Chương 35
Nghiêm Hạo Tường sau khi nhận được sự đồng ý của Đinh Trình Hâm thì lập tức gọi lại cho Lâm Thừa Hân. Lâm Thừa Hân khoảng mười ngày rồi vẫn chưa có liên lạc lại với Nghiêm Hạo Tường, lúc cầm điện thoại thấy có hai ba cuộc gọi nhỡ đến từ Nghiêm Hạo Tường thì cũng cảm thấy có gì đó rất vui vẻ. Khẳng định là Nghiêm Hạo Tường đã có cách cho anh ta và Mã Gia kỳ hợp lại rồi.
“Em có chuyện gì thế”
“Buổi tối nhóm em có một bữa tiệc, em mời Đinh Trình Hâm rồi, chắc chắn Mã Gia kỳ cũng sẽ tới”
“Ừm, cảm ơn em đã thông báo, anh cũng sẽ tới”
Nghiêm Hạo Tường ở đầu giây bên kia nghe thấy tiếng của Lâm Thừa Hân vui vẻ như vậy, lập tức chặn ngang
“Có cả Đinh Trình Hâm ở đấy, anh đừng kích động. Hôm nay Đinh Trình Hâm không có hoạt động gì, bộ phim trước kia cậu ấy đóng mới chiếu được đón nhận nên em mới có thể nhân dịp này mới cậu ấy tới ăn một bữa cơm chức mừng. Anh tuyệt đối đừng kích động.”
Nụ cười của Lâm Thừa Hân nhạt dần, thì ra tất cả là nhờ Đinh Trình Hâm kia. Mệt lâm Thừa Hân anh ta còn nghĩ rằng Mã Gia Kỳ vì nhớ anh ta.
“Được rồi, anh đã biết”
Nghiêm Hạo Tường sau khi cúp điện thoại của Lâm Thừa Hân thì lại cảm thấy có chút tội lỗi. Thân là một người bị kẹt giữa tình yêu tam giác này, nghiêm Hạo Tường cũng không vui vẻ thoải mái gì cho cam. Một bên là người anh thân thiết từ nhỏ, chính cậu tận mắt tuyến tình cảm của Mã Gia Kỳ và Lâm Thừa Hân, cũng chính mắt chứng kiến Mã Gia Kỳ vì Lâm Thừa Hân kia đâm đầu vào chỗ chết. Một bên lại là người bạn mà cậu rất yêu quý, Nghiêm Hạo Tường từng gặp qua vài minh tinh, chưa từng có ai khiến cậu cảm thấy đơn thuần và tốt bụng như Đinh Trình Hâm, chính cậu cũng chứng kiến hành trình cứu rỗi của ĐInh Trình Hâm với Mã Gia Kỳ, thay đổi Mã Gia Kỳ mỗi ngày một quay trở lại trạng thái bình thường của con người.
Thôi, không thể nghĩ nữa.
Tối hôm đó, Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ cùng tới. Đinh Trình Hâm vì bộ phim của mình được đón nhận mà rất vui vẻ.
“Nghiêm Hạo Tường, đã lâu không gặp nha. Dạo này có khỏe hay không?”
“Vẫn rất tốt. Được rồi, chúng ta nên đi vào ăn cơm rồi. Đinh Trình Hâm cậu, hôm nay mở tiệc nho nhỏ chúc mừng cậu, tốt xấu cũng phải uống vài ly đó”
ĐInh Trình Hâm không chút chần chừ liền đồng ý “Được thôi, không phải chỉ là uống rượu thôi sao”
Ba người cùng nhau đi vào phòng riêng, trong phòng đã có rất nhiều người. có Tống Á Hiên, có Hạ Tuấn Lâm, có Trương Chân Nguyên, còn có cả Lâm Thừa Hân.
Đinh Trình Hâm nhìn thấy bọn họ thì rất vui vẻ
“Chào mọi người, đã lâu không gặp. Mọi người có khỏe hay không”
Tất cả mọi người đều đáp lời “Đã lâu không gặp, Đinh Trình Hâm ngày càng đẹp trai rồi”
ĐInh Trình Hâm nghe mọi người đáp lại đều nhau như thế, cũng biết mọi người đã sớm nói chuyện với nhau từ trước. Có chút ngượng ngùng bảo
“Mọi người cũng vậy, mọi người cũng rất đẹp trai”
Đợi khi mọi người đều đã chào hỏi xong rồi thì Lâm Thừa Hân mới bắt đầu nói
“Đã lâu không gặp”
Lâm Thừa Hân quét mắt qua chỗ Mã Gia Kỳ, thế nhưng Mã Gia Kỳ một chút cũng không để ý đến anh ta.
Nghiêm Hạo Tường nhìn quanh, chỉ mới năm phút đầu gặp nhau mà không khí đã quá vi diệu. Mã Gia Kỳ thì vẻ mặt lạnh nhạt, Lâm Thừa Hân thì ngồi một chỗ thất thần, Đinh Trình Hâm thì lại vui vẻ cười nói với ba người còn lại.
Nếu như hôm nay là sinh nhật của Nghiêm Hạo Tường, cậu nghĩ chắc chắn cậu sẽ đứng trước bánh kem và nến ước nguyện, cầu rằng bữa cơm tối nay của bọn họ sẽ trải qua thật suôn sẻ, đừng có chuyện gì xảy ra. Đáng tiếc hôm nay không phải, vậy nên lời cầu nguyện kia của Nghiêm Hạo Tường cũng không thực hiện được.
Được một nửa thì Mã Gia Kỳ chạm nhẹ Đinh Trình Hâm, sau khi nói gì đó thì đứng lên ra khỏi phòng. Lâm Thừa Hân sau đó không lâu cũng ra ngoài nghe điện thoại. Trong đầu Nghiêm Hạo Tường lúc này hoàn toàn là một ý nghĩ, không thể để Đinh Trình Hâm ra ngoài vào lúc này.
Cũng rất may mắn, Đinh Trình Hâm lúc này lại đang vui vẻ nói chuyện với Tống Á Hiên ở một bên. Cậu ta còn nghe thấy tiếng Tống Á Hiên cảm ơn rối rít.
Thế nhưng không mừng rỡ được bao lâu thì lại thấy ĐInh Trình Hâm nói gì đó với Tống Ấ Hiên, sau đó cũng đứng lên muốn đi ra ngoài.
Nghiêm Hạo Tường liền ngay lập tức rời chỗ ngồi, cầm ly rươu đến bên cạnh ĐInh Trình Hâm muốn cùng cậu ấy uống mấy ly. Hiện tại mà để Đinh Trình Hâm đi ra ngoài, gặp được cảnh hai người kia đang đứng nói chuyện với nhau thì không biết phải giải thích như thế nào đâu, ai biết được hai người kia nói đã tới chỗ nào.
Đinh Trình Hâm khó xử nói
“Hiện tại không tiện, chúng ta đợi một chút nữa. Tôi muốn đi toilet trước”
Nghiêm Hạo Tường cậu cũng không thể nào ngăn cản Đinh Trình Hâm đi toilet, đành cắn răng bảo
“Tôi đi với cậu, vừa lúc tôi cũng muốn đi”
“Được thôi”
#Tee
Mệt rồi, không muốn viết dài nữa. Xong hết tuần này là kết bộ này. Lần đầu viết kiểu như này, mệt chết được. Lần sau không viết nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh
FanfictionNgọt ngào như một ly đá xay cà phê sữa❤️ Cp chính: Kỳ Hâm Cp phụ: Tường Lâm, Văn Hiên Là hệ liệt!!!