Sân bay Quốc tế Los Angeles, 5:29 AM, 15/12/2021.Đáp chuyến bay sớm xuống Los Angeles, Kỳ Duyên và cả bác sĩ Lý đều trong tình trạng mệt mỏi. Những chuyến bay dài như vầy đa số họ sẽ mất ngủ, lần này đi cũng không phải là du lịch nên càng khó mà thoải mái được. Năm ngày nằm viện đối với Nguyễn Cao Kỳ Duyên là địa ngục, thoát khỏi đó cô như sống lại thêm 1 mạng vậy. Suy nghĩ thì cũng suy nghĩ rất nhiều rồi, Kỳ Duyên nghĩ mình nên đứng dậy, thoát khỏi u mê tâm tối kia. Cô biết ánh sáng cuối con đường sẽ chào đón mình, cô biết Minh Triệu sẽ không phản bội cô. Kỳ Duyên cần đi tìm sự thật, cần 1 lời giải thích từ Minh Triệu. Nếu nàng nói Kỳ Duyên khiến nàng tổn thương thì cô sẽ tự trả giá cho tất cả.
Nói 1 chút về CW, sau khi nhiều cổ đông đồng loạt bán cổ phần thì CW đúng rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Nó giờ như rắn mất đầu, người bán kẻ mua loạn xạ cả lên. Chuyện ở CW bây giờ Kỳ Duyên có muốn quản cũng không quản được, giám đốc Nguyễn đã lui về sau để phó giám Trần lên xử lý mọi việc. Lần họp cổ đông sắp tới ai nắm được nhiều cổ phần nhất thì sẽ ra tranh cử ghế chủ tịch. Bây giờ chỉ còn là thời gian nữa thôi, người mà Kỳ Duyên và Minh Tú đang chờ cũng sắp lộ diện rồi.
Câu đã quăng, chờ cá đớp mồi nữa thôi!
"Giám đốc, bác sĩ Lý" Người đang cúi chào mang 1 khuôn mặt điển trai, dáng vẻ cao ráo, anh ta khoác lên người bộ vest đen đúng chuẩn lịch lãm. Đi sau còn có 2 người, bên tai có đeo Bluetooth.
"Đã tìm thấy Dương Thiên Di chưa?" Kỳ Duyên nói nhanh khi cùng bác sĩ Lý ngồi vào trong chiếc Rolls Royce Phantom EWB màu đen.
"Dạ đã tìm thấy người, hiện tại cô ấy đang-ở-cùng chị họ của mình, tiểu thư Mincy"
Đang ở cùng Minh Triệu?
Nghe được cái tên quen thuộc này, ánh mắt Kỳ Duyên thoáng 1 giây khẽ rung động, nhưng sau đó nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường, xem như không có chuyện gì. Lý Khánh Vân ngồi bên cạnh quan sát bạn, cô thân là bác sĩ, Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm sao qua được cô. Minh Triệu đúng là tử huyệt của Kỳ Duyên mà.
"Cậu cuối cùng đã tìm được cô ấy sao?" Thấy Khánh Vân quan sát mình, Kỳ Duyên liền nhắm hai mắt lại, ngã người ra sau ghế che giấu đi biểu cảm của mình. Cô chính là không muốn bác sĩ Lý thấy được con người yếu đuối của cô lúc này.
"Dạ vâng, hiện Phạm tiểu thư đang ở căn nhà cũ của ông bà Phạm. Vậy bây giờ chúng ta có...."
"Không vội, cho xe về Villa, cậu tiếp tục cho người theo dõi Dương Thiên Di"
"Vâng"
---------------------
"Phó giám Trần bên chúng ta chỉ còn 5% cổ phần"
"Thu mua nhanh đến vậy sao?"
"Dạ, chiều hôm qua vẫn tiếp tục cho người thu mua"
"Tốt. Con cá này thật háu đói, ăn bao nhiêu cũng không no nhỉ"
"Vậy ngưng hay tiếp tục thưa phó giám?"
"Tiếp tục đến khi nào còn % thì thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triệu Duyên] Tell Me, What is Love? Full
FanficTình yêu vốn là một thứ tình cảm rất kỳ lạ, nó có thể làm người ta hạnh phúc tràn đầy, cũng có thể làm cho người ta đau khổ tột độ. Một khi đã yêu nghĩa là ta đã chấp nhận đánh cược cuộc sống của mình vào một canh bạc lớn nhất cuộc đời, có thể thắng...