MMP - Six

6.6K 174 24
                                    

I sigh. Ano ba namang buhay toh! Arghhh! Karma ko na siguro toh! Aish! Pero, hindi ibig sabihin nun na hindi ako titigil na magboyfriend! Syempre pwede pa din! Tsaka ang pagkakaalam ko Secret Marriage lang yun! Hindi pwede ipublic dahil, ewan ko!

Nandito ako ngayon sa Living Room namin. Nanonood nang The Hunger Games : Mocking Jay Part 1 sa Fox Movies. Grabe! Ang sama ni Snow! Tanda tanda na, naninira pa nang buhay! Tss! Pareho sila ni Chance!-- Wait.. Bakit ko nanaman sinama ang Abnormal na Chance na yun?! Aish!

"Ma'am Cassandra, sabi po ng daddy niyo na magimpake na daw po kayo." Ayyyy! Shoot! Oo nga pala! Pupunta na pala kami bukas sa Paris! Tumayo nako at umakyat sa kwarto ko.

Nilagay ko na sa maleta ko yung mga gamit ko. Ok na toh! Days lang naman kami dun.

Bumaba nako at nakasalubong si Chance sa gitna ng hagdanan. Inirapan ko lang siya. Nag smirk lang siya sakin at umakyat na siya, ako naman pababa.

Umupo ako sa Sofa at nag cellphone. Biglang may nag pop out. Tinignan ko iyon.

From : Gelo Ledesma

Good Evening, Jade!! :*

Daming emoticons ah! Hahaha!

To : Gelo Ledesma

Good Evening din!!! :) Free Load ba?? Hahaha!

Sent!

*bzzz* vibrate ng phone ko.

From : Gelo Ledesma

Kasi yung kaibigan mo na si Antha, nagpasa load sakin kasi hindi kaagad ako nakareply! Eh, nakukulitan ako kaya hindi ko tinetext. Kaya, ikaw na lang itetext ko!

Hahahaha! G*go ang putek!

To : Gelo Ledesma

Hahaha! Masanay ka na kay Sam! Makulit talaga yun! :P

Sent!

May nag pop out ulit! Pero, hindi si Gelo. Kundi, isang Unknown Number.

From : 09*********

Sino yang katext mo? Pangiti ngiti ka pa, ha. Tss! Paki explain, Lab u! :*

Marrying My ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon