Chap 5. Tra Hỏi

629 31 5
                                    

"Chống được không mà chống hử?" Kỳ Duyên không ngừng phả hơi nóng vào tai và cổ của Mincy. Mùi hương bạc hà mát lạnh từ hơi thở của CEO Nguyễn không khỏi làm nàng phải rùng mình.

"Hứ em lại ăn hiếp chị huhu" Nàng lại nhăn nhó giả vờ khóc còn Kỳ Duyên thì không ngừng được nước làm tới trêu đùa nàng.

"Em chỉ có ăn chứ chưa có *** chị nha, rõ ràng lần nào cũng là chị cũng tự nguyện để em "yêu" chị mà. Thật là oan cho em......"

"Sao cái gì em cũng nói được hết, người gì đâu mà thấy ghét~~~~~~~" Nàng lại lần nữa bặm môi, giọng mèo con lên tiếng.

Nhìn thấy bộ dạng đáng yêu của Mincy, Kỳ Duyên không chịu được lòng mà cúi xuống dùng môi mình chiếm lấy môi nàng. Mincy cũng có hơi bất ngờ nhưng rồi cũng nhanh chóng hoà vào nụ hôn cùng người mình yêu. Gần như cả tuần nay họ chưa được gần gũi nhau, nếu không là Mincy có việc thì cũng là Kỳ Duyên có việc. Và cứ thế mỗi người một nơi không ai có thể ở bên cạnh ai được.

Lát sau Kỳ Duyên nuối tiếc rời khỏi nàng khi cả hai không còn chút dưỡng khí nào. Những đầu ngón tay thanh mảnh của Kỳ Duyên không ngừng chạm nhẹ, vuốt ve trên khuôn mặt hoàn mỹ của nàng. Đôi mắt này, chiếc mũi thần thánh này, đôi môi này... tất cả chúng đều thuộc về duy nhất một mình Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bất cứ ai cũng không có quyền chạm vào nó ngoại trừ cô ra. Và cái thằng tên Johnny Trần kia thì càng không được phép chạm vào.

Mincy vẫn còn đang trong giây phút ấm áp, vui vẻ trong vòng tay của người mình yêu thì ngay lập tức nhận được một câu hỏi hết sức lạnh giá từ Kỳ Duyên.

"Chị và Johnny Trần là như thế nào?" Kỳ Duyên tay vẫn còn âu yếm trên mặt nàng nhưng ánh mắt và giọng nói dường như đã khác.

Ánh mắt nâu xoáy sâu vào mắt nàng, giọng nói dù vẫn giữ tong bình thường nhưng Mincy vẫn cảm thấy sự ghen tuông và độc tài trong đó. Nụ cười của nàng dừng hẳn khi nhìn vào những thái độ của người yêu.

"Tại sao em lại nhắc đến anh ta?"

"Chắc chị ngày nào cũng đọc báo mà đúng không?" Mincy nghe xong lại nhíu mày chưa hiểu ý của cô ấy. Nàng lại im lặng nghe Kỳ Duyên nói tiếp.

"Vậy thì đâu lạ gì Hot News cách đây hai ngày chị và thằng đó bị đám paparazzi chụp được trong bar đâu nhỉ?" Kỳ Duyên hừ một tiếng, ánh mắt cười như không cười như muốn nhìn xuyên qua người Mincy khiến nàng lạnh cả xương sống.

Kỳ Duyên lúc bình thường so với Kỳ Duyên bây giờ thật sự là rất đáng sợ. Với tính chiếm hữu cao như Nguyễn Cao Kỳ Duyên thì thật khó để chấp nhận những cái tin kia.

Mincy đã đọc về Hot News kia rồi, nàng cũng dự định được mọi chuyện sẽ xảy ra. Nghĩ rằng nay mai sẽ tìm cơ hội giải thích rõ với Kỳ Duyên nhưng không ngờ cô ấy đã đánh đầu trước rồi. Mà rõ ràng đây không phải là lần đầu tiên nàng dính vào những scandal như thế này. Giới showbiz thật sự rất phức tạp.
Kỳ Duyên không phải là chưa từng đích thân đứng ra giải quyết những vụ bê bối này của người yêu mình. Nếu như là trước kia thì mọi chuyện đã quá dễ dàng nhưng thời điểm bây giờ là thời điểm vô cùng nhạy cảm đối với CW và cả Kỳ Duyên cho nên bất cứ chuyện gì xảy ra cũng khiến CEO Nguyễn tức giận và Mincy cũng không là ngoại lệ.

[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ