CHƯƠNG X
Mã Gia Kỳ híp híp mắt. Đinh Trình Hâm trực tiếp nhận thua dưới cái trạng thái như thế này của Mã Gia Kỳ. Mã Gia Kỳ khác với đa số tiểu sinh mà Đinh Trình Hâm gặp được trong vòng minh tinh, đôi mắt Mã Gia Kỳ là mắt một mí, hẹp dài, bởi vì cân qua thương trường nên dù vẫn còn trẻ nhưng lại có một loại khí chất áp bức người. Mỗi lần Mã Gia Kỳ híp mắt nhìn thẳng vào người, Đinh Trình Hâm sẽ cảm nhận được một loại tim đập chân run, hơn nữa cả người cũng sẽ rất bí bách, chỉ muốn nhanh nhanh thoát khỏi ánh mắt ấy.
Đinh Trình Hâm giãy dụa thoát khỏi vòng tay của Mã Gia Kỳ, lăn đến bên kia. Chưa đi được bao xa thì đã bị Mã Gia Kỳ một tay kéo về
“Đinh Trình Hâm, trêu chọc nhau xong rồi bỏ chạy là không được đâu”
Đinh Trình Hâm thật sự là khóc không ra nước mắt, có chút lửa rồi thì bây giờ dập được không?
“Gia Kỳ ca ca, hôm nay em đã mệt rồi, chúng ta trực tiếp ngủ luôn có được hay không”
“Em nói xem”
“Em nói là bây giờ chính xác là chúng ta sẽ đắp chăn đi ngủ. Gia kỳ ca ca ngủ ngon, tạm biệt”
Mã Gia Kỳ nhìn Đinh Trình Hâm trùm chăn qua đầu, co ro một cục nho nhỏ kế bên tay mình, bật cười thành tiếng nho nhỏ. Đinh Trình Hâm nghe thấy tiếng cười trầm trầm của Mã Gia Kỳ thì ló đầu ra xem thử, một cái đầu tròn tròn, ló ra khỏi chăn, mắt nhỏ dõi theo mình, liền có cảm giác bản thân chạm đến được tình huống của mấy người bình luận trên mạng “Hôm nay muốn ngủ Đinh Trình Hâm” mà lực bất tòng tâm…. Hôm nay không được, bây giờ vẫn chưa được.
Mã Gia Kỳ xoa xoa đầu nhỏ
“Ngủ đi,hôm nay em đã mệt rồi. Anh ôm em, có được hay không”
Đinh Trình Hâm khe khẽ gật gật đầu, rồi lại trở về trong chăn. Mã Gia Kỳ ôm cả chăn và Đinh Trình Hâm, cảm nhận thân hình của Đinh Trình Hâm cựa quậy trong tay mình. Khe khẽ nói trong lòng “xin lỗi, còn có, yêu em”
Đinh Trình Hâm nằm trong vòng tay Mã Gia Kỳ an ổn ngủ hết một đêm, sáng ra có chút đau đầu nên dậy hơi sớm. Đinh Trình Hâm nhẹ nhàng mở mắt, thấy Mã Gia Kỳ vẫn còn đang ngủ nên không tự chủ được mà ngẩn người ngắm nhìn dáng vẻ ôn hòa này của Mã Gia Kỳ. Hơi thở nhẹ nhàng đều đặn quanh quẩn xung quanh người, Đinh Trình Ham cảm giác đời mình gặp được một Mã Gia Kỳ yêu thương mình như trân bảo thật sự là rất khó khăn, vậy nên tự mình lập lại một thói quen trước khi rời giường của mình
“Đời này nhất định phải đối tốt với Mã Gia Kỳ”
Thói quen này của Đinh Trình Hâm đã thành lập từ lúc vừa mới xác định quan hệ yêu đương với Mã Gia Kỳ. Nói ra thì bởi vì lúc đó đời sống của Mã Gia Kỳ thật sự rất hỗn loạn, thường xuyên không về nhà, ngày nào cũng làm bạn thân thiết với rượu, còn có rất thiếu cảm giác an toàn và cảm giác được yêu thương. Đinh Trình Hâm biết không nhiều về quá khứ của Mã Gia Kỳ, chỉ biết rằng khi đó Mã Gia Kỳ vẫn còn đang trong giai đoạn suy sụp, vậy nên cố gắng hết sức mà yêu thương Mã Gia Kỳ, dối tốt với Mã Gia Kỳ, chỉ cầu mong Mã Gia Kỳ sẽ tốt hơn một chút.
Sau khi yêu đương với Đinh Trình Hâm, Mã Gia Kỳ thật sự đã bị Đinh Trình Hâm đem ấm áp của Đinh Trình Hâm sưởi ấm, cũng chậm rãi trở về đời sống sinh hoạt của con người bình thường, thế nhưng dáng vẻ trước đó của Mã Gia Kỳ phản ánh bằng cơn đau dạ dày cứ chút rượu vào lại tái phát khiến Đinh Trinh Hâm vẫn in vào lòng Đinh Trình Hâm cách mạnh mẽ. Đinh Trình Hâm có chút xót xa dáng vẻ nằm trong bệnh viện với dạ dày đau âm ỉ của Mã Gia Kỳ, lại nhìn nhìn gương mặt đang say ngủ của Mã Gia Kỳ hiện tại. Kìm lòng không được mà hôn một cái nhẹ nhàng lên trán Mã Gia Kỳ.
Vừa lui lại tính xuống làm bữa ăn sáng cho Mã Gia Kỳ thì lại thấy Mã Gia Kỳ khẽ cựa mình.
“Em đi xuống làm đồ ăn sáng cho anh, anh ngủ thêm một chút nữa đi”
Đinh Trình Hâm cố gắng làm thanh âm của mình nhẹ hết mức, có chút giọng điệu như dỗ trẻ con. Chẳng may Mã Gia Kỳ lại là một đứa bé hư hỏng. Mã Gia Kỳ đương nhiên không cho Đinh Trình Hâm ngồi dậy, âm thanh có chút ủy khuất, cũng có chút làm nũng
“Đinh Nhi không cần đi, chúng ta một tí nữa gọi đồ ăn sáng, anh còn muốn ôm em”
Đinh Trình Hâm không còn gì để nói, mặc dù biết rằng Mã Gia Kỳ khi ở riêng với bản thân thì sẽ bị OOC khỏi cái tính cách tổng tài bá đạo lạnh lùng làm mưa làm gió chốn thương trường, thế nhưng mỗi lần đụng trúng Mã Gia Kỳ manh manh như thế này Đinh TRÌnh Hâm đều không biết phải làm gì cho đúng.
“Hôm qua anh mới phát bệnh dạ dày, em xuống nấu cháo cho anh, chúng ta không đặt đồ ăn ngoài, thế nào?”
“Nhưng anh vẫn còn muốn ngủ”
“Vậy thì anh ngủ, một mình em xuống”
“Ưm, không chịu”
Dinh Trình Hâm bị Mã Gia Kỳ quấn lấy, cố gắng lắm mới thoát được thì đã là mười lăm phút sau.
Thật mệt, bạn trai đột nhiên OOC dính người thì nên chữa trị như thế nào? Online chờ, rất gấp rất gấp
#Tee
VUI LÒNG KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT.
KHÔNG RE UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CÁM ƠN !Để lại một vote giúp bạn dễ thương hơnnnn
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh
FanfictionNgọt ngào như một ly đá xay cà phê sữa❤️ Cp chính: Kỳ Hâm Cp phụ: Tường Lâm, Văn Hiên Là hệ liệt!!!