Chương 33

747 76 1
                                    

CHƯƠNG 33

Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm sau một hồi nói chuyện, Mã Gia Kỳ thật ra cũng đã không còn oán trách gì Đinh Trình Hâm. Ngày mai cùng người yêu nhỏ đi gặp tình địch, à không phải, đối tượng có thể sẽ làm tình địch, rất rất vui, vui đến ngay lập tức muốn đi ngủ cho thời gian trôi mau hơn.

“Chúng ta ngay lập tức đi ngủ, ngày mai ngay lập tức đi”

“Anh đi ngủ trước, em đi tắm trước. Quay cả một ngày, cả người đều có chút khó chịu”

“Được, em đi tắm trước, anh đợi em”

“Được”

Đinh Trình Hâm đi vào phòng tắm rồi, Mã Gia Kỳ rất thật thà mà nằm lại trên giường chờ đợi. Đừng hỏi, chỉ là chờ nhau chúc một câu ngủ ngon thôi.

Điện thoại bỗng nhiên được mấy cái tin nhắn, là của Lâm Thừa Hân

“Ngày mai em tìm gặp anh có được không”

“Mã Gia Kỳ, em biết anh đọc được tin nhắn, mau trả lời em đi”

“Mã Gia Kỳ…”

Mã Gia Kỳ đang lúc cầm điện thoại, tất cả tin nhắn đều nhận được, thế nhưng anh không có ý định trả lời. Chuyện cũ đến bây giờ là đã quá lâu, nên kết thúc được rồi.

Lâm Thừa Hân nhắn cho Mã Gia Kỳ mấy tin nhắn, đều không được trả lời, bạo gan gọi điện qua. Chuông đã reo lên ba lần, Mã Gia Kỳ vẫn không có ý định nhấc máy. Lâm Thừa Hân lại tiếp tục nhắn tin làm phiền

“Ngay cả làm bạn cũng không được sao? Năm đó đi nước ngoài là sai, nhưng chúng ta kết thúc thì vẫn có thể là bạn cơ mà”

Mã Gia Kỳ thật sự cảm thấy giữa hai người không nên có chút quan hệ nào nữa, nếu đã vậy, cũng nên nói rõ rang lại một lần. Mã Gia Kỳ điện lại cho Lâm Thừa Hân, đối phương ngay lập tức nhận

“Lâm Thừa Hân, giữa chúng ta không còn gì để nói, làm bạn cũng không được. Những lời hôm đó không phải do lúc tức giận nói ra, là sự thật”

“Nhẫn tâm như thế sao? Tình cảm gần hai mươi năm nói bỏ là bỏ được hay sao? Anh thật sự rât đau lòng khi nghe mấy lời này.”

Mã Gia Kỳ không nói nữa, đợi khoảng một chút, nghe được tiếng Lâm thừa Hân thút thít, sau đó là tiếng tút dài của điện thoại bị ngắt. Đinh Trình Hâm vừa từ phòng tắm bước ra thấy Mã Gia Kỳ còn đang cầm điện thoại ngây người

“Anh đang nhìn gì mà mà chăm chú thế”

“Không có gì”

“Đừng bảo là lại đi đọc mấy cái bài đăng couple trên mạng nữa nhá”

ĐInh Trình Hâm dù đã đêm rồi nhưng vẫn quyết định gội đầu, lúc này khi đi ra cổ vẫn còn quấn một cái khăn lớn. Mã Gia kỳ ngay lập tức quăng điện thoại về một bên. Nhìn thấy Đinh Trình Hâm tự mình lau sơ qua mấy lần rồi để hăn treo ở trên cổ, Mã Gia Kỳ thật sự cảm thấy có phải Đinh Trình Hâm quá không quan tâm đến sức khỏe của em ấy rồi hay không

“Em qua đây, ngồi chờ một chút, anh đi lấy máy sấy tóc cho em”

“Em không dùng máy sấy nữa, sắp tới cần phải nhuộm tóc, phải dưỡng tóc”

“Vậy em qua đây, anh lau một chút, đừng để cảm lạnh”

“Em không yếu đuối như vậy, em là con trai đàng hoàng đấy nhé”

Đinh Trình Hâm dù miệng thì nói như thế, nhưng rất vui vẻ bước qua ngồi xuống thảm gần giường chờ dợi Mã Gia Kỳ thay mình lau tóc. Một người yêu nhỏ dịu dàng lại biết chăm sóc thì ai mà không thích chứ?

Mã Gia Kỳ đón lấy chiếc khăn to to, nhẹ nhàng lau tóc cho ĐInh Trình Hâm. Đinh Trình Hâm hôm nay đã quá mệt mỏi, dù chương trình kia không hề chạy nhảy gì, thế nhưng việc động não giải đề cũng khiến người ta rất mất sức, thế nên díp díp mắt tựa cả người vào thành giường.

“Em có mệt lắm không”

“ y dô, em còn tưởng anh chỉ biết ghen, sớm đã không để ý đến trạng thái của em”

“Lúc nãy là anh nóng giận, nhưng anh vẫn quan tâm em có được không?”

“Ừm, không mệt lắm, nhưng việc giải đố đúng là mất nhiều năng lượng quá. Tổ chương tình còn cho chúng em tự thân vận động, không có kịch bản hay đáp án trước đâu, đều là tự suy nghĩ cả. Em quay từ tám giờ sáng đến tận lúc nãy mới về đấy, cũng may là mọi người trong đoàn đều được đãi một bữa rồi mới phải về nhà”

“Thế bây giờ em có mệt hay không”

Mã Gia Kỳ cẩn thận lau tóc cho ĐInh Trình Hâm, tiện đường cũng xoa xoa, mát xa một chút để Đinh Trình Hâm thoải mái hơn.

“Ừm, về đây với anh rồi thì không mệt nữa. Nhưng mà có chút buồn ngủ rồi”

“Nói chuyện ngọt ngào như vậy, em đang muốn dỗ anh chứ gì”

“Mã Gia Kỳ, anh đừng có ghẹo gan emmmm”

Đinh Trình Hâm thiệt sự không hiểu nổi Mã Gia Kỳ, đã bảo là không có cái gì thì chính là không có cái gì. Cứ phải ăn giấm loạn cả lên. Quá phiền phức.

“Được được được, anh không nói, anh không nói nữa. Em bình tĩnh chút”

#Tee

KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, KHÔNG REUP, XIN CẢM ƠN ❤️

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ