"Em biết rồi chị cứ sắp xếp như vậy đi..."
"......."
"Uhm được rồi mai gặp, bye chị!"
"......."
Cất điện thoại vào lại trong túi xách rồi đi ra chiếc xe đậu bên ven đường của mình. Chiều nay Minh Triệu không có lịch làm việc nên tạt qua phòng khám của bác sĩ Thanh để kiểm tra sức khoẻ một tí. Dạo này nhiều chuyện làm nàng mệt mỏi khiến cho đầu mình không khi nào không nhức. Chỉ còn khoảng 5 bước nữa tới xe thì Minh Triệu bị một người va vào nhưng may mắn không làm nàng ngã xuống đất.
Người đụng vào Minh Triệu vội vàng gật đầu xin lỗi rồi nhanh chóng mất hút nơi con hẻm phía trước. Minh Triệu miệng định mở ra nói gì đó thì liền nghe thấy từ phía sau mình có tiếng la hét bảo đứng lại của một toán người mặt vest đen. Minh Triệu không biết chuyện gì xảy ra, nàng chỉ biết người vừa đụng phải mình trông có vẻ rất quen. Dáng người cao và gầy đó, ánh mắt đó, và cả giọng nói đó nữa...
.....hình như nàng đã từng nghe ở đâu đó rất nhiều lần.Cố gắng lục lại trí nhớ khiến Minh Triệu càng thêm đau đầu. nàng bắt đầu cảm thấy khó thở, mặt đất trở nên quay cuồng, hai mắt nàng nhoà đi và rồi.......
........không cần ai đẩy Phạm Đình Minh Triệu cũng tự động ngã xuống nền đất lạnh lẽo trước sự kinh hãi của những người có mặt xung quanh.
"Gọi 119 nhanh lên, có người ngất xỉu rồi!!!" Ai đó hết lên thật to khi thấy nàng ngã xuống.
---------------
Fire Coffee, 3:09 PM.
"Cậu có 30' để trình bày những việc đã điều tra trong 4 ngày tôi không có mặt ở đây"
Kỳ Duyên cởi chiếc Jacket để bên thành ghế khi vừa ngồi xuống bàn, phía đối diện cậu thanh niên điển trai với mái tóc nâu vàng liền gật đầu khi nghe mệnh lệnh từ cấp trên.
Lấy tập hồ sơ từ trong cặp táp của mình ra cậu ấy đưa cho Kỳ Duyên rồi bắt đầu nói.
"Đúng như Giám đốc dự đoán trưởng phòng Lý chính là nội gián của Cube Copr. Hắn ta hiện tại đã bị cảnh sát triệu tập điều tra, khả năng ngồi tù là rất cao"
"Tiếp" Kỳ Duyên vừa xem tập hồ sơ vừa ra lệnh cho cậu ấy nói tiếp.
"Nguyễn Tuấn Kiệt hiện tại đang lẫn trốn ở Đông Sơn, người của chúng ta đã sẵn sàng chỉ cần Giám đốc ra lệnh ngay lập tức em sẽ tóm cổ hắn"
"Không cần cứ để hắn tự do thêm thời gian nữa khi nào cần bắt thì tôi sẽ thông báo" Jacky nghe xong gật đầu tuân lệnh rồi lại tiếp tục.
"Dương Thiên Di thật sự là chưa chết và cô ấy cũng đã trở về nước. Bây giờ cô ấy là Anna Thiên chứ không còn là Dương Thiên Di"
Kỳ Duyên bỏ lỡ tập hồ sơ đang đọc khi nghe Jacky nói về cô gái tên Dương Thiên Di àh không là Anna Thiên 1mới đúng.
Sắc mặt ngay tức khắc thay đổi Kỳ Duyên ngước lên nhìn Jacky, đôi mắt thâm sâu nhìn không thấy đáy khẽ cất lời "Dương Thiên Di về nước khi nào? Sao cậu không gọi điện thông báo sớm cho tôi biết?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? Full
Fiksi PenggemarTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...