MMP - Two Point One

7.9K 203 25
                                    

Continuations......

Habang kumakain siya mag-isa sa Faculty. May isang babae na pumunta sa gawi niya. Isa siyang magandang babae.

"Oh, Hi! You're new Professor, right?" Napatingin siya sa babae at nginitian toh. Biglang nag blush sa kilig yung babae. Talanding Professor, eh noh?

Uminom muna siya ng Frapp niya bago sagutin yung tanong nung babae. "Yes. What can i do for you, Miss Beautiful?" Malanding tanong niya. Oo, malandi talaga! Hahaha!

Bigla nang hina ang tuhod ng babae dahil sa pinuri siya nito. "Bolerong Prof! Hihihi!" Sa isip na sabi nung babae.

"A-ah, Sir. Sabi ni Mr. Martinez, sainyo na lang po daw ipapasa yung mga thesis na pinagawa niya samin." Magalang na sabi nito. Magalang nga ba? Insert seductive voice. Seniseduce ang prof! Ay, grabe! Eh di Wow! Siya na!

Tumango lang siya at nginitan ulit ang babae.

"Shemaayy!! Makalaglag panty ang ngiti! Ihhhh!" Weeehh?! Nalaglag ba? Nasaan?!

"Girl! Tara na! Ano pang ginagawa mo jan?! Diba, nasabi mo na?!" Sigaw ng kaibigan niya. Kung hindi pa siya tinawag, wala yatang balak umalis at titigan na lang magdamag siya.

Bigla napasimangot ang babae. "Tsk! Panira talaga tong kaibigan ko, Poreber!"

Bago siya emails nagpaalam muna siya. "Ahhh, Sir. Sige po, una nako." Tumingin ulit siya at kinindatan ang babae papaalis.

"Kyaaaahhhh!!! OMG! OMG! He winked at meeeee~!!!! I'm so Luckyyyy!! Hihihi! I'm gonna tell to my friends, to make them jealous! Mwahahaha!"

At umalis na ng tuluyan ang babae.

"Tsk! Ngayon lang ba sila nakakita ng Gwapo?" Confident na tanong niya sa sarili niya at napailing na lang. "Aish! Muntik ko ng kalimutan! May klase pa pala ako!" Bulong niya at tinignan ang wrist watch niya. 9:25 AM na.

Kinuha na niya ang mga kalat niya at kinuha na din ang dapat kunin.
Tinapon na niya sa basurahan ang plastic at naglakad na siya na parang cool lang! Yung parang may fashion show. Ganern!

Nagbulong-bulungan nanaman ang mga Estipudyante! Seriously? Bulong pa ba yan?

"O to the M to the G! He looks like a model! Hmmmm!"

Marrying My ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon