Chương 14

839 90 1
                                    

CHƯƠNG XIV

Mã Gia Kỳ vừa mới về đến nhà, đến dép đi trong nhà còn chưa thay đã bị Đinh Trình Hâm hối thúc đi sửa soạn đến tiệc mừng về nước của Lâm Thừa Hân. Mã Gia Kỳ sau khi rối rắm tại sao mình đối với Lâm Thừa Hân không còn chút tình cảm nào thì tất nhiên xác định được Lâm Thừa Hân hiện tại đã không còn chút ảnh hưởng to lớn nào với mình, thế nên với những hoạt động theo lẽ thường thì anh cũng không mấy để ý, cũng chả muốn quá quan tâm. Kết thúc thì cũng đã kết thúc, Mã Gia Kỳ cảm thấy bây giờ mình chột dạ không nhìn mặt Lâm Thừa Hân, lại giống như vẫn còn vấn vương tình cũ, không dám đối diện với hắn bởi vì lỡ lầm tìm một thế thân đến thay chỗ hắn ta. Thế nhưng, dù không còn để ý đến Lâm Thừa Hân, Mã Gia Kỳ bây giờ lại để ý Đinh Trình Hâm.

Mã Gia Kỳ không muốn để Đinh Trình Hâm biết được chuyện xưa của mình và Lâm Thừa Hân, Mã Gia Kỳ sống chung với ĐinhTrình Hâm cả một năm, tính cách của Đinh Trình Hâm coi như khá Phật hệ, không cãi không nháo, thế nhưng lại có chủ kiến rất mạnh, so với trái tim, Đinh Trình Hâm càng tin vào lý trí. Vậy nên, Mã Gia Kỳ không xác định được sau khi Đinh Trình Hâm nghe được tin tức này có phải sẽ nghe theo lý trí một đao chặt đứt mối quan hệ của hai người hay sẽ có thể chấp nhận tình cảm muộn màng này của anh.

Trước đây Mã Gia Kỳ đã đánh tiếng cho mọi người không ai được cho Đinh Tình Hâm biết được dự tồn tại của Lâm Thừa Hân, nhưng không phải vì lý do này, chỉ vì Mã Gia Kỳ cảm thấy Đinh Trình Hâm không xứng biết tới Lâm Thừa Hân, dù sao cũng chỉ là một thế thân mà thôi. Thế nên dù đã hơn một năm, Đinh Trình Hâm vẫn còn chưa biết gì. Bây giờ Lâm Thừa Hân về rồi, Mã Gia Kỳ không biết chính mình có chặn được miệng của Lâm Thừa Hân hay không.

“Hôm nay anh có chút mệt, chúng ta chỉ gửi quà, không đi tiệc có được hay không”

Mã Gia Kỳ nói dối không chớp mắt, tìm mọi cách để Đinh Trình Hâm không đòi đi tiệc mừng nữa. Vốn tưởng rằng anh đến sức khỏe bản thân không tốt cũng đã mang ra rồi, Đinh Trình Hâm có thể giống như lúc trước bỏ hết mọi thứ mà ở nhà chăm sóc mình, lại không ngờ tới Đinh Trình Hâm chỉ bảo một câu

“Anh không khỏe sao, vậy anh ở nhà đi, em đi một mình cũng được, dù sao bên đó cũng có cả Nghiêm Hạo Tường, em sẽ không đến nỗi không có người nói chuyện”

Mã Gia Kỳ nghe xong thì hơi ngốc ngốc: Không, em không cần đi

Đinh Trình Hâm nhìn Mã Gia Kỳ bên kla, sợ Mã Gia Kỳ suy nghĩ cái gì lệch lac, đành phải mở miệng giải thích

“Em chỉ là thấy anh ấy dù sao cũng là bạn thân của anh, anh không thể đi được thì cũng thôi, nhưng vẫn phải có một chút lễ tiết, để em đi một chút rồi về là được, em thật sự không hề có ý định gì với Lâm Thừa Hân, anh không cần suy nghĩ nhiều”

Mã Gia Kỳ đột nhiên có cảm giác tự mình đang đào hố chôn sống mình xuống, sau khi chôn xong còn không được lập mộ. Rõ ràng là không muốn hai người gặp nhau. Ngay khi có chính bản thân mình ở đó, Mã Gia Kỳ còn không chắc chắn điều gì, bây giờ để Đinh Trình Hâm một mình đi tìm Lâm Thừa Hân, là ngại sự tin tưởng của Đinh Trình Hâm quá lớn hả?

Mã Gia Kỳ thầm than một câu: thảm rồi

Đinh Trình Hâm thấy Mã Gia Kỳ không trẻ lời, bèn gọi Mã Gia Kỳ

“Gia Kỳ, Gia Kỳ”

“Ừm, thôi để anh đi với em, anh cũng không thể nào để em đi một mình được”

“Sức khỏe của anh thì như thế nào”

“Không sao, bồi em đi chơi một buổi thì vẫn đủ”

Đinh Trình Hâm cũng ngại đi một mình, dù là ở đó có cả Nghiêm Hạo Tường, nhưng những phú nhị đại hồng tam đại ở thành phố này Đinh Trình Hâm thật sự dù biết nhưng chả thân thiết với ai. Xã giao một hai câu rồi đi luôn thì chính bản thân cậu sẽ ngây ngốc ở cái bữa tiệc đó với tâm trạng chán ngắt. Vậy nên nghe Mã Gia Kỳ bảo anh có thể bồi mình cùng đi thì cũng có chút vui vẻ.

Cũng còn hên, mai là Chủ Nhật, Mã Gia Kỳ sẽ không phải đi lên công ty, nếu anh có việc gì thì cũng có cậu ở nhà chăm sóc.

Thế là sau khoảng nửa tiếng, Đinh Trình Hâm suit trắng, một cây Armani mẫu mới nhất bước ra khỏi phòng thay đồ. Mã Gia Kỳ nhìn thấy Đinh Trình Hâm mặc suit trắng, chính mình vào chọn một cây suit đen. Đinh Trình Hâm nhìn thấy Mã Gia Kỳ mặc màu đen, cũng không có gì bất ngờ lắm. Mã Gia Kỳ trước giờ khá thích màu đen, trong lòng Đinh Trình Hâm khá nắm chắc Mã Gia Kỳ sẽ chọn màu đen nên mới chọn suit trắng. Mặc đồ đôi cùng màu thì tính là gì? Mặc màu đôi một đen một trắng không phải là càng vui vẻ hơn sao?

Mã Gia Kỳ tưởng rằng chính mình nghĩ ra cách mặc đồ đôi đối màu nhau như thế này, Đinh Trình Hâm sẽ không biết. Thế nhưng lại chẳng biết chính bản thân mình cũng bị Đinh Tình Hâm đưa vào tròng.

Thế nhưng chuyên này cũng không thể trách được ai, chủ yếu là Đinh Trình Hâm da mặt mỏng, không dám trắng trợn yêu cầu, Mã Gia Kỳ lại sợ Đinh Trình Hâm nhìn thấy hai người mặc cùng màu sẽ trở nên ngại ngùng. Nói tới nói lui, dù là suit cùng màu trong một bữa tiệc tất nhiên là sẽ có, nhưng hai người xa lạ thì không ai để ý, chỉ là Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ đi chung một chõ, làm như vậy không khỏi có chút cao điệu.

Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm dù không thương lượng gì với nhau, thế nhưng lại vẫn có thể có chung một loại suy nghĩ

“Như vậy vừa tốt, đỡ lóe mù mắt cẩu độc thân mọi người ở đó, nhất là cái tên Nghiêm Hạo Tường kia kìa, hôm nay Hạ Tuấn Lâm chắc chắn cũng sẽ tới”

Chỉ là, Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm nghĩ như vậy, tới lúc một chút nữa khi hai người đứng chung một chõ, Một đen một trắng, lại không có cảm giác đối lập mà còn hòa hợp lạ thường. Tất nhiên, hiện giờ Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm đều chưa biết, hết thảy đều là chuyện của một tí nữa mới xảy ra.

#Tee

VUI LÒNG KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT.
KHÔNG RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CẢM ƠN !

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ