Chương 26

814 89 1
                                    

CHƯƠNG XXVI

Đinh Trình Hâm nhìn Mã Gia Kỳ, rồi lại nhìn tới mấy món ăn đặt trên giường

“Này, hôm qua anh đi lúc mấy giờ thế, đã đói chưa. Muốn ăn chút gì đó không?”

Mã Gia Kỳ nghe Đinh Trình Hâm nhắc tới việc ăn uống, mới cảm thấy bụng mình có chút chút đau.

“Được, anh cũng đã đói rồi. Tất cả cũng tại em, khi không lại kéo người ta lên hotsearch chơi một vòng, hại anh cả đêm không được ngủ, còn lo lắng quan ngại sâu sắc người yêu mình bị cướp mất”

Đinh Trình Hâm nghe Mã Gia Kỳ oán trách. Hmm, hay nói đúng hơn là làm nũng?

“Haha, đó là do anh tin người, là do anh ngây thơ. Cùng em lại có liên quan gì? Anh tin tưởng chút vào tình cảm hai đứa mình có được hay không?”

Mã Gia Kỳ nghe xong thì không trả lời, chỉ là bảo Đinh Trình Hâm đặt thêm một phần nữa. Phần thức ăn này Đinh Trình Hâm đặt, căn bản dùng cho một người ăn, hơn nữa bình thường Đinh Trình Hâm vì để giữ dáng nên ăn rất ít. Tất nhiên là con trai thì thể trọng nặng hay không không quan trọng, quan trọng là mặt lớn lên phải đẹp, phải cao, phải trắng, hơn nữa nhìn vào ấn tượng đầu tiên phải là gầy, bởi vì có rất nhiều show tạp kĩ, rất nhiều chương trình, rất nhiều phim ảnh đều cần người lớn lên phải vừa gầy lại vừa phải cao.

Mã Gia Kỳ liếc ngang qua phần ăn, thật lòng là không nỡ ăn ké của Đinh Trình Hâm. Một chút nữa Đinh Trình Hâm còn phải quay tống nghệ, Mã Gia Kỳ cũng biết xót người đó được không?

Đinh Trình Hâm nghe Mã Gia Kỳ bảo gọi thêm một phần cơm khác, mặc dù biết là Mã Gia Kỳ đang lo lắng cho mình, nhưng mà lại cứ thích trêu ghẹo

“Anh không nói thì em cũng đâu có cho anh ăn phần cơm của em?”

“Được được được, tất cả là tại anh nói nhiều”

Đinh Trình Hâm trên miệng thì trêu chọc, lại rất tự nhiên bấm chọn món. Khi chọn còn rất tỉ mỉ, đều chọn đồ thanh đạm, ít cay ít ớt. Cái dạ dày kia của Mã Gia Kỳ mà đụng tới ớt là sẽ đau đến quặn thắt, Đinh Trình Hâm cậu tốn bao nhiêu công sức hầm canh cho dưỡng dạ dày, chẳng lẽ bây giờ đều đổ sông đổ bể?

Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ ở trong phòng chờ đợi. Đinh Trình Hâm không biết khi nào trợ lý qua gọi, cũng không nắm được tình hình cụ thể của đoàn quay lúc này, thế nên chỉ có thể an tĩnh ăn bữa sáng của mình trước. Chẳng may trợ lý đến trước lúc phục vụ cầm đồ ăn lên, cậu đây chờ cơm Mã Gia Kỳ xong sẽ bị ghét luôn đó.

Quả thật, không biết Đinh Trình Hâm có cái giác quan thần kì gì. Thế nhưng thật sự là trợ lý đến sớm hơn nhân viên thật. May mắn, cái sandwich của Đinh Trình Hâm còn chưa đến một nửa, trực tiếp cầm đi, từ phòng khách sạn tới chỗ hóa trang có lẽ sẽ vẫn ăn hết.

“Em đi trước đây, tạm biệt”

“Ơ, hôn đâu?”

“Giữa chúng ta có cái thứ gì sến súa vậy luôn á hả”

“Trước kia rõ ràng có”

“ò, ò, dù sao thì nó cũng là trước kia”

“Đinh Trình Hâm, em nên rời đi trước ba giây, không thì em tiêu đời chắc rồi”

Mã Gia Kỳ thật sự là nghiến răng nghiến lợi, ĐInh Trình Hâm ngày càng to gan, chọc xong đã chạy biến.

Đinh Trình Hâm sau khi thoát khỏi căn phòng đó thì tung tăng nhảy chân sáo xuống bãi đỗ xe. Và tất nhiên bây giờ trong phòng chỉ còn mỗi mình Mã Gia Kỳ với cốc nước lọc dang dở mà Đinh Tình Hâm đang uống và một bữa sáng sắp sửa được dọn lên.

Sau khi có một không gian yên tĩnh để suy nghĩ cặn kẽ hơn về những gì mình vừa mới làm. Mã Gia Kỳ rốt cuộc nhận ra tại sao mà chính mình lại gấp gáp như vậy muốn gặp ngay được Đinh Trình Hâm

Tình yêu ấy mà, là một trò chơi kéo co. Hai người đứng ở hai bên sợi dây, muốn giữ nhau, thì chỉ cần cầm thôi, không cần kéo. Đó là cách tốt nhất để giữ lấy một mối quan hệ bền vững. Ngay từ lúc đầu, ĐInh Trình Hâm bước vào trò chơi này bằng tình cảm chân thật, dùng bản thân cậu ấy bồi Mã Gia Kỳ anh đây chơi một trò chơi ái tình, đánh cược chính là sự tin tưởng.

ĐInh Trình Hâm giữ yên dây không kéo, cũng không buông tay, cậu ấy ngây thơ như vậy đem niềm tin dành cho anh. Niềm tin đem đi đánh cược rồi, chính bản thân Đinh Trình Hâm cũng tự biết bản thân mình không dính tới tình cảm yêu đương, cũng nguyện ý tin tưởng Mã Gia Kỳ anh không dính tới người khác. Em ấy cảm thấy em ấy không có, nên anh nhất định cũng sẽ không. Chỉ là bản thân Mã Gia Kỳ anh, tự biết rằng mình có dính tới người khác. Mặc dù bây giờ nói tới, thì đoạn tình cảm đó cũng đã không còn gì, nhưng mục tiêu ban đầu của anh thật sự là mục tiêu không tốt.

Bởi vì trong lòng có quỷ, tất cả những hành động đươc xem như có chút hiềm nghi lọt vào mắt anh đều đã là diện tình nghi số một. Đặc biệt là đối tượng lại là Lưu Diệu Văn kia.

Mã Gia Kỳ từng gặp qua anh cậu ta Lưu Huân trên thương trường, cũng đã nghe đến danh tiếng đệ khống số một của anh ta. Đệ đệ Lưu Diệu Văn của cậu ta chịu gió rét chịu kéo dẫm, sẽ có fan tỷ tỷ fan ma ma đến xé, chịu chút ấm ức từ đoàn phim, anh cậu ta có thể thẳng tay bồi thường hợp đồng, xong sau đó đâu? Bộ phim đó đừng mong tìm được diễn viên mới…

----
#Tee

KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG REUP. XIN CẢM ƠN 😘

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ