Có một buổi tối muộn giữa tháng 8, Kỳ Duyên trở về nhà cùng với khá nhiều men say trong người. Công việc quá tải khiến cô ấy vô cùng mệt mỏi dẫn đến việc bị stress là không thể tránh khỏi. Sau một ngày làm việc căng thẳng đang trên đường về nhà thì cô nhận được lời rủ rê đi Pub từ đứa bạn thân họ Lý. Kỳ Duyên trong người cảm thấy cũng muốn relax một tí mà ngay lập tức nhận lời cũng bạn mình mặc cho cơ thể không được khoẻ cho lắm.Kết quả sau hai tiếng đồng hồ đi chơi cùng bạn thân, Kỳ Duyên đã nạp vào bao tử hơn chục ly rượu mạnh, vậy là cô ấy về nhà với cái đầu không còn mấy tỉnh táo còn Lệ Hằng thì say đến nổi phải nhờ bạn gái của mình đến đưa về. Chưa bao giờ mà Kỳ Duyên phải mất mặt như hôm nay, mọi chuyện là do cái đứa tên Lệ Hằng kia mà ra hết. Tửu lượng đã kém mà còn uống đến say không biết gì mới thôi làm Kỳ Duyên cũng phải "đu" theo mệt cả người. Sau lần này chắc sẽ chẳng có lần thứ hai đâu, cô là cô ngán Lý Lệ Hằng lắm rồi ấy.
Kỳ Duyên về đến nhà thì liền đi lên phòng ngủ mà không bận tâm đến việc tháo giày hay thay đồ gì hết, cô ấy cởi được cái áo khoác ngoài quăng ở thành ghế sofa đã là giỏi lắm rồi. Mincy hôm nay cũng về khá muộn sau buổi chụp ảnh cho tạp chí Elle, vừa bước ra từ phòng tắm thì mùi rượu đã sọc lên tận mũi, đánh mắt nhìn một vòng khắp căn phòng thì thấy có một thân ảnh đang nằm bất động trên chiếc king size.
Cái người đang nằm như chết rồi trên giường kia dù có đốt thành tro Phạm Đình Mincy nàng cũng nhận ra đó là Kỳ Duyên mặc cho cô ấy có nằm quay lưng lại với nàng đi chăng nữa. Mincy chẳng cảm thấy tức giận vì chuyện Kỳ Duyên không thay đồ mà leo hẳn lên giường dù cho nàng có là một người yêu chủ nghĩa sạch sẽ đi nữa. Lúc này Mincy chỉ có một ngạc nhiên đó chính là không hiểu tại sao đứa trẻ của mình lại uống nhiều rượu đến vậy, chẳng phải em ấy đã hứa sẽ không uống rượu nữa kia mà?
Bỏ thắc mắc sang một bên, nàng bước lại giường cởi giày giúp Kỳ Duyên, đang định lại tủ lấy khăn lau người cho cô ấy thì cô ấy đã ngốc đầu dậy và khẽ cười nhìn nàng. Well, một nụ cười ngố tàu nhất từ trước đến giờ mà nàng được trông thấy. Người say thật mà buồn cười nhỉ!
"Mincy lại đây với em" Kỳ Duyên cất lời, giọng điệu ngọt ngào, ánh mắt đầy yêu thương nhìn nàng.
Mincy thôi không lại tủ nữa mà leo lên giường theo yêu cầu của người yêu xem người ta sắp sửa làm trò con bò gì đây. Kỳ Duyên ngay tức khắc ôm gọn Mincy vào vòng tay khi nàng ấy đã trong vòng kiểm soát của mình.
"Sao hôm nay uống nhiều vậy? Không phải hứa với chị không đụng đến nó nữa sao?"
"Là bất đắc dĩ" Kỳ Duyên không ngừng phả hơi nóng vào mặt và cổ của nàng. Mùi hương của những ly rượu cay nồng kết hợp với mùi hương bạc hà quen thuộc từ hơi thở của Kỳ Duyên tạo thành một hỗn hợp rất đặc biệt, ngày trước nàng rất hay tiếp xúc với nó nhưng từ ngày CEO Nguyễn bỏ rượu thì nàng không còn được cảm nhận nó nữa.
"Em yêu chị, Mincy"
Những nụ hôn từ môi Kỳ Duyên làm Mincy không khỏi rùng mình, cái siết chặt ở vòng tay khiến nàng có chút ngạc thở nhưng mà cũng vô cùng thích thú, đã lâu lắm rồi hai người không có thân mật như thế này nên nàng cũng cảm thấy nhớ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? Full
FanficTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...