"Ano sabi mo?" Nagdududang tanong ko sakaniya
Napa chuckled siya "Wala" bumaba na siya
Di kaya, na misheard lang ako?
"Aish! Ewan!"
Pumasok nako sa kwarto ko at naligo
Sam's POV
"Oh? Bakit mo ko tinawag?"
"Ahh.. Wala lang!" Ngumiti ako sakaniya abot hanggang langit! Mwahahaha! OMG! Pers Taym tumitigtig si Besh kay Chance! Hahaha!! Haystt.. sa wakas! Luminaw na ang mata niya at binuksan na niya ulit ang puso niya kahit hindi niya sabihin sakin. Nararamdaman ko iyon!
"Katakot kang ngumiti. Kaya hindi ka type ni Ledesma, eh"
"Aray naman! You hurt me~~ so bad , so bad~~~" tas umarte pa kong nasasaktan
(A/N : Umaatake na naman ang pagiging fangurl ko! ❤ Yieee~~ Labas na ang mga EXO - L jan! Choss)
Sinamaan niya ko nang tingin "Baduy mo , uy!"
Nag make face lang ako sakaniya
"Tabi nga! Daan maganda!" Inis kong sabi sakaniya at pumunta sa kusina nila. Narinig ko naman siyang tumawa ng mahina.
"Eunice! Itutuloy na ba talaga natin toh?"
Nakita ko si Erine, may kausap sa phone kaya dali dali akong nagtago at nag eavesdrop. Paki niyo ba! Chismosa ako , eh!
"Hindi naman sa ganun! Hindi naman ako naguguilty! Ano lang kasi...."
"Anak ng defuta, toh" bulong ko.
O....M.....G.... Bakit may ipis dito??!!
O____O
"Shete, wag kang lalapit.."
Huhuhuhu!!! May katulong naman sila besh! Bakit may ipis parin dito?! Hindi ba sila marunong maglinis?!
"Eunice.... paano kung unting unti nawawalan na ko ng feelings sakaniya? At , sayo na napunta lahat?" Rinig kong sabi ni Erine. Malungkot ang pagkakasabi niya.
Ano daw? Hindi ko maintindihan ang pinagsasabi niya! Kausap kaya niya..... Girlfriend niya? At , anong nawawalan na siya ng feelings at napunta na daw sakaniya?
OMG! Di kaya..........
Two Timer siya??!!
"Waaaaaaahhhhhhh!!! Susmaryosep ka Antonio!!! Bakit ka lumipad??! Sa binti ko pa talaga??!!" Ayan..... Patay.... naririnig ko na ang mga yapak niya papunta dito
Bwisit ka, Antonio!!!
"Anong ginagawa mo jan?"
Myyghhaaaddd
Nakaka starstruck~~
Ang gwapo niya sa malapitan
BINABASA MO ANG
Marrying My Professor
General FictionMagtatagpo kaya nang landas ang isang ESTUDYANTE na Playgirl/Ms. Heartbreaker At ang isang PROFESSOR na Mahangin/Gwapo/Hot etc. Ano kaya ang mangyayari? Magkakaroon kaya ng isang MALAKING GULO? O ISANG MALAKING PAG-IIBIGAN? Started: February 28, 20...