CHƯƠNG XII
Đinh Trình Hâm suy nghĩ đến bản thân độ lượng khoan hồng, không chấp nhặt với Mã Gia Kỳ.
“Được rồi, dừng, chúng ta vào chuyện chính”
“Được, anh sẽ nghiêm túc”
Đinh Trình Hâm nghe Mã Gia Kỳ cam đoan, thế nên quay người nói chuyện với nhân viên phục vụ.
“Cảm phiền cho chúng tôi xem cái vòng cổ này”
Đinh Trình Hâm chỉ vào một cái vòng cổ ngôi sao nằm trong hộp. Nhìn sơ qua là đã thấy đắt tiền. Mã Gia Kỳ đương nhiên cũng biết, thế nhưng một chút tiền mà thôi, chẳng sao cả.
Đinh Trình Hâm cầm lấy sợi dây chuyền, giơ lên trước mặt Mã Gia Kỳ hỏi
“Anh thấy sợi dây chuyền này như thế nào”
“Ừm, rất đẹp, mua nó đi”
“Anh lựa chọn cho cẩn thận, chúng ta đang chọn quà đi tặng đó”
“Cho ai cơ”
“Lâm Thừa Hân ca nha, hôm trước chẳng phải đã bảo là chúng ta sẽ đi tiệc mừng anh ấy về nước sao”
Mã Gia Kỳ nhìn cái vòng cổ hình ngôi sao trên tay Đinh Trình Hâm, có hơi chột dạ
“Sao em biết anh ấy thích những thứ có hình ngôi sao”
ĐInh Trình Hâm nghe Mã Gia Kỳ hỏi tới thì cũng ngơ ngẩn, sau đó mới nghẹn ra một câu
“Nghiêm Hạo Tường nói cho em biết, kể cũng thật trùng hợp, anh với anh ấy không hổ là bạn thân nhiều năm, ngay tới sở thích cũng giống nhau như vậy”
Mã Gia Kỳ âm thầm ghi sổ Nghiêm Hạo Tường, đồng thời trợn mắt nói dối
“Anh cũng không biết cậu ta thích những thứ có hình ngôi sao”
Đinh Trình Hâm không để ý lắm đến câu trả lời này của Mã Gia Kỳ, chỉ coi như một câu trả lời vô nghĩa mà thôi. Vậy nên tiếp tục hỏi
“Thế chúng ta vẫn mua cái vòng này chứ?”
“Tùy em định đoạt”
Đinh Trình Hâm hỏi giá, cũng khá mắc, thế nhưng quà mừng về nước thì không thể qua sơ xài, thế nên vẫn quyết định mua. Đinh Trình Hâm chính mình muốn tiêu tiền, liền bị Mã Gia Kỳ chặn trước một bước, đem thẻ của mình đưa cho nhân viên phục vụ. Đinh Trình Hâm không cảm thấy điều gì, chỉ là dặn dò người phục vụ mang thêm một tấm thiếp ra.
“Anh nói xem, chúng ta viết gì bây giờ”
“Em trai, em dâu thân tặng”
Đinh Trình Hâm bị một câu của Mã Gia Kỳ chọc cho giãy lên
“Này, đừng có mà ăn nói bậy bạ, em còn chưa nói gả cho anh, em dâu cái gì”
“Anh đã bảo anh cưới em rồi còn gì”
Hai người vừa kết thúc mấy câu nói chuyện này thì nhân viên cũng đem quà đã gói xong đưa ra, đồng thời cũng đem cả thiếp và bút. ĐInh Trình Hâm muốn viết chữ khác, lại bị Mã Gia Kỳ ép buộc, đành viết xuống mấy chữ “em trai, em dâu thân tặng” hơn nữa còn thuận tiện kí tên lên, cũng đưa cho Mã Gia Kỳ cây bút, Mã Gia Kỳ đương nhiên nhận mệnh cũng kí lên.
Nhân viên phục vụ nhìn qua tấm thiếp, nhìn thấy một hàng như vậy, cũng không bất ngờ lắm, chỉ là lén lút hạnh phúc vì hôm nay gặp được một đôi phu phu dễ thương như vậy. So với mấy couple yêu đương trên mạng muốn ngọt ngào hơn, hơn nữa couple thì chỉ là couple, còn đây thì chân chính được gọi là người yêu rồi.
Đinh Trình Hâm mua xong quà, cũng không muốn về. Lâu lắm mới ra ngoài một bữa, hơn nữa còn đi tới cái quảng trường đầy áp thú vui này, Đinh Trình Hâm không muốn về sớm. Kéo theo cả Mã Gia Kỳ tiến vào khu vui chơi, Đinh TRình Hâm mua xu, trực tiếp đứng chơi gắp thú, chỉ là, gắp hoài không được, tốn bao nhiêu tiền cuối cùng đến một con gấu cũng không lấy được, quả là thảm không nỡ nhìn.
Mã Gia Kỳ thấy thế liền khuyên Đinh Trình Hâm thôi thì đi chơi trò khác. Đinh Trình Hâm không phải người ngang ngược, rất nhanh đã từ bỏ gắp thú mà chuyển qua chơi bắn cung kế bên. Vì lớn lên trong gia đinh thượng lưu, những trò như cưỡi ngựa bắn cung này ĐInh Trình Hâm đều biết chơi, hơn nữa cũng chơi rất giỏi. Liên tiếp mấy lần đều là perfect shot, thu hút đến mấy người xung quanh. Mã Gia Kỳ đương nhiên không ngạc nhiên gì lắm với kết quả này, chỉ là đứng ở một bên chăm chú nhìn Đinh Trình Hâm.
Đợi đến khi Đinh Trình Hâm chơi chán, hai người về nhà đã là tám giờ tối hơn. Đinh Trình Hâm về nhà liền lập tức xuông bếp nấu đồ ăn tối, còn Mã Gia Kỳ đương nhiên là bị Đinh Trình Hâm đuổi lên phòng tắm rửa. Đinh Trình Hâm nghĩ dù sao Mã Gia Kỳ đã bồi mình chơi cả một buổi tối rồi, khẳng định sẽ rất mệt.
Mã Gia Kỳ tắm xong thì ĐInh Trình Hâm vẫn còn loay hoay trong bếp. Nhìn thấy ĐInh Trình Hâm quần áo bên trong đã ướt mồ hôi vì vui chơi, hơn nữa nhà anh khắp nơi đều lắp máy lạnh, sợ hãi ĐInh Trình Hâm sẽ sinh bệnh nên lại bắt ĐInh Trình Hâm lên phòng tắm trước một đợt.
Chuyện nấu cơm mỗi người một công đoạn này trong thời gian Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm ở chung thật sự là như ăn cơm bữa. Nguyên nhân bởi vì ai cũng không nhìn được người kia chịu khổ, thế nên việc làm cứ phải một việc chia hai, mãi thành thói quen.
Đinh Trình Hâm vui chơi cả buổi tối, thế nên vừa đặt lưng lên giường là ngủ ngay, điện thoại sớm đã tắt nguồn vì hết pin cũng không để ý, tùy tiện nằm ở một bên bàn. Mã Gia Kỳ nhìn thấy Đinh Trình Hâm đã ngủ nên cũng lên giường đắp chăn ôm nhau ngủ. Đinh Trình Hâm an ổn ngủ một đêm, trên mạng đã treo tên Đinh Trình Hâm lên no.1 hotsearch “Đinh Trình Hâm và khoảng khắc dễ thương trong khu trò chơi”
#Tee
VUI LÒNG KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT
KHÔNG RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CẢM ƠN !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh
FanfictionNgọt ngào như một ly đá xay cà phê sữa❤️ Cp chính: Kỳ Hâm Cp phụ: Tường Lâm, Văn Hiên Là hệ liệt!!!