Chương 28

770 87 9
                                    

CHƯƠNG XXVIII

Đầu tiên có người tung mấy bức ảnh, là ảnh lúc ĐInh Trình Hâm và Lưu Diệu Văn cầm tay nhau chạy. Cũng không biết vì sao, tất cả các bức ảnh đều có chút không rõ nét.

“Hẳn là hai người họ đang chạy đi, một bức hình như vầy có thể nói là hai người họ nắm tay nhau được à”

“Xin được bế Lưu Diệu Văn về nhà”

“Xin được bế Đinh Trình Hâm về nhà”

Hầu như tất cả bình luận đều spam như vậy. Ngẫu nhiên sẽ có vài ba bình luận lạc trôi như

“Nhưng có thể nhìn ra mối quan hệ của hai người họ cũng khá tốt, ít ra là có cơ sở tình bạn. Không phải là kiểu cọ nhiệt kéo dẫm”

“Không phải cọ nhiệt kéo dẫm là được. Hai người họ làm bạn bè cũng rất tốt, là đồng niên, chắc cũng dễ nói chuyện”

“Hai người họ không giống như đã nhận biết nhau từ trước, chưa có tin chính xác sẽ kí bao nhiêu tập với tổ chương trình, cũng có thể là bọn họ vì chương trình lần này mới nói chuyện với nhau đi, hơn nữa… còn nói chuyện với nhau rất vui vẻ?”

Đến hơn vài giờ sau, khi mà Đinh Trình  Hâm và Lưu Diệu Văn còn đang đau não trong trò chơi tổ tiết mục bày ra thì cuối cùng cũng có người phát lên video chính thức đoạn lúc đó. Chủ bác trước kia là fan tỷ tỷ của Lưu Diệu Văn, sau khi đi một vòng dạo chơi tiếp ứng cho đệ đệ thân yêu của mình thì quay được chiếc video xinh xắn này. Đầu tiên chỉ thấy đệ đệ nhà mình quá giỏi, có thể chạy nhanh như vậy. Về nhà xem kĩ lại video mới phát hiện ra Đinh Trình Hâm. Ngay từ lúc đó rơi vào vòng ship cp, cảm giác hia người họ chạy nắm tay nhau chạy băng băng như thế… Màu hồng của tình cảm huynh đệ cảm động trời xanh cũng ngập tràn rồi

“Tui chính thức rơi vào lưới của cái couple ngang ngược này rồi. Mọi người đừng hỏi, hỏi thì chính là cảm giác họ nắm tay chạy cùng nhau rất vui”

Chủ bác tung video lên, tất cả suy đoán hai người Đinh Trình Hâm và Lưu Diệu Văn cầm tay nhau đã được chứng thực. Fan couple của hai người cũng lần lượt tăng lên, cũng ngay lập tức có siêu thoại chính thức.

Đương nhiên là, những thứ này xảy ra đều không nằm trong tầm kiểm soát của Đinh Trình Hâm và Lưu Diệu Văn.

Đinh Trình Hâm sau khi bị Lưu Diệu Văn lôi tới bên khu B thì cuối cùng nhận ra từ nãy giờ lối mình đi đều làm bằng kiếng.

“Rồi xong, cậu lại hại tôi rồi Lưu Diệu Văn”

“Không phải chỉ là nắm cái tay tí thôi sao. Cậu làm cái gì mà quá thế”

Đinh Trình Hâm bất lực đến nói không ra lời. Thật ra đối với cậu thì không sao, vì cậu với Lưu DIệu Văn hoàn toàn không có tí tình cảm nào khác biệt, cũng chỉ mới nhận biết nhau, cảm thấy nói chuyện rất hợp mà thôi. Giữa con trai với nhau thì nắm tay hay nắm chân cũng không quan trọng…Thế nhưng mà, Mã Gia Kỳ còn đang ở phòng thì Đinh Trình Hâm thật sự không quản được. Chính mình vừa mới bảo không quen biết gì, quay qua quay lại, sao lại tới cầm tay nhau chạy rồi?

Đinh Trình Hâm cảm giác bản thân thật là rất đau đầu, bây giờ còn quay lại quá khứ được hay không? À, tất nhiên KHÔNG. Thế nên bây giờ làm thế nào để giải tỏa cơn tức này đây? Tìm tên đầu sỏ tẩn cho một trận chứ thế nào?

“Thật sự phục cậu, tôi đã bảo là tôi có người yêu ở nhà rồi. Cậu thế nào lại….”

Đinh Trình Hâm trong đầu nghĩ phải tẩn Lưu DIệu Văn một trận nên hồn, thế nhưng trên thực tế cũng không có làm. Ai cũng có chút việc riêng tư, cũng có suy nghĩ của chính mình, Khi đó thật sự chỉ là một phút sơ ý của Lưu Diệu Văn mà thôi, thế nên nghĩ thì rất tốt, đến lúc thực hành thì chỉ đánh nhẹ vào vai của Lưu Diệu Văn mấy cái.

Hai người thanh âm nói chuyện nhỏ, lại chỉ vừa mới bước vào phòng quay, xung quanh không nghe thấy, chỉ nhìn thấy.

Sau một hồi náo náo, hai người cũng tự tìm cho mình một chỗ ngồi. Chỉ là bởi vì lần đầu gặp nhau, người nói chuyện hợp nhất vẫn là ĐInh Trình Hâm, thế nên Lưu Diệu Văn không muốn tìm chỗ khác, trực tiếp kéo ghế ngồi bên cạnh ĐInh Trình Hâm nói chuyện.

Hai người dù tới trễ nhưng không ai nói gì. Bởi vì đơn giản, hai người chỉ trễ một chút mà thôi. Hơn nữa đoàn quay này không phải vì hai người mà hoãn giờ quay.

Nửa tiếng sau khi mọi người đều đã tới đông đủ, rốt cuộc thì chương trình cũng chính thức quay.

Lưu Diệu Văn và Đinh Trình Hâm đều được nhận kịch bản từ tổ chương trình, sau khi cân nhắc rồi thì mới qua đây. Thế nhưng trong kịch bản chỉ viết ngắn gọn là bọn họ sẽ được chơi giải đố, còn được chơi ma sói, thế nhưng chân chính là chơi như thế nào thì bọn họ vẫn chưa biết

Đinh Trình Hâm mang tâm thế là muốn trải nghiệm cảm giác suy luận mà thôi, thế nhưng ngay từ đầu cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ có người từng bước từng bước hướng dẫn bọn họ thoát khỏi căn phòng nhỏ, cũng nói sẵn với nhau ai sẽ là người “xấu”. Trong lúc ghi hình sẽ có những khung cảnh bắt buộc quay hay đại loại vậy.

Vạn vạn không ngờ đến, sau khi bọn họ chính thức bắt tay vào “công tác”, cứ vậy mà bị bịt mắt quẳng vào phòng tối rồi?

Đinh Trình Hâm bị bịt mắt đưa đi rồi, Lưu Diệu Văn cũng vậy. Sau khi ngồi vững trên một cái ghế trong căn phòng nào đó, thì hai tay cậu truyền đến cảm giác lành lạnh, sau đó là tiếng lách cách cảu còng tay số tám, hai tay Lưu Diệu Văn bị khóa vòng ra phía sau.

-----
Bắt đầu vào nội dung chính ròi đó mọi người. Mặc dù nó quá dài so với những bộ trước đây mình viết. Nhưng mà công sức mình bỏ vào cho em nó cũng nhiều hơn, nói túm lại là em nó có thể tính là tác phẩm đầu tay.

#Tee

KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT. KHÔNG REUP. XIN CẢM ƠN❤️

Nếu mọi người nghĩ rằng tui vừa viết vừa update thì mọi người đã sai ròi đấy. Thật ra là tui viết xong hết rồi. Giờ chỉ cần copy lại từ blog của tui về đây thui là oke. Mấy hôm tui không update là do quên chứ hổng gì hết á. À mà có muốn hỏi blog tên gì thì cũng hổng nói đâu. Đọc từ từ đi cho nó bất ngờ nha mọi người hihihi

[Fanfic] Yêu Hơn Cả Sinh Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ