MMP - Two

10.7K 209 41
                                    

Waaahh~!! Thank you sa mga Positive Feedbacks ninyo sa Prologue!! Sobrang nakaka flattered! Hinold on ko na yung dalawa kong Stories para makaluwag! :)

BTW, Thank you ate Pia @LittleLoveStrucks sa New Cover nito!! Sobrang nagustuhan ko! Ang ganda~! *O* Inedit ko lang yung Name sa taas. Hehehe.

_____________

Two

Dalawang araw na ang nagdaan simula nung naaksidente ako. Nandito ako ngayon sa school, pinagtitinginan ng mga estudyante dahil may saklay ako sa left arm ko.

I just rolled my eyes, mga chismoso't chismosa talaga sila.

Nung isang araw pa kasi ako nadischarged sa Hospital. Tapos kahapon eh, hindi ako pinapasok ni Mama, baka daw mabinat ako or whatsoever do you called it.

I'm here now, infront of our room. Pumasok nako. Haysss! Buti naman at wala pang prof!

Tinatanong niyo kung nasaan si Sam? Nahhh! Hindi ko siya blockmate ngayon, dahil morning session aketch ngayon. Tuwing 3:00 PM lang kami magka blockmate.

Pumwesto ako sa pangalawa sa dulo katabi ng bintana. Favorite ko palagi yan pwestuhan.

Kinuha ko yung phone ko sa bag at nag earphone, nagpatugtug ng "Blank Space". Favoritee~! (Multimedia)

[Verse 1]

"~Nice to meet you
Where you been?
I could show you incredible things
Magic, madness, heaven, sin
Saw you there and i thought oh my god
Look at that face, you like my next mistake
Love's a game, wanna play
New money, suit and tie
I can read you like a magazine
Ain't it funny rumors fly
And i know you heard about me
So hey, let's be friends
I'm dying to see how this one ends
Grab your passport and my hand
I could make the bad guys good for a weekend~"

Marrying My ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon