Chương 8

966 100 1
                                    

Mã Gia Kỳ lái xe vào sân vườn. Đinh Trình Hâm nhịn không được phóng thẳng xuống xe, cũng không chờ đợi Mã Gia Kỳ mà đi thẳng vào nhà. Mã Gia Kỳ lắc lắc đầu, hoàn toàn bất lực với thái độ trẻ con này của Đinh Trình Hâm, vốn là có một khuôn mặt rất đẹp, lại hơi hơi thiên hướng nam thần, đường nét khuôn mặt cũng rất sắc xảo, thế nhưng thật sự là rất hay làm mấy trò trẻ con.

Mã Gia Kỳ đẩy của bước vào nhà, vừa mới bước qua cửa nhà đã nghe thấy tiếng Đinh Trình Hâm

“Anh về rồi hả, dép lê đây nè”

“Bớt làm trò đi, em vừa mới ngồi trên xe với anh đấy, đừng có làm như thể em chờ đợi anh ở nhà mòn mỏi “

“Em rõ ràng ở đây đợi anh đi sinh nhật từ chiều, anh đừng có vu khống em”

“Đến là chịu em”

“Lúc này anh phải nói cái gì?”

Mã Gia Kỳ thật sự phục Đinh Trình Hâm, nhưng cũng miễn cưỡng nói ra

“Đúng, đúng, đúng, thân ái em nói rất đúng”

“Quá khen, quá khen”

“Được rồi được rồi, đi tắm trước đi, anh xuống làm sủi cảo”

Đinh Trình Hâm ngoan ngoãn lên lầu trên, Mã Gia Kỳ cởi áo vest ngoài, xắn ống tay áo rồi bắt đầu vào công cuộc nhào bột làm bánh. Đợi đến lúc bột bánh đã trộn xong mang đi ủ thì Đinh Trình Hâm mới mang theo một thân ướt át xuống nhà. Đinh Trình Hâm sau khi gội xong đến tóc cũng không sấy, trực tiếp choàng một cái khăn ngay cổ vừa đi vừa lau.

“Gia Kỳ, anh đi tắm đi, để thịt ở đó em băm cho”

“Được, nhớ cẩn thận, đừng để cắt phải tay”

“Em một thân trù nghệ nuôi sống bản thân từ cấp ba đó, anh nghĩ em sẽ chịu tội tình đó sao”

“Anh nói, tất cả lý lẽ trên đời này theo họ em mới phải”

“Quá khen quá khen”

Anh là đang khen em à?

Đinh Trình Hâm coi như không nhìn thấy sắc mặt đen ngòm của Mã Gia Kỳ, vươn tay liền lấy thịt băm nhuyễn, cũng thuận miệng đuổi cả Mã Gia Kỳ lên lầu.

“Anh mau đi đi”

Mã Gia Kỳ lên phòng tắm xong đi xuống thì một ngón tay cũng không được động nữa, trực tiếp bị Đinh Trình Hâm đuổi ra ngoài phòng khách ngồi nghỉ.

“Sắc mặt của anh kém như vậy, đau dạ dày từ lúc nãy đã tái phát rồi, đều tại em lúc nãy đầu óc không tốt, vậy mà để anh đứng đây trộn bột, anh đừng làm nữa, lên trên phòng khách nghỉ đi”

“Anh không sao, anh muốn làm”

Đinh Trình Hâm nhất quyết không để Mã Gia Kỳ lại tiếp tục động tay động chân, Mã Gia Kỳ đành đứng ngoài của phòng bếp nhìn ngắm bộ dáng bận bịu của Đinh Trình Hâm, bay tới bay lui như một con ong chăm chỉ đang hút mật hoa.

Đinh Trình Hâm băm xong thịt, gói sủi cảo, lại nấu một chút canh gừng và một nồi cháo nhỏ. Mã Gia Kỳ uống một ít, lại ăn một ít. Sau đó nằm trên ghế sofa đợi Đinh Trình Hâm dọn dẹp chén, đến lúc này thì dạ dày đang ẩn ẩn đau vì tác động của rượu mới tốt hơn một chút

Anh nhìn Đinh Trình Hâm ngoan ngoãn, vẻ mặt lo lắng nhìn hắn, cuối cùng cũng chịu không được nói mấy câu an ủi

“Anh không có việc gì, đừng lo lắng, mắt cũng hồng rồi”

“Anh khẳng định là rất khó chịu đi, lần sau sẽ không để anh uống rượu nữa, anh đừng có mà cậy mạnh”

Mã Gia Kỳ trong lòng đau xót, Đinh Trình Hâm thật sự quá hiểu chuyện, hiểu chuyện đến mức làm người khác đau lòng. Rõ ràng bình thường vẫn sẽ câu một câu hai trêu đùa anh, chọc tức anh, thế nhưng tới lúc anh gặp chuyện lại là người lo lắng cho anh nhất. Huống chi, dạ dày của hắn rất cuộc lúc trước còn đau hơn lúc này gấp trăm lần, chính nhờ Đinh Trình Hâm đến dưỡng thì dạ dày mới tốt hơn được một chút.

Lúc đó là khoảng thời gian anh và Lâm Thừa Hân vừa mới chia tay, Lâm Thừa Hân đã lên máy bay ra nước ngoài, chỉ còn một mình anh trong nước, dùng cồn tự gây tê chính mình. Thời điểm đó ai cùng không ngăn cản được anh tìm đến bia rượu, ngay cả Nghiêm Hạo Tường cũng không ngoại lệ. Chỉ có sau này Đinh Trình Hâm tới, vì lớn lên quá giống Lâm Thừa Hân, vậy nên khi Đinh Trình Hâm nấu đủ loại canh cho hắn dưỡng dạ dày, cũng khuyến khích anh nên hạn chế bia rượu, Mã Gia Kỳ mới miễn cưỡng nghe theo. Chỉ là những thời khắc đó, anh nhìn Đinh Trình Hâm thì lại nhớ tới Lâm Thừa Hân, cuối cùng lại không biết vì sao hình bóng của  Lâm Thừa Hâm ngày càng mờ nhạt, hiện tại trong lòng anh chỉ còn một hình bóng là cậu.

Là Đinh Trình Hâm, thuần túy là Đinh Trình Hâm chứ không phải ai khác

Đinh Trình Hâm mơ mơ màng màng bị Mã Gia Kỳ kéo vào lòng ngực, gắt gao ôm thật chặt, khẽ thì thầm

“Xin lỗi”

Đinh Trình Hâm cong cong mắt nhỏ

“Anh uống ít rượu lại một chút thì sẽ không khiến em lo lắng, anh cũng không cần phải xin lỗi. Bác sĩ cũng đã nói qua dạ dày anh không tốt, lần sau nhớ phải chú ý”

Mã Gia Kỳ nhẹ nhàng đáp một câu “đã biết”

“Anh còn không làm được thì em cũng sẽ mặc kệ anh”

“Thật sự đã biết”

Đinh Trình Hâm bất đắc dĩ thở dài, Mã Gia Kỳ nhìn thấy thì nâng tay lên kéo kéo khóe miệng cậu.

#Tee

VUI LÒNG KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT.
KHÔNG RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CÁM ƠN !

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ