Chap 4. Showbiz Thật Rắc Rối

718 29 1
                                    

"Đêm qua Mincy có về căn hộ của cậu không?" Minh Tú, vị phó giám đốc tài năng của CW vừa lật mấy trang tạp chí vừa hỏi bạn mình người đang gác hai chân lên bàn với thế lưng vừa nằm vừa ngồi trên chiếc ghế xoay của cô ta.

"Cậu chuyển sang nghề thám tử từ khi nào vậy?" Ngửa đầu nhìn lên trần nhà, Nguyễn Cao Kỳ Duyên thờ ơ hỏi một câu khác mà không trả lời câu kia của bạn.

Minh Tú vẫn tiếp tục lật những tờ tạp chí, hai chân vẫn bắt chéo không thay đổi, trong giây lát khẽ nhếch mép cười khi nghe câu nói của bạn mình.

"Có lẽ cậu đã đọc mấy tờ báo lá cải sáng nay đúng không Nguyễn Cao Kỳ Duyên?"

"Vậy thì sao?" CEO Nguyễn lại trả lời bằng chất giọng lạnh lùng và thờ ơ như bao lần.

Nhìn thái độ và cách nói chuyện của Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Minh Tú bạn có dám nghĩ họ là bạn thân của nhau? Chẳng có đứa bạn nào lại nói chuyện với bạn thân như thế cả đúng không? Nhưng mà sự thật thì họ là bạn thân của nhau đấy, chắc có lẽ do quá thân nên họ không bao giờ câu nệ ba chuyện cỏn con. Mấy lời nói khó nghe cứ liên tục xuất hiện khi họ giao tiếp với nhau, và đã không ít lần làm cho đám người cấp dưới nghi ngờ mối quan hệ của họ. Nhưng mà lâu ngày rồi cũng quen không ai còn bàn tàn như mấy ngày đầu khi họ vào CW nhậm chức nữa.

"Mình chưa thấy ai giữ được thái độ bình tĩnh khi người yêu của mình được lên trang nhất như cậu cả"

"Đây đâu phải là lần đầu, họ nói gì mặc kệ họ mình không quan tâm"

"Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cậu tin bạn gái của cậu đến vậy sao? Không nghĩ cô ấy ở sau lưng đã và đang cấm sừng cậu sao?" Minh Tú nhếch môi, trong lời nói thể hiện rõ sự đa nghi. Giám đốc Trần là vậy, chưa bao giờ cô ấy thôi cái tính đa nghi của mình, đến nỗi các nhân viên trong CW phải đặt cho Minh Tú luôn cái biệt danh đa nghi như........Tào Tháo.

Cấm sừng? Thật thế sao? Có thật là Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị Mincy Phạm cấm sừng???

Hình như hồi sáng cũng có một tờ lá cải nào đó giật tít cái tiêu đề "NGƯỜI MẪU MINCY PHẠM TÌNH TỨ VỚI JOHNNY TRẦN CON TRAI ÚT TẬP ĐOÀN S TRONG HỘP ĐÊM 99 EXPRESS?"

Àh mà không phải một tờ mà là có đến mấy tờ đồng loạt đăng tin tương tự như vậy, chủ đề chỉ toàn xoay quanh Mincy Phạm, Nguyễn Cao Kỳ Duyên và còn có cả người bị tố là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình yêu của Kỳ Duyên và Mincy........không ai khác chính là Johnny Trần.

Kỳ Duyên nghe xong thì hừ lạnh một tiếng rồi nghiêm giọng "Cậu vớ vẩn đủ rồi đấy Minh Tú, chuyện tôi không cần cậu quan tâm tôi tự biết cách lo, ok"

Hết Lý Lệ Hằng rồi lại đến Trần Minh Tú, CEO Nguyễn biết họ là lo lắng cho mình nhưng mà đôi khi thái độ của họ rất quá đáng khiến cho Kỳ Duyên vô cùng bực bội. Từ lúc đứa bạn chí cốt biết Kỳ Duyên quen cô người mẫu họ Phạm thì không ngừng công kích, nói này nói nọ, phá đám không cho Kỳ Duyên và Mincy đến với nhau. Đáng lẽ ra là bạn bè tốt thì phải nên chúc phúc cho bạn mình mới đúng nhưng đằng này Minh Tú lại đóng vai là người bạn cá biệt.......nhưng mà mãi Kỳ Duyên cũng quen không thèm để ý nữa, CEO Nguyễn cũng mặc kệ họ như mặc kệ đám báo giới muốn nghĩ sao thì nghĩ tự, thâm tâm mình biết là được rồi.

[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ