Chap 6. Cuộc Gặp Gỡ Đầu Tiên

583 28 0
                                    

------------------

8h kém 15 phút, Mincy chợt tỉnh giấc, miệng ngáp một hơi dài, đưa tay định tìm hơi ấm của người yêu nhưng chẳng thấy đâu, người có lẽ đã đi từ lúc tờ mờ sáng. Nàng còn nhớ rõ câu nói cuối cùng của Kỳ Duyên đêm hôm qua trước khi cả hai chìm vào giấc ngủ.

"Sáng mai em còn có cuộc họp quan trọng phải đến văn phòng sớm!"

Lắc nhẹ đầu một cái, Mincy vươn vai rồi bước ra khỏi phòng đi thẳng xuống khu vực nhà bếp. Thói quen của nàng là sẽ uống một cốc nước ấm trước rồi sau đó mới làm vệ sinh cá nhân. Trên chiếc bàn làm bằng đá hoa cương nàng chợt thấy một ly nước hoa quả, những viên đá lạnh đang tan hết tự khi nào tạo thành lớp băng mỏng trong suốt phía trên cùng của ly. Bên cạnh có đĩa dựng bánh ga tô bọc trong giấy kiến chuyên dụng với cách bày trí bắt mắt và trông khá là dễ thương. Chiếc bánh màu hồng xinh xắn đến nỗi Mincy nhà mình không nỡ ăn tí nào. Một tờ note màu hồng được dán trên cửa tủ lạnh làm nàng không khỏi mỉm cười, Mincy còn lạ gì những dòng chữ đầy bay bướm của CEO Nguyễn chứ.

"Lúc sáng nhìn chị ngủ rất ngon, em không nỡ đánh thức. Cho dù thức dậy muộn thế nào cũng phải ăn sáng không được bỏ bữa, em mà biết chị không ăn sáng là em không có để yên cho chị đâu đó. Chiều nay sau khi đi làm về em sẽ ghé qua nhà bố một chút nên chắc sẽ về hơi trễ, nếu cảm thấy buồn thì tìm vài người bạn trò chuyện nhưng nhớ tuyệt đối không được đến bar nữa đó nhé. XoXo, Nguyễn Cao Kỳ Duyên!"

Đọc xong Mincy mỉm cười bâng quơ, dán tờ note lại chỗ cũ rồi xoay người đi vào trong toilet. Định rằng sẽ mở tủ lấy ly để súc miệng nhưng nào ngờ đâu ai đó đã để sẳn chiếc cốc thuỷ tinh được lấy đầy nước, bàn chải thì đã quẹt sẵn kem, đặt ngay ngắn ngay miệng chiếc cốc. Nàng đưa tay chạm vào cái ly, nước vẫn còn hơi âm ấm. Những việc CEO Nguyễn làm khiến cho nàng cảm động đến phát khóc. Phải, Nguyễn Cao Kỳ Duyên bao giờ cũng chu đáo và quan tâm đến người yêu như vậy, Mincy là người rõ hơn ai hết những điều này kia mà.

.

.

.

Trong cuộc sống của Super Model Phạm thì nàng sợ nhất là phải ở nhà cả ngày mà không có việc gì làm cũng như ngày hôm nay đây. Hết đi ra rồi lại đi vào, hết đi vào rồi lại đi ra, từ phòng khách sang phòng đọc sách, từ nhà bếp đến phòng tập gym tại gia, chỉ duy có phòng làm việc thứ 2 của Kỳ Duyên là nàng không đặt chân vào thôi. Ừ mà cũng không thể vào được khi không có chìa khoá làm bằng dấu vân tay của chính chủ nhân nó. Mincy đôi khi rất tò mò không biết trong đó có chứa những thứ gì quan trọng đến nỗi mà Kỳ Duyên cho người thiết kế cả ổ khoá bảo mật kia. Nhưng mà......dù có bảo mật cao đến thế nào thì Mincy cũng sẽ tìm cách để đặt chân vào căn phòng bí mật kia, không bao lâu nữa đâu. Và tại sao Mincy nàng lại làm vậy thì hãy chờ thời gian trả lời vậy.

Sau một hồi buồn chán ở rạp chiếu film mini nàng lại trở ra phòng khách và lấy chiếc Iphone ra nghịch. Chơi game một hồi Mincy lại chuyển sang xem album ảnh, trong điện thoại của Mincy có thể nói rằng có đến hàng ngàn bước ảnh trong đó. Ảnh của đồng nghiệp, bạn bè, ảnh selfie của bạn thân, ảnh của nàng và Kỳ Duyên...duy chỉ có một điều vô cùng lạ thường đó chính là không hề thấy bất cứ ảnh nào về gia đình của Mincy.

[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ