Chương 13

868 93 3
                                    

CHƯƠNG XIII

Đinh Trình Hâm sáng ra mới bắt đầu nhớ tới cái điện thoại nhỏ bé của chính mình. Lật điện thoại thì mới thấy điện thoại đã tắt nguồn từ lâu, tìm sạc cắm vào thì khi mở nguồn đã thấy khoảng chục cuộc gọi nhỡ từ người đại diện

“Alo, em xin lỗi, hôm qua điện thoại em bị tắt nguồn”

“Em mau lên coi một chút đi, hotsearch đã treo từ tối hôm qua. Bọn anh biết Mã Gia Kỳ nên thấy hotsearch không biết có phải do em muốn không nên bây giờ vẫn còn treo ở trên đó.”

“Được rồi, em cảm ơn, đợi em một chút”

Đinh Trình Hâm treo máy với người đại diện thì lập tức lên weibo xem xét tình hình. Mã Gia Kỳ từ lúc Đinh Trình Hâm bắt đầu nói chuyện với người đại diện đã tỉnh giấc, lúc này thấy Đinh Trình Hâm vội vã xem weibo thì đúng ra phải mang thêm chút tò mò. Thế nhưng Đinh Trình Hâm để ý thì Mã Gia Kỳ chỉ nằm im một bên không phản ứng gì lớn

“Anh không hỏi em xem chuyện gì à”

“Không cần, anh biết”

Đinh Trình Hâm vừa nghe xong câu trả lời của Mã Gia Kỳ thì weibo đã chạy xong, đập vào mắt là hotssearch “Đinh Trình Hâm và những khoảng khắc dễ thương trong khu vui chơi”

Tên hotsearch rất bình thường, Đinh Trình Hâm nghĩ rằng chắc là việc hôm qua cậu đi quảng trường đã bị người bắt gặp và chụp lại. Bấm vào thì mới nhìn thấy hai ba bức ảnh, chỉ là không phải một mình Đinh Trình Hâm, mà còn có cả Mã Gia Kỳ trong ảnh. Ảnh chụp là ảnh của một người qua đường, không được nét lắm nhưng vẫn có thể nhìn được dáng người của ĐInh Trình Hâm và một người nữa đứng đằng sau cậu.

Caption của chủ bác là “Hôm nay đi dạo quảng trường thì vô tình nhìn thấy Đinh Trình Hâm”

Tổng cộng tải lên bốn tấm hình. Một là lúc Đinh Trình Hâm cũng Mã Gia Kỳ đứng ở quầy trang sức, Đinh Trình Hâm đưa cái vòng cổ lên cho Mã Gia Kỳ xem thử. Bức thứ hai là lúc Đinh Trình Hâm cúi xuống viết thiệp. Bức thứ ba là lúc Đinh Tình Hâm đứng ở quầy chơi gắp thú, bức thứ tư là lúc Đinh Trình Hâm được perfect shot. Tất cả các hình ảnh đều có mặt Mã Gia Kỳ. Đinh Trình Hâm nhìn thấy hotsearch đã lên từ lâu, lại nghe được Mã Gia Kỳ nói đã sớm biết, trong lòng thoáng cái đã nhận ra là có chuyện gì.

“Mã Gia Kỳ, chỉ vì một câu kim ốc tàng kiều mà hôm nay anh thật sự đem chính bản thân cho cả thế giới biết đó hả”

Mã Gia Kỳ nhìn thấy Đinh Trình Hâm muốn tức giận, liền ủy khuất kêu lên

“Lẽ nào em không muốn công khai anh hay sao”

Đinh Trình Hâm hậu tri hậu giác biết được câu nói lúc nãy của mình có vấn đề, liền nhẹ giọng

“Không phải em không muốn công khai anh, mà là những chuyện như thế này sẽ không được để trên hotsearch quá lâu”

Đinh Trình Hâm nhìn thấy Mã Gia Kỳ một mặt ngơ ngác thì càng thêm khẳng định Mã Gia Kỳ không hề hay biết gì về việc lên  hotsearch với vấn đề riêng tư như thế này

“Thôi được rồi, đợi em một chút, em phải nói chuyện này với quản lí đã”

Đinh Trình Hâm thoát khỏi weibo, gọi điện ngay cho quản lí

“Anh giúp em tháo hotsearch với ạ, như vậy là được rồi”

“Được rồi”

Nghe Đinh Trình Hâm phân phó thì cuối cùng Vương Hướng Hải cũng có dũng khí để phân phó đoàn đội đi triệt hotsearch. Nhũng việc đời tư này bình thường fan sẽ không nháo quá lớn, chỉ coi như âm thầm cảm khái một chút. Tối hôm qua đã khuya mà bài viết này trèo lên hotsearch, mới đầu suy nghĩ chỉ là lên chơi cho vui mà thôi, thế nhưng không biết tại sao lại bay hẳn lên cả no.1 hotsearch. Đoàn đội của Đinh Trình Hâm không liên lạc được với nghệ sĩ, thế nên dù biết nhưng cũng không dám triệt hotsearch, lỡ đâu nghệ sĩ nhà họ tự nhiên bỏ tiền ra thì phải như thế nào?

ĐInh Trình Hâm cúp điện thoại rồi thì nhìn qua Mã Gia Kỳ

“Được rồi, anh đừng có nhìn như mình vô tội lắm, lần sau đừng làm thế”

“Tại sao nha”

“loại hoạt động cá nhân này fan sẽ không muốn phản ứng quá lớn, bởi vì những người chủ bác này sau khi được cảm giác bài viết của mình đột nhiên nhiều tương tác có thể sẽ không bỏ được. Đến lúc đó sẽ xuất hiện mấy trường hợp như theo dõi, tình trạng tệ hơn nữa là quay lại nói nghệ sĩ thái độ như thế này như thế kia. Họ sợ sau khi phủng đỏ chủ bác đó rồi, người ta sẽ quay lại cắn một ngụm, đến lúc đó có muốn giải thích thì cũng rất khó, bởi vì người người đều biết chủ bác đó đã từng gặp qua chúng ta rồi”

“Được rồi, lần sau không tái phạm”

Đinh Trình Hâm nhìn Mã Gia Kỳ, lại tiếp tục nói

“Bất quá, nếu anh thật sự muốn công khai. Em có một tống nghệ sắp tới sẽ quay. Em sẽ lựa chọn thời gian tung ra chút tin tức trước”

Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ cũng không rôi rắm chuyện hotsearch quá lâu, chủ yếu là bởi vì Mã Gia Kỳ hôm nay vẫn phải lên công ty vậy nên Đinh Trình Hâm rộng lượng mà yêu thương Mã Gia Kỳ, cũng không vì một chuyện cỏn con mà để Mã Gia Kỳ không có bữa sáng dẫn đến đau dạ dày.

Hai người ai làm việc nấy, tới chiều thì Mã Gia Kỳ về tới nhà. Đinh Trình Hâm sớm đã đợi ở phòng khách, vừa nhìn thấy Mã Gia Kỳ liên nói

“Gia Kỳ, anh mau sửa soạn, hôm nay chúng ta đi dự tiệc về nước của Lâm Thừa Hân”

#Tee

VUI LÒNG KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT.
KHÔNG RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CẢM ƠN !

Update lúc 23:35 :)) rồi sao chưa ngủ còn đi up truyện

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ