng loạt các bài viết. Hôm nay Lưu Diệu Văn và Đinh Trình Hâm cùng nhau xuất hiện tại sân bay, hư hư thực thực việc mặc đồ đôi.

Đinh Trình Hâm nhìn thấy bài này, chính bản thân cũng bị đọa một phen. Ngay lập tức thoát ra vào một nick clone tạo riêng ra để đi hóng mấy chuyện như thế này

Đến bây giờ ngồi đây rồi Đinh Trình Hâm mới biết tại sao lúc bản thân xuống sân bay lại tắc hơn lúc trước. Lưu Diệu Văn từ một thành phố khác cũng bay về đây cùng thời gian với cậu. Thế nhưng điều quan trọng đso chính là bởi vì sao hai người lại có thể mặc chung một nhãn hàng, hơn nữa còn là cùng kiểu khác màu?

Đinh Trình Hâm nhanh chóng gọi ngay cho anh Quách

“Anh nghe đây”

“Trang phục của em hôm nay anh chọn đúng không, em tưởng làm đại diện chỉ cần mặc đồ thôi, còn có sự việc xào cp trắng trợn như vậy ạ”

“Bên tổ chương trình đưa trang phục cho anh, không sao đâu, dù sao cũng đã xong chuyện rồi”

“Ở đâu mà không có chuyện gì, Lưu Diệu Văn kia em biết, fan của cậu ấy là một fandom có tiếng trong làng xé bức đấy, em không muốn fan của em bị gì đâu”

“Đây là bên chương trình yêu cầu, không phải là chúng ta tự tiện xào cp. Hình như đã thảo luận trước với cả Lưu Diệu Văn rồi, em không cần lo đâu.”

Đinh Trình Hâm nghe được bảo đảm, cũng yên tâm hơn. Thế là lại bắt đầu dạo weibo, bắt đầu xoát bình luận. Cũng còn may, fan của Lưu Diệu Văn sau khi nhìn tới mấy bài spam trên quảng trường này, đều là tên của Lưu Diệu Văn đứng trước…

Mãn Nguyệt tỷ tỷ nhìn thấy mấy bài đẩy hotsearch này, trong lòng đã sẵn sàng xắn tay áo lên xé, rõ ràng trước đó chả có chút thông tin liên quan nào, quay một cái tống nghệ, lại kéo đến một cái couple mới à? Muốn cọ nhiệt, cũng phải nhìn mặt tỷ tỷ nhà này có nguyện ý hay không, cũng phải nhìn xem đệ đệ nhà này có đồng ý hay không

Trạm fan lớn mới đầu thấy cũng rất tức giận, thế nhưng chịu số phận: Hotsearch không liên quan, tên người đứng trước chính là người mua.

Đinh Trình Hâm dạo weibo một hồi, mệt mỏi nên đắp chăn tắt đèn đi ngủ.
Đinh Trình Hâm có một tính rất lạ, khi ở nhà thì muốn ngủ thế nào cũng được, thế nhưng chỉ cần đang trong thời gian đi làm, thì đồng hồ sinh học luôn luôn gõ lúc sau giờ sáng.

Ghi hình không quay sớm, tới hơn tám giờ mới bắt đầu. Thế nên Đinh Trình Hâm vẫn còn dư cả thời gian. Gọi một bữa ăn sáng, Đinh Trình Hâm trước tiên đi làm vệ sinh cá nhân, sau đó đi tắm sơ qua trước. Sau khi tắm xong thì đồ ăn đã được để ngoài cửa phòng.

Đinh Trình Hâm nhìn nhìn một khay thức ăn, được rồi, có cà rốt…Thật tốt.

“weii, mới sáng mà đã gọi điện rồi sao”

Đinh Trình Hâm nhận được một cuộc điện thoại, vừa mới bắt máy đẫ thấy một bản mặt ủy khuất của Mã Gia Kỳ. Đối diện với màn hình máy tính đến gần cả nửa phút, Mã Gia Kỳ vẫn là không nói câu nào, nhìn đến Đinh Trình Hâm muốn sợ hãi. Cuối cùng vẫn là nhịn không được hỏi một chút

“Anh làm gì gọi cho em mà không nói gì thế, bên anh đang bị lag à”

Đinh Trình Hâm vừa hỏi xong thì thấy Mã Gia Kỳ tắt máy. Thật sự không hiểu nổi, tại sao vậy? Tự dung nổi tính trẻ con?

Mất năm giây cuộc đời suy nghĩ về hành động kì quặc của Mã Gia Kỳ, cuối cùng Đinh Trình Hâm cũng khởi động lại được bộ não của mình, Hotsearch hôm qua còn chưa giải thích với Mã Gia Kỳ.

Đinh Trình Hâm sau khi nhận ra thì đã quá trễ, tự mình gọi điện lại cho Mã Gia Kỳ quá quá nhiều lần, đáng tiếc đều không kết nối được.

Thôi xong, thôi xong, thôi xong. Tội này nhảy sông cũng rửa không trôi.

Trong khi Đinh Trình Hâm đang bất lực không biết làm sao để Mã Gia Kỳ nghe điện thì nghe tiếng chuông cửa

Tiếng chuông reo không ngừng, thúc dục Đinh Trình Hâm cũng gấp gáp hơn. Từ trên giường trèo xuống gấp gáp đến nỗi không kịp mang dép.

#Tee

KHÔNG ÁO ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG REUP. XIN CẢM ƠN ❤️

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ