Chương 32

799 79 3
                                    

Chương 32

Đinh Trình Hâm rốt cuộc hiểu được thế nào là làm loạn, mấy thứ như này mà có thể công khai nói như vậy không phải ngang ngược thì cái gì mới được gọi là ngang ngược?

Thế nhưng sau một ngày dài ở chung một chỗ với cái tiểu tổ tông này, Đinh Trình Hâm cũng nhận ra Lưu Diệu Văn dù bằng tuổi mình nhưng vì vẫn còn được cưng chiều quá nên tính tình còn hơi trẻ con. Không biết thế nào nhưng Đinh Trình Hâm đã nhận Lưu Diệu Văn như một đệ đệ nhỏ của mình.

Đệ đệ muốn nói lớn, vậy thì nói lớn, dù sao trời có sập xuống thì về nhà cầu Mã Gia Kỳ chống giúp. Có cột nhà để làm gì? Không phải là để dùng trong mấy trường hợp này à?

“Họ đưa tôi vào đấy để thoát khỏi mật thất, cũng không phải là bắt cóc. Nếu trường hợp của tôi mà không có người ở chung, vậy thì tôi sẽ ngồi đấy từ sáng đến chiều tối sao? Tôi còn làm được gì cho đời nữa? Mà người ở chung với tôi, chỉ có thể là cậu thì mới có được độ đề tài cao mà chương trình muốn”

“Đinh Trình Hâm, một chữ “Đỉnh cao”

“Không sao không sao, anh cậu chính là lợi hại như thế”

Hai người vừa đi vừa nói chuyện, tất cả đều được chụp lại. Weibo của fan hai người hôm nay nhận hình đi làm và tan làm đều là hai người dính với nhau, thật sự là sốc muốn ngất. Độc duy hai nhà hôm nay bạo loạn một trận.

Sau khi ăn xong một bữa với mọi người trong đoàn thì Đinh Trình Hâm mới quay về khách sạn. Suốt cả quãng thời gian ăn cơm cũng coi như rất thoải mái, quan trọng nhất là Đinh Trình Hâm cùng mấy người ở đây cùng trải qua gần chục tiếng đồng hồ giải đố, bị nhốt chung một chỗ, cũng tính là thân thuộc.

Cả một ngày loay hoay bận rộn, Đinh Trình Hâm thật sự vẫn còn chưa có thời gian lướt weibo, xem siêu thoại. Nói chung Đinh Trình Hâm cũng coi như đoán được chút hường gió trên mạng rồi, bởi vì chương trình sao tác couple quá rõ ràng, nếu tốn công như vậy mà không mua hotsearch kiếm nhiệt thì đúng là đổ sông đổ biển. Mặc dù thế, đến khi về đến khách sạn bị Mã Gia Kỳ dí sát điện thoại tra hỏi thì mới biết sự tình xào couple này của bản thân quá lớn rồi.

Repo đăng trên siêu thoại đủ các thể loại, ở siêu thoại của cậu đa số là những hoạt động của cậu hôm nay, Mã Gia Kỳ sớm đã quen thuộc với siêu thoại, sau khi có người đăng weibo liền cập nhật xong tin tức. Có trời mới biết Mã Gia Kỳ lúc đó ở trong khách sạn uống bao nhiêu nước mới nhịn được không đi tìm Đinh Trình Hâm ngay lập tức. Bài repo thật sự viết rất rất chi tiết, một bài dài nhất mà Đinh Trình Hâm được đọc từ Mã Gia Kỳ có tới hơn hai mươi điều. Thật sự là quan sát từng hành động nhỏ của cậu, hơn nữa còn là một người vào được đoàn quay chương trình chứ không phải chỉ đứng chụp mấy tấm ngoài hành lang.

Bài repo này được cập nhật vào nửa tiếng trước, Mã Gia Kỳ bảo anh đã đọc rất nhiều rồi, nhưng đây coi như là bài chi tiết nhất, bóc nhiều tội của Đinh Trình Hâm nhất, thế nên chính cạu phải tới tự mình giải trình cho rõ.

“Đinh Trình Hâm thật sự rất trắng, đứng gần em ấy cảm thấy đúng là trắng đến phát sáng luôn.”

“Đinh Trình Hâm cực thông minh. Các câu đố tôi nhìn cũng mơ hồ mà em ấy đều có thể giải ra, đừng bảo là tổ chương trình sắp xếp, đây đều là em ấy tự sức mình giải ra. Còn thông minh như thế nào thì mọi người chờ đợi chương trình ra thì sẽ biết.”

“Lưu Diệu Văn thật ra đối xử với mọi người rất tốt, còn có cảm giác của đệ đệ rất rõ, nhất là khi ở bên Đinh Trình Hâm”

“Ở giữa có một đoạn Đinh Trình Hâm và Lưu Diệu Văn xúm lại nói cái gì đấy, đều che mic, không thu được tiếng”

“Đinh Trình Hâm và Lưu Diệu Văn hôm nay cùng nhau đi làm trễ, kéo tay nhau chạy cực kì nhanh. Tạo hình tóc của cả hai sau đó đều rối bời”

“Không biết phải khen thế nào cho hết, Đinh Trình Hâm hôm nay cực đẹp trai, là cực cực cực đẹp trai”

“…”

Mã Gia Kỳ sau đó thật sự đi lượn siêu thoại couple mới nổi của Đinh Trình Hâm và lưu Diệu Văn, đọc repo, càng đọc càng cảm giác niềm vui của mình không còn nữa. Nói thật ra Mã Gia Kỳ không phải không tin tưởng Đinh Trình Hâm, nhưng cảm giác người yêu nhỏ của mình được ship với người khác quả thật không vui vẻ gì.

“Đinh Trình Hâm, anh muốn giấu em ở nhà….”

Đinh Trình Hâm thật sự hết nói nổi với thái độ mè nheo ngang ngược này của Mã Gia Kỳ.

“Em còn phải đi làm kiếm tiền mà”

“Em ở nhà cũng được mà, anh nuôi em”

“em biết anh có thể nuôi em, nhưng em muốn đi làm. Hơn nữa em với người ngoài thật sự là không có chút gì. Thật sự đó”

Đinh Trình Hâm hướng Mã Gia Kỳ nói ra một lời bảo đảm.

“Nếu không, em dẫn anh đi gặp Lưu Diệu Văn?”

“Được thôi, ngày mai gặp ngay lập tức”

“được được, gặp ngay lập tức”

Đinh Trình Hâm dỗ được Mã Gia Kỳ, chính mình cũng thoải mái hơn không ít. Thật ra là chính bản thân Đinh Trình Hâm cũng cảm thấy Mã Gia Kỳ làm người yêu của mình rất thiệt thòi, không được công khai thì không nói, nhìn người khác ship couple cũng không thể làm gì khác

#Tee

KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, KHÔNG REUP, XIN CẢM ƠN !

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ