Nguyên 1 chương H+ dài nhất từ khi biết đánh máy đến giờ nha mấy má =)))
Ngồi edit lại mà cảm thấy ngượng ngùng dễ sợ @@. Này bạn nửa kia tương lai ơi, vd bạn có đọc được những thứ này cũng hãy tin người viết trong sáng nha. Viết thế thôi chứ tui nào có biết gì đâu =))))
-------------------------
9h49 PM.
Kỳ Duyên bước vào phòng sau cuộc nói chuyện với nhân viên. Dạo này dù đang bận chăm sóc người yêu, nhưng Kỳ Duyên cũng không quên công việc ở quê nhà. Cô làm việc qua lap, và những cuộc họp quan trọng cũng được diễn ra thông qua lap. TJ và JM bây giờ đã được sáp nhập làm một, đổi tên thành JM Company. Hiện tại vẫn là Minh Tú giữ chức giám đốc, Kỳ Duyên chỉ đứng sau điều Việt Nam tất cả mà không ra mặt. Thời gian này cô chỉ muốn dành thời gian cho người yêu, bên cạnh nàng để che lấp đi khoảng trống cô đơn, đau khổ mà nàng đã phải chịu đựng trước đó.
"Chị chưa ngủ sao Triệu?" Cô bắt chước Thiên Di gọi nàng bằng cái tên mà gia đình đặt cho nàng. Họ sau cùng đã chịu nói ra tất cả, những gì Minh Triệu gánh chịu trong suốt 10 năm qua Kỳ Duyên đều đã thay nàng xử lý.
Gấp quyển sách đang đọc dở lại, Minh Triệu ngẩn lên nhìn Kỳ Duyên cười nhẹ rồi lắc đầu "Chờ em, ngủ một mình buồn lắm"
Kỳ Duyên đi đến tắt đèn xong thì leo lên giường, vòng tay ôm Minh Triệu vào lòng, âu yếm đặt một nụ hôn lên trán nàng, cô mỉm cười giữa câu thì thầm "Chờ em rồi lỡ em làm càn không cho chị ngủ thì sao?"
"Thì có sao đâu, ở với em bao lâu rồi, chị cũng đã rất quen với việc đó còn gì" Nàng tinh nghịch đáp trả, còn cố tình cạ cạ mũi mình vào hõm cổ bạn người yêu, khiến ai đó không khỏi rùng mình mà rên khẽ.
"Ngày mai chúng ta đến thăm ba mẹ của chị nha, em muốn đến viếng mộ cũng như ra mắt ba mẹ vợ trước khi chúng ta trở lại Việt Nam" Cô nói thật khẽ khi nhìn vào sâu trong đôi mắt của Minh Triệu. Nàng nghe xong cũng mỉm cười gật đầu, Kỳ Duyên của nàng luôn rất lễ phép, biết trên biết dưới. Nàng không cần nói thì Kỳ Duyên cũng sẽ chủ động bảo đi thăm ba, mẹ thôi.
Những ngón tay của Minh Triệu lướt trên khuôn mặt thanh tú của Kỳ Duyên, âu yếm yêu thương vuốt ve. Nàng rất thích những lúc cả hai gần gũi như vầy, những cái đụng chạm, những nụ hôn của Kỳ Duyên luôn làm nàng say đấm. Mặc dù trong chuyện tình yêu bạn Nguyễn không thuộc tuýp người thích lãng mạn, nhưng ở trên giường thì kỹ năng của bạn ấy lại thuộc dạng siêu cấp đỉnh. Kỳ Duyên chưa bao giờ làm nàng thất vọng về khoảng abc xyz. Cô luôn là người dẫn dắt và nàng luôn là người đồng hành giỏi giang, rất biết phối hợp, rất biết cách khiến cả hai luôn trong tình trạng High nhất có thể.
"Duyên, sau khi về Việt Nam chị muốn chúng ta kết hôn, chuyện này nhiều lần em đề nghị, nhưng chị lại tìm cách chối bỏ vì những hận thù làm mờ mắt. Bây giờ giữa chúng ta không còn bí mật, cho nên chị không có lý do gì để từ chối lời đề nghị của em" Nàng chẳng ngần ngại nói ra những câu này, có điều những gì nàng nói thì có hơi làm bạn Nguyễn choáng váng một tí.
Ngày hôm nay, chính miệng Minh Triệu đề nghị muốn được kết hôn với Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Mọi người nghe không có lầm đâu nha. Tâm bệnh của nàng xem ra đã tự nàng chữa khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? Full
FanfictionTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...