Chương 5

1.1K 99 2
                                    

Lâm Thừa Hân nở một nụ cười tiêu chuẩn. Nói cũng rất lạ lùng, Mã Gia Kỳ không phải là người thích náo nhiệt, thường xuyên làm mặt lạnh, Nghiêm Hạo Tường thì là một người cao lãnh, dù không kị nơi đông người , nếu cần có việc gì thì vẫn sẽ vui vẻ, Lâm Thừa Hân lại là một người tùy hứng, gì cũng thích, những nơi vui vẻ thì nơi nào cũng thích. Ba con người tính cách không giống nhau, nhưng lại chơi thân với nhau từ nhỏ đến lớn.

lúc nhỏ Mã Gia Kỳ không thích nơi đông người nhưng lại thích bám Lâm Thừa Hân, Nghiêm Hạo Tường kia nhỏ tuổi hơn nhưng lại bám Mã Gia Kỳ. Lâm Thừa Hân thì tính tình hoạt bát vui vẻ, thích nơi đông người. Thế là ba người Mã Gia Kỳ, Nghiêm Hạo Tường, Lâm Thừa Hân thuận thế chơi chung với nhau. Tình cảm hai mươi mấy năm, cũng được tính là sâu đậm.

( Vì lớn lên chung với nhau, cũng đã rất thân thiết, hơn nữa không lớn hơn bao nhiêu, chỉ hai tuổi thôi, vậy nên mình để YHX xưng tao với cả MJQ. Đừng hỏi, hỏi thì chính là chuyện bạn bè thân thiết với nhau thì tuổi tác chênh lệch không quá lớn thì  không quá quan trọng)

“Chào anh, em là Đinh Trình Hâm”

“Ồ, Nghiêm Hạo Tường đã nhắc tới bọn họ với anh rồi, chỉ là chưa từng nhắc đến em”

Lâm Thừa Hân vừa dứt lời, Nghiêm Hạo Tường đã nhận ra một ánh nhìn sắc lẹm đến từ Mã Gia Kỳ. Nghiêm Hạo Tường không muốn nhắc Đinh Trình Hâm trước mặt Lâm Thừa Hân, nói cho cùng thì Đinh Trình Hâm là bạn trai hiện tại của Mã Gia Kỳ, mà Lâm Thừa Hân và Mã Gia Kỳ lại vừa khéo có một chút chuyện xưa. Thêm một lý do nữa, Đinh Trình Hâm cùng với Lâm Thừa Hân lớn lên cũng rất giống nhau. Nhắc đến nhau khi gặp qua sẽ có chút xấu hổ.

Đinh Trình Hâm quay đầu hướng tới Mã Gia Kỳ cầu cứu. Cậu thật sự không biết trong trường hợp này nên xử lý như thế nào, đành phó mặc cho Mã Gia Kỳ sắp xếp. Lâm Thừa Hân nhìn thấy hành động ỷ lại vào Mã Gia Kỳ của Đinh Trình Hâm, người có hơi hơi cứng lại, nhưng cũng nhanh chóng nở nụ cười nhìn qua Mã Gia Kỳ chờ đợi đáp án.

Mã Gia Kỳ nhàn nhạt đáp lời

“Là người yêu của tôi”

Lâm Thừa Hân nga một tiếng “hóa ra là vậy, chào em, anh là Lâm Thừa Hân, hân hạnh làm quen”

Đinh Trình Hâm vâng dạ gật đầu nhưng linh hồn thì đã sớm bay lên cùng câu khẳng định của Mã Gia Kỳ. Một lần lại một lần được công nhận với bạn bè của người mình yêu thương, dù cho là bạn mới hay bạn cũ, dù cho là người quen xã giao hay đã chơi thân thiết, mỗi lần được công nhận là mỗi lần vui vẻ trong lòng. Đinh Trình Hâm ăn ngọt ngào, đợi đến lúc Lâm Thừa Hân đi ra nơi khác tiếp chuyện với mọi người mới ghé vào tai Mã Gia Kỳ hỏi nhỏ

“Anh cùng anh ấy từng xảy ra hiểu lầm gì sao” rõ ràng là bạn thân, sao lại cảm giác có hơi chút né tránh cùng xa cách

“ừm, không có chuyện gì lớn, một chút chuyện nho nhỏ hồi xưa thôi,em không cần để tâm đâu”

“Không có chuyện gì không bỏ qua được, anh cũng đã nói là chuyện xưa, sớm ngày giảng hòa một chút, em thấy anh ấy là một người rất tốt”

Nhắc đến Lâm Thừa Hân, Đinh Trình Hâm chính là có một cảm giác thân thuộc khó nói, cứ cảm giác rằng khuôn mặt này bản thân đã gặp ở đâu đó rồi, nhưng lại không nghĩ ra được là ai. Ngay cả các đồ trang sức nho nhỏ trên người Lâm Thừa Hân thì Đinh  Trình Hâm cũng thấy rất quen thuộc, đều là dạng hình ngôi sao mà cậu thường đeo bên người.

Thế nhưng, rốt cuộc thì Lâm Thừa Hân là ai?

Lâm Thừa Hân, là bạn bè chơi từ nhỏ với Mã Gia Kỳ, anh ta cùng với Mã Gia Kỳ ở bên nhau, sở dĩ là do Mã Gia Kỳ chủ động trước. Mã Gia Kỳ lên cao trung xác định được tính hướng, chủ động theo đuổi Lâm Thừa Hân. Mã Gia Kỳ vì Lâm Thừa Hân tổ chức một cái tiệc sinh nhật lọng trọng, phú nhị đại hồng tam đại gì gì trong thành phố đều được mời tới, sau đó trước mặt mọi người tỏ tình với anh ta. Tình cảm hai người cũng coi như lãng mạn, hơn nữa gia cảnh giàu có nên trình độ thể hiện yêu thương cũng nâng lên một tầm cao mới, trở thành đối tượng mà người trong vòng thượng lưu quanh qua quẩn lại đều hâm mộ.

Sau khi thổ lộ thành công, Mã Gia Kỳ nói chuyện yêu thương với Lâm Thừa Hân được ba năm. Tới năm cuối cao trung, Mã Gia Kỳ đưa tay cầu hôn Lâm Thừa Hân, muốn hai người kí một cái giấy hứa hôn. Chẳng may năm đó Lâm Thừa Hân nhận được học bổng, muốn đi du học. Hai người vì vấn đề này mâu thuẫn một chút, cuối cùng Mã Gia Kỳ nhượng bộ, tỏ ý sẽ cùng Lâm Thừa Hân ra nước ngoài. Đến đây thì gia đình Mã Gia Kỳ lại gặp chuyện. Gia Đinh Lâm Thừa Hân thấy tài chính nhà Mã Gia Kỳ lung lay, vòng thượng lưu này, đã không nợ nần thì thôi, khi đã nợ nần rồi thì thật sự là con số lên tới tận trời, thế nên khuyên nhủ Lâm Thừa Hân không cần tiếp tục chuyện yêu đương với Mã Gia Kỳ nữa.

Lâm Thừa Hân lúc này sớm đã không còn cảm giác yêu thích mới mẻ lúc đầu với Mã Gia Kỳ, lại thêm gia đình cật lực tẩy não. Cuối cùng tìm tới Mã Gia Kỳ nói lời chia tay. Cuộc chia tay diễn ra tương đối suôn sẻ, chủ yếu là do Mã Gia Kỳ nhận thức gia đình mình đang gặp khó khăn, cùng Lâm Thừa Hân tan rã là một lựa chọn tốt cho cả hai. Sau khi chia tay, Lâm Thừa Hân dứt khoát ra nước ngoài, vừa đi chính là ba năm.

#Tee

VUI LÒNG KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT.
KHÔNG RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CÁM ƠN !

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ