CHƯƠNG 41
Lâm Thừa Hân an ổn mấy ngày, bắt đầu đi ra ngoài đường dạo chơi. Dù là con trai thế nhưng Lâm Thừa Hân lại có chút yêu thích những nơi như quán cà phê, thư viện.
Chuyện chia tay của Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ không hiểu vì sao lại lọt ra ngoài, hiện tại có rất nhiều người đều đang nghị luận điều này. Quán cà phê hôm nay Lâm Thừa Hân đến là một trong những nơi đàm tiếu chuyện này.
“Mã Gia Kỳ kia nhìn đẹp trai, lại là tra nam. Đã bẻ con người ta rồi, coi con người ta là thế thân rồi. Hiện tại nhân vật chính vừa về đã vứt bỏ con nhà người ta. Tra nam, chỉ hai chữ là có thể tổng kết được Mã Gia Kỳ kia”
“Tôi thấy Mã Gia Kỳ và Lâm Thừa Hân xem như là tình yêu đích thực mà. Lâm Thừa Hân không ở đây thì tìm thế thân, về rồi thì đá thế thân ngay lập tức. Đàn ông chung thủy như vậy bây giờ các cô tính tìm ở đâu?”
“Nói đi cũng phải nói lại, Lâm Thừa Hân cũng lợi hại, chấp nhận làm tiểu tam đến phá rối tình cảm của người khác.”
“Cô nói thì hay lắm, người như Mã Gia Kỳ như vậy, chịu thiệt là tiểu tam một tí thì như thế nào? Còn không phải vẫn đang rất lời sao?”
“Đinh Trình Hâm cũng thật đáng thương, hẳn là anh ấy yêu thương Mã Gia Kỳ lắm, bị lừa như vậy vẫn có thể chúc hai người kia hạnh phúc. Tôi quyết định chuyển thành fan của anh ấy.’
Lâm Thừa Hân vừa đi đến cửa đã nghe thấy mấy cô gái đang ngồi trong quán cà phê nói chuyện luyên thuyên. Thật đáng ghét, dám nói hắn ta là tiểu tam!
Lâm Thừa Hân thầm nói mình là con trai mình là con trai, im lặng mà đi sâu vào trong, cố gắng không để ý mọi người đang nói gì.
Lâm Thừa Hân vừa ngồi xuống không được bao lâu, đã nghe thấy tiếng đằng sau xì xào
“Kia là Đinh Trình Hâm đúng không, ở ngoài trông thật đẹp. Cứ bảo Đinh Trình Hâm giống với Lâm Thừa Hân, rõ ràng nhìn ra được Đinh Trình Hâm đẹp mắt hơn mà.”
“Anh ấy đi với ai vậy?”
“Aaaaa, kia là Lưu Diệu Văn. Chết rồi, tôi đã từng nhìn thấy siêu thoại couple của hai anh ấy, đây là đi làm gì đây?”
Đinh Trình Hâm và Lưu Diệu Văn tìm một chỗ khuất ngồi xuống, thế nhưng vì cả hai đều quá đẹp trai, dù ngồi trong góc thì cũng thu hút tới mọi người xung quanh. Hai người cũng không để ý lắm, tự mình làm việc của chính mình, Muốn nói cứ nói, muốn đùa thì cứ đùa.
Đinh Trình Hâm mấy bữa nay có chút suy sụp, gặp lại người bạn này cũng coi như là một chuyện vui. Hơn nữa tính tình trẻ con của Lưu Diệu Văn khiến cậu ấy đôi lúc nói chuyện đều có chút ngốc ngốc, rất dễ thương. Đinh Trình Hâm không tự chủ được mà cười nhiều thêm mấy cái.
Hai người vui vẻ nói chuyện được hơn mười phút. Thì không hiểu bởi vì sao duyên phận đưa đẩy Nghiêm Hạo Tường cũng tới đây.
Nghiêm Hạo Tường vừa vào đã nhìn ra được bóng dáng quen thuộc của Đinh Trình Hâm. Hôm nay Đinh Trình Hâm mặc một bộ quần áo khá năng động, thế nhưng màu sắc lại không sặc sỡ, đều là màu trầm trầm. Một cái áo hoodie xanh đậm và quần ôm đen.
Nghiêm Hạo Tường nhìn thấy Đinh Trình Hâm thì rất vui mừng, kể từ hôm rời khỏi nhà của Đinh Trình Hâm đến giờ đã gần một tuần, cậu vẫn chưa liên lạc lại với ĐInh Trình Hâm. Thế nhưng đến gần mới thấy ngồi chung với Đinh Trình Hâm vẫn còn một người nữa.
Người này Nghiêm Hạo Tường cũng biết, là một minh tinh, siêu thoại của Đinh Trình Hâm và cậu ấy nằm trên trên, một người nhàn rỗi hay lướt dạo siêu thoại như cậu sớm đã nhìn thấy.
Nghiêm Hạo Tường bước nhanh lại chỗ của Đinh Trình Hâm
“Đinh Trình Hâm, thật trùng hợp nha, cậu cũng đến đây sao? Người này là ai thế”
Đinh Trình Hâm thấy Nghiêm Hạo Tường bước đến, có chút ngoài ý muốn
“Đây là Lưu Diệu Văn, bạn của tôi”
Sau đó quay lại nói với Lưu Diệu Văn “đây là Nghiêm Hạo Tường, trước đây chúng tôi có quen biết”
Nghiêm Hạo Tường đưa tay ra
“Xin chào, tôi là Nghiêm Hạo Tường, là bạn của Đinh Trình Hâm”
Lưu Diệu Văn sớm đã thân thiết với Đinh Trình Hâm, hiện tại có bạn bề của Đinh Trình Hâm ngỏ ý xã giao, Lưu Diệu Văn cũng không ngại ngùng, lập tức bắt tay
“Xin chào, rất vui được gặp mặt”
Sau khi chào hỏi xong thì Nghiêm Hạo Tường liền ngồi xuống ngay cạnh. Không khí đột nhiên không còn vui vẻ náo nhiệt nữa. Lưu Diệu Văn là người mới quen biết Nghiêm Hạo Tường, có chút biệt nữu. Đinh Trình Hâm cười cười nhìn Nghiêm Hạo Tường, từ trong mắt phát ra tiếng rõ ràng: sao còn chưa đi?
Nghiêm Hạo Tường nhìn về phía Lưu Diệu Văn, lại nhìn Đinh Trình Hâm: còn không phải tớ sợ cậu lại bị lừa mất?
Lưu Diệu Văn nhìn hai người nhìn nhau liếc qua liếc lại, đứng lên nói
“Hai người trò chuyện trước, tôi đi vệ sinh một chút”
Lưu Diệu Văn đi rồi, Nghiêm Hạo Tường mới mở miệng
“Lưu Diệu Văn kia khẳng định là muốn tiến thêm một bước với cậu, thế nhưng tớ cảm thấy cậu ta không có ý tốt đâu. Cậu tốt nhất là tránh xa cậu ta ra”
Đinh Trình Hâm khẽ cười nhìn Nghiêm Hạo Tường
“Không sao, là tôi để cho cậu ấy lừa. Dù gì cậu ấy cũng rất dễ thương, lại chẳng lừa được gì từ tôi đâu. Tài sản trên cả người tôi còn ít hơn cả cậu ấy. Cảm ơn anh nhắc nhở”
#Tee
KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, KHÔNG REUP, XIN CẢM ƠN
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh
FanfictionNgọt ngào như một ly đá xay cà phê sữa❤️ Cp chính: Kỳ Hâm Cp phụ: Tường Lâm, Văn Hiên Là hệ liệt!!!