Prologue

23.1K 442 45
                                    

All Rights Reserved 2015

_______________

Prologue

"Don't you dare to fall inlove with me." Sabi ko sakaniya. Looking into in his eyes seriously.

"Ano 'to? No Other Woman?"


Argghh!!! Oh, i forgot! Abnormal nga pala kausap ko!!

Sinamaan ko siya nang tingin.


"Ok, ok!!" Tinaas niya yung dalawa niyang kamay sa ere. "Oo naman! Hinding hindi ako maiinlove sayo! Kapag nangyari yun, sayang naman ang kagwapuhan ko at puso ko."


Masusuka na ba ako sa last part na sinabi niya?


"Tsk! Ang hangin!" I whispered.


Umakyat na 'ko sa taas. Papasok na sana ako sa loob ng may humawak sa braso ko.


Napataas naman ang kilay ko at tumingin sakaniya.


"Saan ako matutulog?"


"Sa Guest Room."


Bumitaw ako sa pagkakahawak niya. Papasok na sana ako ULIT nang hawakan nanaman niya ang braso ko.


"Ano nanaman?!" Medyo tumaas na yung boses ko dahil sa inis. Inaantok na ko! Nakakainis naman kasi si papa! Pinagsama talaga kami sa iisang bubong!

"Pwede jan na lang ako?"

Tinaasan ko siya ng kilay. Nag bend siya sakin at bumulong.


"Gagawa tayo, Baby." He said with his husky voice. Biglang nagtaasan ang mga balahibo ko sa katawan.


Bago ko pa siya mahampas nang maraming beses, tumakbo na siya.


"Manyak!! Hilahin ka sana ni Sadako jan!! Bangungutin ka sana ni Gollum!!" Sigaw ko at pumasok sa kwarto ko.


Aish! Bwisit! Sa derami-raming lalaki sa mundo, siya pa ang pinakasal sakin! Isang Abnormal! Porket kinasal na kami, mag te-take advantage na kaagad siya?! No way, Highway!

Gooddd!!


Marrying My Professor?!

_____________

Inspired kay ate FrozenFire26  sa "Marrying. Mr Arrogant".

New Story!!

Sana supportahan niyo!!

Xx

[A/N: Aayusin ko na mga typographical error. WOAH!]

Marrying My ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon